Hôm nay 9.11 tại Tp.HCM, Xiaomi Việt Nam đã giới thiệu bản màu Trắng Băng Tuyết của chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE hợp tác cùng Swarovski.

Mở hộp Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski

Khác biệt đầu tiên là hộp của Xiaomi 11 Lite 5G NE bản màu Trắng Băng Tuyết sẽ là thêm một chiếc vòng cổ thiên nga đặc trưng của Swarovski với các viên pha lê xanh lam đa sắc. Vòng cổ của Swarovski là trang sức giúp tăng thêm phần sang trọng và tinh tế, đặc biệt khi đi kèm với máy.

Mở hộp Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski

Xiaomi 11 Lite 5G NE gói gọn tất cả các đặc tính của một chiếc smartphone hàng đầu vào thân máy siêu mỏng nhẹ. Xiaomi đã giới thiệu một màu mới là Trắng Băng Tuyết tựa như sắc trắng bông mờ của màu tuyết rơi, tạo phong cách sang trọng đặc trưng của Swarovski.

Mở hộp Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là smartphone 5G mỏng và nhẹ nhất của Xiaomi khi chỉ có kích thước 6,81mm và nặng chỉ 158g. Máy sỡ hữu màn hình AMOLED 6,55 inch, hỗ trợ TrueColor 10-bit và Dolby Vision cho chất lượng hình ảnh sống động cùng màu sắc rực rỡ, độ sáng, độ tương phản và chi tiết chân thực cao.

Mở hộp Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski

Xiaomi 11 Lite 5G NE còn cho đến khả năng chụp ảnh tốt nhất trong phân khúc với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera telemacro 5MP đi kèm với bộ công cụ AI có các tính năng mạnh mẽ bao gồm: AI điện ảnh một chạm, bộ lọc video điện ảnh và chế độ Vlog mới.

Mở hộp Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski Mở hộp Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski

Về cấu hình, phiên bản đặc biệt kết hợp với Swarovski của Xiaomi vẫn tương tự với các sản phẩm đã từng ra mắt trước đây, với bộ chipset Qualcom Snapdragon 778G 5G cho kết nối cực nhanh, dễ dàng phát trực tuyến HD video, các trò chơi cấu hình cao mà không bị giật lag, cũng như tận hưởng các cuộc gọi video hình ảnh vô cùng sắc nét. Thiết bị còn trang bị viên pin 4.250mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Mở hộp Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski Mở hộp Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski

Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski được nhắm đến là các vlogger và người yêu thời trang, dù cái tên có chữ Lite nhưng máy vẫn có nhiều chế độ ghi hình đặc sắc, bao gồm các tính năng hỗ trợ AI như One-click AI Cinema, các hiệu ứng điện ảnh cho video và chế độ quay Vlog giúp người sở hữu có thể thoả sức sáng tạo những nội dung video đa dạng từ làm đẹp, thời trang cho đến đời sống.

Mở hộp Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski

Phiên bản Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski với tông màu Trắng Băng Tuyết sẽ chỉ có bản câu hình 8GB + 256GB với giá 9.490.000 VND, tức giữ nguyên mức giá so với các phiên bản đã ra mắt vào đầu tháng 10. Dây chuyền Swarovski trị giá 2,990,000 VNĐ.

Bộ đôi sản phẩm hiện có ưu đãi đặc biệt lần này sẽ có mức giá bán chính thức là 9,490,000 VND dành cho khách hàng đặt trước từ ngày 11-16.11 trên các kênh phân phối chính thức của Xiaomi trên toàn quốc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây