Không phải tự nhiên các doanh nghiệp đang đổ xô tìm hiểu và tối ưu hóa hoạt động sản xuất của mình.

Việc sử dụng máy móc tự động, các robot thông minh trong sản xuất đã đem lại hiệu quả không ngờ từ chất lượng đến số lượng sản phẩm tạo ra. Đặc biệt, máy đóng gói tự động là một “vũ khí” đắc lực của các nhà máy sản xuất.

Có nên mua các loại máy đóng gói tự động phục vụ cho mục đích hiện đại hóa hệ thống sản xuất?

Đóng gói sản phẩm là một trong những công đoạn rất quan trọng. Vẻ bề ngoài của một sản phẩm quyết định rất nhiều đến việc khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm của bạn hay của đối thủ. Chính vì vậy, đóng gói sản phẩm cần đòi hỏi có sự chuẩn xác, và tỉ mỉ cao.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, nhân viên không phải bao giờ cũng có thể cân đo, đong đếm, định lượng một cách chính xác tuyệt đối. Cũng như không thể đảm bảo độ chuẩn xác đồng đều thẩm mỹ cho tất cả các sản phẩm. Vậy vấn đề tính đồng nhất của thành phẩm và sai số đóng gói sẽ không được đảm bảo hoàn toàn nếu nhà máy sản xuất vẫn áp dụng đóng gói thủ công.

Công nghệ tự động hóa giúp giải quyết bài toán chi phí sản xuất trước đại dịch COVID-19

Đặc biệt, để thực hiện công đoạn này cũng tốn khá nhiều thời gian, công sức. Nhằm giúp khắc phục những hạn chế có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như đã nêu ở trên cũng như 1 số yêu cầu đặc thù từng ngành công nghiệp  Vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn GMP,…), nên việc ứng dụng máy đóng gói tự động nói riêng và công nghệ tự động hóa vào trong dây chuyền sản xuất các mặt hàng, sản phẩm khác nhau là rất cần thiết và là 1 xu thế mới, hiện đại mà các nhà máy sản xuất không thể bỏ qua.

Máy đóng gói tự động có mang lại hiệu quả tốt như trong lời đồn?

Máy đóng gói tự động là loại máy sử dụng cơ chế hoạt động chủ yếu bằng phương pháp định lượng. Được sử dụng cho các nguyên liệu dạng bột, hạt…Máy có thể định lượng nguyên liệu có khối lượng 5g-100g, độ rộng túi từ 50 – 80mm, chiều dài 50 – 100mm. Khi đóng gói sử dụng quy cách đóng gói dán 3 – 4 biên cho một bao đựng sản phẩm. Tốc độ đóng gói 40 – 60 túi/phút.

Với những đặc điểm về thiết kế, cấu tạo và tính năng vận hành được lập trình hoàn toàn tự động, máy đóng gói tự động mang đến cho dây chuyền sản xuất tự động những ưu điểm nổi bật:

  • Máy có thể đóng gói được đa dạng sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm dạng bột, dạng hạt, dạng lỏng,…khó đóng gói.
  • Máy có cấu tạo đơn giản, vận động theo cơ chế tự động, sử dụng không tốn quá nhiều thời gian, và công sức. Công suất đóng gói bao bì nhanh, và có nhiều nét vượt trội hơn. Đặc biệt là khả năng đóng và cắt dán bao bì chính xác.
  • Có thể hoạt động liên tục, nhịp nhàng, và chính xác. Đảm bảo tỷ lệ hàng bị lỗi thấp dưới 0.1%.
  • Thiết kế máy được đóng gói kèm với động cơ và các linh kiện theo tiêu chuẩn cao của nước ngoài.
  • Kích thước máy nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích, thích hợp cho những nhà máy, doanh nghiệp sản xuất theo dạng quy mô vừa và nhỏ.
  • Công năng tốt, hiệu suất hoạt động cao, giá thành hợp lý, không tốn kém nhiều chi phí đầu tư.
  • Nhờ những ưu điểm kể trên mà người sử dụng có thể tận dụng công suất hoạt động tối đa của máy, từ đó tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đáng kể.

Mục đích sử dụng máy đóng gói tự động:

  • Tăng năng suất nhà máy
  • Tiết kiệm nhân công
  • Đảm bảo tính đồng nhất, đồng bộ sản phẩm.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra
  • Hiện tại tự động hóa là 1 xu thế hiện đại mà tất cả các ngành công nghiệp đang hướng tới
Công nghệ tự động hóa giúp giải quyết bài toán chi phí sản xuất trước đại dịch COVID-19

Những dòng máy đóng gói tự động phổ biến nhất

Quy trình đóng gói thường sẽ được áp dụng cho nhiều loại mặt hàng khác nhau, từ thực phẩm cho tới những món đồ gia dụng, thiết bị… được sử dụng trong đời sống hằng ngày.

Vì thế, nhằm phục vụ công tác đóng gói một cách hiệu quả và linh hoạt nhất, rất nhiều dòng máy đóng gói tự động khác nhau đã được sản xuất và giới thiệu đến thị trường.

Những dòng máy đóng gói phổ biến nhất phải kể đến đó là: máy đóng gói trà túi lọc, máy đóng gói cafe, máy đóng gói hạt, máy đóng gói bánh, máy đóng gói bột,…

Công nghệ tự động hóa giúp giải quyết bài toán chi phí sản xuất trước đại dịch COVID-19

Địa chỉ đặt mua máy đóng gói tự động uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Hiện nay các dòng máy đóng gói tự động đang được cung cấp, và phân phối tại rất nhiều địa chỉ thuộc các tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Vì thế, khách hàng dường như có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu và mong muốn của mình. Tuy nhiên, hãy chú trọng đến việc tìm kiếm thông tin và tham khảo những phản hồi, đánh giá đáng tin cậy từ những khách hàng.

Công nghệ tự động hóa giúp giải quyết bài toán chi phí sản xuất trước đại dịch COVID-19
Những dòng máy đóng gói này không chỉ hỗ trợ con người trong việc định lượng, cân đo, đong đếm một cách chính xác, tỉ mỉ nhất, mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đáng kể. Như vậy, so với chi phí bỏ ra, máy đóng gói tự động mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn hẳn cho người sử dụng.

Nhằm giúp lựa chọn được những sản phẩm máy móc ổn định chất lượng cao, giải pháp phù hợp với chi phí đầu tư hợp lý, xin gợi ý một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, đó là PMS Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những dòng máy đóng gói chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, tính năng, đáp ứng nhu cầu đóng gói những mặt hàng khác nhau, chẳng hạn như cafe, bột, bánh, kẹo, dược phẩm, hàng gia dụng,…

Những tính năng ưu việt khi mua máy đóng gói tại PMS Việt Nam

  • Máy đóng gói bánh tự động được nhập khẩu từ những nhà sản xuất lớn, có uy tín trong khu vực và trên thế giới ( Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, Ý,…)
  • Khách hàng làm việc với PMS Việt Nam sẽ có nhiều lựa chọn về nguồn gốc và xuất xứ.
  • Với máy đóng gói bánh tự động thì bên máy móc PMS cung cấp đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi hàn và bọc màng.
  • PMS có đội ngũ kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm và có trách nhiệm cao mang lại lợi ích cho khách hàng.
  • Dịch vụ hỗ trợ online Khách hàng 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà Win Home, 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02866534492
  • Hotline: 0941 423 743
  • Email: info@pms-vietnam.com
  • Website: pms-vietnam.com

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây