Tin vui cho tất cả những Samfans tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh khi một không gian mua sắm và trải nghiệm mới nơi “có sẵn” rất nhiều sản phẩm nổi bật nhất của Samsung được bày bán, tha hồ lựa chọn với mức giá ưu đãi hấp dẫn chuẩn bị được khai trương.

Người dùng Samsung chắc hẳn muốn có một không gian riêng không lẫn với sản phẩm khác để thoải mái trải nghiệm, mua sắm những món đồ yêu thích đến từ xứ sở Kim Chi.

Đây là mô hình theo chính sách của chuỗi Samsung Premium Store do Samsung hợp tác với các đối tác trên toàn cầu nhưng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam, do Samsung và ShopDunk cùng vận hành, được tạo ra với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

SamCenter: Khai mở không gian, trải nghiệm mới cho Samfans

SamCenter sẽ khai trương vào ngày 17.1.2022 tại 4 cửa hàng ở Nguyễn Thái Học, Quang Trung (TP HCM) và Thái Hà – Nguyễn Trãi (Hà Nội). Giờ đây các Samfans đã có một nơi để mua sắm thoải mái, không bị lẫn với các thương hiệu khác, từ đó trải nghiệm cũng được nâng cao hơn.

Đặc biệt, những vị khách đầu tiên ở mỗi cửa hàng sẽ nhận cơ hội mua hàng flash sale hết sức hấp dẫn, mỗi người sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn để mua các sản phẩm Galaxy với mức giá trong mơ:

  • 02 suất mua Samsung Galaxy Z Fold3 (256GB) với giá 24.444 triệu đồng, giảm 17,5 triệu đồng
  • 02 suất mua Samsung Galaxy Z Flip3 (128GB) với giá 14.444 triệu đồng, giảm 10 triệu đồng
  • 05 suất mua Samsung Galaxy S20 FE (với giá 11.444 triệu đồng, giảm 4 triệu đồng
  • 20 suất mua Samsung Galaxy Fit 2 với giá 444 ngàn đồng, giảm 546 ngàn đồng

Chương trình sẽ diễn ra tại 4 cửa hàng SamCenter theo các khung giờ sau:

  • Nguyễn Thái Học, TP HCM: 12h – 13h
  • Quang Trung, TP HCM: 17 – 18h
  • Thái Hà và Nguyễn Trãi (Hà Nội): 12h – 13h

Chưa hết, từ nay đến cuối tháng 2, SamCenter sẽ có hàng loạt các chương trình khuyến mãi và mini game hấp dẫn với phần thưởng là Z Flip3 và các điện thoại Samsung khác. Tham khảo thêm tại Samcenter.vn.

Hình ảnh SamCenter sắp khai trương

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây