Vertiv hôm nay giới thiệu Vertiv Liebert APM Plus mới, một UPS dạng mô-đun, dành cho ứng dụng mật độ cao, không cần biến áp với hiệu suất đến 97% ở chế độ chuyển đổi kép và lên đến 99% ở chế độ eco. Sản phẩm có các phiên bản với công suất từ 50 đến 500kW, Liebert APM Plus hiện đã có mặt trên khắp Châu Á, bao gồm Úc, New Zealand và Ấn Độ.

Kiến trúc Liebert APM Plus được thiết kế để tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và tản nhiệt, giảm thiểu nhu cầu và mức tiêu thụ của hệ thống điều hòa trung tâm dữ liệu. Sự kết hợp của các yếu tố này làm giảm lượng khí thải CO2 đến mức tối thiểu, do đó giúp các trung tâm dữ liệu đáp ứng các tiêu chuẩn tuân thủ về môi trường.

Vertiv công bố UPS dạng mô-đun cỡ trung Hiệu quả cao cho các Ứng dụng Mật độ cao ở Châu Á

Liebert APM Plus là một bản nâng cấp từ các mẫu Liebert APM, phù hợp với các trung tâm dữ liệu cỡ trung bình đến cỡ lớn trong môi trường viễn thông, hyperscale và cơ sở cho thuê. The Liebert APM Plus có thân máy mỏng hơn 600 mm, nhỏ hơn 50% so với mẫu trước đó nhưng không ảnh hưởng đến hiệu quả.

Tổng lượng khí thải ít hơn mà máy đạt được là nhờ các mô-đun công suất mật độ cao, biến chiếc UPS này thành sự lựa chọn lý tưởng trong việc cung cấp năng lượng sẵn có cho các ứng dụng quan trọng.

Với công nghệ FlexPower được tích hợp, Liebert APM Plus cho phép mở rộng dung lượng hệ thống đơn giản, nhanh chóng với thiết kế dạng mô-đun của nó. Mỗi mô-đun FlexPower kết hợp sức mạnh có thể mở rộng với các khả năng điều khiển độc lập để tự động điều chỉnh hoạt động, nâng cao tính khả dụng tổng thể.

Liebert APM Plus có thiết kế có thể thay hầu hết các liên kết quan trọng, hỗ trợ Thời gian sửa chữa trung bình nhanh. Chiếc UPS mạnh mẽ này cũng có thể chịu được nhiệt độ lên đến 50 độ C với tính năng tự động khử nhiệt. Hệ thống cũng cho phép các tùy chọn giám sát thông minh, tương thích với Vertiv Environet Alert và các dịch vụ Vertiv LIFE.

Vertiv công bố UPS dạng mô-đun cỡ trung Hiệu quả cao cho các Ứng dụng Mật độ cao ở Châu Á

“Thiết kế Liebert APM Plus thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp giải quyết những thay đổi của hệ sinh thái kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng,” Ông Arunangshu Chattopadhyay, Giám đốc Marketing sản phẩm điện năng và Trưởng bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật trung tâm tại Vertiv Châu Á cho biết.

“Với thiết kế linh hoạt và các tính năng nâng cao, chiếc UPS này là sự lựa chọn lý tưởng để hỗ trợ các nhu cầu về tính khả dụng của khách hàng ngày nay. Ngoài ra, diện tích nhỏ của Liebert APM Plus khiến sản phẩm này trở nên lý tưởng để sử dụng tích hợp với các giải pháp Vertiv như SmartRowSmartAisle, cũng như hệ thống phân phối điện Liebert APT.”

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây