Với tủ lạnh Samsung Bespoke, các gia đình có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và phiên bản khác nhau nhằm tôn lên không gian sống của chính mình

Xin gửi đến bạn thông tin từ Samsung:


Công ty điện tử Samsung trình làng dòng tủ lạnh Bespoke sẽ có mặt tại Mỹ trong năm nay. Được ra mắt lần đầu tiên tại CES 2021, dòng sản phẩm Bespoke sẽ bao gồm phiên bản 4 cửa hoàn toàn mới, sở hữu đường nét đẹp và thiết kế mặt phẳng hiện đại với tay cầm lõm. Sản phẩm hứa hẹn sẽ kết hợp hoàn hảo với các căn bếp hiện đại nhằm phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau. Phiên bản này cũng có tính năng Beverage Center và Flex Zone mới. Dòng sản phẩm này cũng sẽ bao gồm các phiên bản một cửa hay một tủ đông dưới, cho phép người dùng thay đổi kiểu dáng tủ lạnh để phù hợp với lối sống hiện tại của gia đình.

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh Bespoke tùy chỉnh cho nhà bếp hiện đại

Tủ lạnh Bespoke cho phép người dùng kết hợp các phiên bản khác nhau, với tám màu sắc độc đáo cùng các chất liệu đặc biệt như kính hoặc thép. Các tùy chọn màu sắc bao gồm Grey Glass, Sky Blue Glass, Navy Steel, Champagne Steel, Matte Black Steel, Navy Glass, White Glass, và Rose Pink Glass.

“Khi mà các gia đình ngày dành nhiều thời gian ở nhà hơn thì nhà bếp, vốn được ví như là “trái tim” của ngôi nhà, ngày càng được đầu tư chăm chút hơn với các thiết bị gia dụng có thể cá nhân hóa. Đó chính xác là những ưu điểm mà dòng sản phẩm Bespoke của chúng tôi mang lại,” John Herrington, Phó Chủ tịch Cấp cao, Tổng Giám đốc Bộ phận Thiết bị Gia dụng. “Tủ lạnh Bespoke có thể tùy chỉnh với nhiều màu sắc, chất liệu và kiểu dáng hoàn toàn khác nhau để giúp bạn lựa chọn phiên bản phù hợp với phong cách của mình. Sản phẩm cũng có thể tùy chỉnh ở bên trong với ngăn kéo có thể chuyển đổi và các tính năng độc đáo khác.”

Phiên bản bốn cửa mang đến các tính năng mới cho việc lưu trự thực phẩm đông lạnh
Với thiết kế tổng thể đẹp mắt, dòng tủ lạnh Bespoke bốn cửa của Samsung đi kèm với tính năng Beverage Center trong cửa trên bên trái, cung cấp khả năng cung cấp nước uống theo hai cách khác nhau, với một bình đựng nước lọc bên trong kèm thêm một bình đựng nước AutoFill. Bình đựng nước AutoFill tự động đổ đầy nước lọc. Ngoài ra, bình nước này có thể giúp bạn dễ dàng pha nước với hương vị tùy thích. Tủ lạnh cũng có tính năng Dual Ice Maker, giúp người dùng không chỉ có thể tạo ra những viên đá thông thường mà còn có thể tạo ra những viên đá nhỏ “ice bites” để làm lạnh đồ uống nhanh hơn.

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh Bespoke tùy chỉnh cho nhà bếp hiện đại

Tủ lạnh Bespoke bốn cửa của Samsung có tính năng Flex Zone cải tiến, với một ngăn linh hoạt có thể chuyển đổi từ nhiệt độ tủ lạnh sang ngăn đá, mang đến sự linh hoạt để đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình. Flex Zone có năm chế độ nhiệt độ khác nhau: Đông lạnh, Đông mềm, Thịt / Cá, Trái cây / Rau và Đồ uống. Ngoài ra, tính năng Flex Crisper cho phép bạn bảo quản thịt hoặc cá ở nhiệt độ tối ưu, cũng như Crisper+ giúp giữ trái cây và rau quả của bạn tươi lâu hơn.

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh Bespoke tùy chỉnh cho nhà bếp hiện đại

Ngoài Hoa Kỳ, Samsung cũng đang giới thiệu dòng sản phẩm tủ lạnh Bespoke tại khu vực Trung Đông-Bắc Phi và Châu Âu vào năm 2021. Việc này sẽ giúp sản phẩm tới tay người dùng bên ngoài các thị trường Bắc Âu và Châu Á hiện nay.

Thông tin thêm về BESPOKE sẽ được trưng bày tại triển lãm CES ảo của Samsung từ ngày 11 đến ngày 14 tháng 1. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm mới nhất của Samsung, vui lòng truy cập https://www.samsung.com/us/explore/experiences/ces2021.

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh Bespoke tùy chỉnh cho nhà bếp hiện đại


Mời bạn để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây