Không phải Apple iPhone hay Samsung Galaxy, mà chính Google Pixel mới là thương hiệu điện thoại phát triển nhanh nhất tại Mỹ.

Google Pixel là thương hiệu điện thoại phát triển nhanh nhất tại Mỹ

Kết luận này được đưa ra bởi các chuyên gia tại công ty nghiên cứu và phân tích Strategy Analytics. Giống như Apple, Google muốn nhắm dòng smartphone Pixel tới đối tượng là những người dùng Mỹ giàu có sở hữu các thiết bị eSIM và các ứng dụng đắt tiền.

Pixel là dòng điện thoại lý tưởng cho fan ruột của hệ điều hành Android, bởi đây là những chiếc smartphone được nhận cập nhật phần mềm đầu tiên của Google. Đây là một lợi thế không hề nhỏ, vì trong khi phần lớn người dùng Android không được tiếp cận với những bản cập nhật mới nhất của hãng, thì người dùng Pixel là những người đầu tiên được trải nghiệm.

Họ cũng được thử nghiệm trước bất kỳ công nghệ mới nào mà Google đưa ra, từ tính năng Lọc cuộc gọi đến Duplex (hiện có ở một số thị trường nhất định) sử dụng Google Assistant để đặt lịch hẹn hay nhà hàng để ăn tối cho người dùng.

Tuy nhiên thực tế lại không tốt đẹp như vậy. Pixel 2 và Pixel 2 XL có cả một danh sách lỗi dài khi mới được bán ra. Bộ đôi này có nhiều lỗi tới mức một văn phòng luật đã kêu gọi những người sở hữu tạo đơn kiện tập thể đến Google, HTC và LG (HTC và LG là 2 công ty sản xuất phần cứng cho Pixel 2 và Pixel 2 XL).

Tuy các bản vá lỗi sau đó đã giải quyết phần lớn vấn đề, vẫn có một số thiết bị có hiện tượng ngả xanh, hay nhiều người dùng Pixel 2 XL vẫn phàn nàn về vấn đề burn-in của màn hình.

Tuy nhiên, tới thời điểm này chưa có người dùng Google Pixel 3 và Pixel 3 XL phàn nàn về bất kỳ vấn đề gì.

Theo: Phone Arena

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây