Vertiv, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý toàn cầu, hôm nay đã phát hành báo cáo thường niên lần thứ 2 về các nỗ lực môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của công ty, nêu bật các sáng kiến trong một số lĩnh vực chính.

Trong năm 2022, các nỗ lực tập trung vào sáu lĩnh vực then chốt trong tầm nhìn và giá trị của công ty: đảm bảo các sản phẩm và hệ thống hiệu quả, hoạt động có trách nhiệm, tập trung vào con người, quan tâm các nước láng giềng, chú ý tính toàn vẹn của chuỗi cung ứng và quản trị.

Một số sáng kiến và kết quả được nêu bật trong báo cáo bao gồm:

  • Mở rộng cả danh mục sản phẩm và hệ thống sản phẩm với các dịch vụ mới và nâng cấp với các thuộc tính tiết kiệm năng lượng và nước.
  • Phát hành bản Hướng dẫn của Vertiv về Tính bền vững của Trung tâm Dữ liệu, một nguồn tài nguyên trực tuyến về các phương pháp thực hành và công nghệ mới nổi để giúp ngành tiến tới các hoạt động không có khí thải.
  • Khởi động các buổi đào tạo về đa dạng, công bằng và hòa nhập (DE&I) cho quản lý cấp cao và các nhà lãnh đạo toàn cầu và khu vực, đồng thời tiếp tục đào tạo về sự thiên vị vô thức.
  • Tập trung và mở rộng các chương trình chăm sóc sức khỏe nhân viên cho các cộng sự trên toàn cầu.
  • Thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong các cộng đồng trên toàn cầu thông qua hoạt động tình nguyện của nhân viên, được công ty hỗ trợ, tập trung vào giáo dục và STEM, những người có hoàn cảnh khó khăn, chăm sóc sức khỏe và cải thiện cộng đồng.
  • Một số hoạt động đã được thực hiện vào năm 2022 để giảm tác động đến môi trường trong hoạt động kinh doanh của Vertiv. Ở khắp khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA), một số nhà máy của Vertiv đã mua năng lượng tái tạo để vận hành, và địa điểm E+I Engineering Burnfoot của Vertiv ở Ireland đã lắp đặt một hệ thống tái chế và tái sử dụng tất cả nước xử lý trong sản xuất, giảm lượng nước tổng thể tiêu thụ tại đó. Ở Bắc Mỹ, cơ sở Delaware, Ohio, Hoa Kỳ đã bắt đầu lắp đặt một cánh đồng năng lượng mặt trời tại chỗ, để hỗ trợ sáng kiến về trình diễn điện lưới vi mô.
  • Tiếp tục cam kết đảm bảo tính toàn vẹn của chuỗi cung ứng, phân tích 100% chi tiêu của nhà cung cấp trong năm trước và tiến hành thẩm định bổ sung đối với hơn 500 nhà cung cấp trực tiếp và gián tiếp để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn hàng đầu của ngành về quyền con người và điều kiện lao động.
214026-vertiv-moi-truong-xa-hoi-quan-tri-2022

“Chúng tôi đã đạt được những bước tiến vững chắc trong việc cam kết trở thành doanh nghiệp công dân toàn cầu có trách nhiệm.” Ông Giordano Albertazzi, CEO của Vertiv cho biết. “Chúng tôi đang tạo ra các sản phẩm và hệ thống đáng tin cậy, tiết kiệm nước và năng lượng để hỗ trợ các mục tiêu bảo vệ môi trường của khách hàng, đồng thời cải thiện các chính sách và tác động của chính chúng tôi liên quan đến hoạt động, con người, cộng đồng và chuỗi cung ứng của mình. Chúng tôi tự hào chia sẻ những hoạt động của mình trên các lĩnh vực này cùng với thế giới.”

Báo cáo ESG năm nay cũng được cho biết là tuân theo khung chuẩn các khuyến nghị của Nhóm làm việc về Minh bạch thông tin tài chính liên quan đến khí hậu (Task Force on Climate-Related Financial Disclosures – TCFD), một khung chuẩn hàng đầu để truyền tải thông tin về quản lý rủi ro và cơ hội liên quan đến biến đổi khí hậu cũng như tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của Vertiv.

Vertiv Phát hành Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị năm 2022, Nêu rõ các Sáng kiến và Thành tựu về ESG trong Báo cáo ESG thường niên Lần thứ 2

Để đọc thêm thông tin chi tiết của báo cáo, vui lòng truy cập và tải về tại Vertiv

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây