LightJSC sẽ là nhà phân phối chính thức của danh mục giải pháp quản lý CNTT Vertiv Avocent.

Vertiv nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số quan trọng, đã công bố quan hệ đối tác phân phối với Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Ánh sáng (LightJSC Co., Ltd), nhà cung cấp hàng đầu cơ sở hạ tầng thông tin và truyền thông tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm trong ngành, LightJSC cung cấp cho các doanh nghiệp trên khắp Việt Nam các giải pháp công nghệ chất lượng cao như camera quan sát, thiết bị lưu trữ, thiết bị chuyển mạch. Với tư cách là đối tác của Vertiv, LightJSC sẽ bổ sung vào danh sách sản phẩm của mình các giải pháp Vertiv’s Avocent, bao gồm KVM Switch và LCD consoles

“Việt Nam là một trong những thị trường trung tâm dữ liệu mới nổi ở Đông Nam Á hiện nay. Với các khoản đầu tư hiện có và sắp tới vào các lĩnh vực như CNTT, sản xuất và xây dựng, nhiều công ty chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ danh mục các giải pháp CNTT của chúng tôi, đặc biệt là các giải pháp Avocent. Cùng với đối tác LightJSC, chúng tôi mong muốn cung cấp thêm cho các công ty tại Việt Nam các giải pháp giúp đảm bảo tính liên tục của các ứng dụng quan trọng của họ ”, ông Trương Quang Dũng, Giám đốc quốc gia của Vertiv tại Việt Nam cho biết.

“An ninh và tính khả dụng là hai mối quan tâm lớn của nhiều khách hàng của chúng tôi ngày nay. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất hào hứng với việc bổ sung các giải pháp quản lý CNTT sẵn có của Vertiv vào danh mục đầu tư của mình, vì chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp bảo mật CNTT cho khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác mới này và việc bổ sung các giải pháp Avocent sẽ mang lại giá trị lớn hơn cho việc kinh doanh của khách hàng trên toàn quốc ”, ông Nguyễn Hữu Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ánh sáng LightJSC cho biết.

Vertiv tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trên khắp Đông Nam Á bằng cách hợp tác với các nhà phân phối và đại lý chính thông qua Chương trình Đối tác Vertiv. Có thể tìm hiểu tại Partners.Vertiv.com.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây