Quảng cáo
2020 January 21

Lưu trữ hàng ngày: 21/01/2020

Thay đổi CEO mảng smartphone của Samsung có thể mở ra hướng đi mới cho công ty

Thay CEO Samsung có thể mở ra hướng đi mới cho mảng smartphone

Samsung Electronics vừa thay đổi 9 lãnh đạo của công ty, vị trí CEO mảng smartphone của Samsung vốn thuộc về DJ Koh sẽ được thay thế bởi Roh Tae-moon. Koh và ba giám đốc điều hành khác sẽ tập trung vào việc kết hợp các bộ phận của công ty và phát triển doanh nghiệp mới.
Ra mắt nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 720G, 662 và 460

Ra mắt nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 720G, 662 và 460

Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố ra mắt ba nền tảng di động mới là Snapdragon 720G, 662 và 460, mang tới các trải nghiệm kết nối, chơi game và giải trí vượt trội.
TikTok khởi xướng 6 thử thách liên hoàn ngày Tết

TikTok khởi xướng 6 thử thách liên hoàn ngày Tết

Nhân dịp Tết cổ truyền 2020, TikTok - nền tảng video ngắn hàng khởi xướng chiến dịch Hành Trình Tết Của Tôi, theo chân người dùng đón Xuân Canh Tý.
7 tiện ích trên Android mà iPhone không có

7 tiện ích của Android mà iPhone không có

Nhiều năm qua những cuộc tranh luận giữa người hâm mộ Android và iOS vẫn chưa đi đến hồi kết. Mỗi nền tảng đều sẽ có những điểm mạnh/yếu khác nhau về tính năng, độ bảo mật, tiện ích và khả năng tùy biến. Bài viết dưới đây chỉ phân tích 7 tiện ích trên Android đang được triển khai tốt nhưng vẫn chưa có mặt trên iOS.
Kakao Mobility ra mắt dịch vụ gọi xe mới tại Việt Nam

Kakao Mobility ra mắt dịch vụ gọi xe mới tại Việt Nam

Kakao là hãng công nghệ lớn của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các dịch vụ như KakaoTalk, KakaoPay, KakaoBank hay KakaoT. Theo Business Korea, Kakao Mobility chọn Việt Nam để phát triển dịch vụ chia sẻ xe là do các quy định, luật pháp về loại hình kinh doanh này tại đây khá dễ dàng, cởi mở, không khắt khe và nhiều hạn chế như Hàn Quốc.