Vertiv, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý toàn cầu, hôm nay thông báo ông Anand Sanghi vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch phụ trách khu vực Châu Mỹ, có hiệu lực từ ngày 1/7/2023. Sanghi hiện đang giữ chức Chủ tịch cho khu vực Úc, New Zealand, Đông Nam Á và Ấn Độ (ASI) và sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò này cho đến hết tháng Sáu.

214298-vertiv-anand-sanghi-chu-tich-chau-my-1

Với tư cách là Chủ tịch phụ trách Châu Mỹ, Sanghi sẽ chịu trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh tại Châu Mỹ, thừa kế những thành công tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng như kinh nghiệm dày dặn về công nghệ và kỹ thuật để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Vertiv tại khu vực Châu Mỹ.

Với 29 năm làm việc tại Emerson và Vertiv, Sanghi mang theo mình một nền tảng kiến thức sâu rộng về ngành và các thành tích đã được chứng minh qua việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cũng như mở rộng dấu ấn sản xuất của Vertiv tại khu vực ASI.

Vertiv bổ nhiệm ông Anand Sanghi làm Chủ tịch phụ trách khu vực Châu Mỹ

Liên quan đến việc bổ nhiệm Sanghi vào vị trí Chủ tịch khu vực Châu Mỹ, Giordano Albertazzi, Giám đốc điều hành của công ty kiêm Chủ tịch hiện tại khu vực Châu Mỹ sẽ thôi giữ vai trò Chủ tịch này. Albertazzi sẽ vẫn là Giám đốc điều hành và là thành viên trong Hội đồng quản trị của Vertiv.

Sanghi gia nhập công ty tiền thân của Vertiv là Emerson vào năm 1994 và giữ các vị trí lãnh đạo cấp cao khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại Vertiv từ năm 2017. Ông được bổ nhiệm làm Chủ tịch khu vực ASI vào năm 2021.

214298-vertiv-anand-sanghi-chu-tich-chau-my-1

“Anand sở hữu kinh nghiệm dày dặn, sự hiểu biết sâu sắc về doanh nghiệp và sự tập trung không ngừng nghỉ vào việc vận hành xuất sắc cho hoạt động kinh doanh tại Châu Mỹ của chúng tôi, khu vực vốn đang thay đổi nhanh chóng với mức tăng trưởng doanh thu hữu cơ hơn 60% và tỷ suất lợi nhuận hoạt động được điều chỉnh tăng gấp đôi trong quý đầu năm 2023 so với cùng kỳ năm trước,” ông Giordano Albertazzi, CEO của Vertiv cho biết.

“Anand là người phù hợp giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi đang diễn ra ở Châu Mỹ và đẩy mạnh hơn nữa tiến trình của chúng tôi trong việc tạo ra một nền văn hoá làm việc hiệu suất cao.”

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây