Xiaomi tuyên bố đã bán hết máy Mi Mix Fold tại thị trường Trung Quốc với giá lên đến gần 61 triệu USD chỉ sau 1 phút.

Mi Mix Fold, chiếc phablet có thể gập lại thế hệ đầu tiên của Xiaomi, có màn hình chính 8 inch ở dạng giống như một cuốn sách. Máy vừa được bán ra và đã cháy hàng tại thị trường Trung Quốc.

Mi Mix Fold là một chiếc phablet có thể gập lại tương đối cao, có khả năng gập tốt với chi phí sửa chữa đủ để mua Mi 11 Pro mới. Tuy nhiên, máy được cho là hiệu quả đối với một thiết bị màn hình linh hoạt thế hệ đầu tiên, Xiaomi đã cố gắng không đục lủng màn hình AMOLED 8,01 inch 2K để gắn camera selfie trong màn hình.

Xiaomi bán 30.000 máy Mi Mix Fold trong chưa đầy 60 giây

Xiaomi vừa tổ chức đợt bán hàng đầu tiên tại thị trường Trung Quốc cho thiết bị này, và hãng thông báo bán hết toàn bộ trong khoảng một phút, giúp thu về 400 triệu nhân dân tệ.

Từ con số này, có thể suy ra rằng Xiaomi có khoảng 30.000 đến 40.000 chiếc Mi Mix Fold để bán. Thiết bị có giá khởi điểm ở mức 9.999 NDT cho cấu hình RAM 12GB / 128GB bộ nhớ trong, thêm 1.000 NDT cho một thiết bị có 256GB dung lượng, hoặc 12.999 NDT cho tùy chọn hiệu ứng sợi carbon cao cấp nhất cùng 16GB RAM.

Xiaomi không đề cập đến số lượng hàng vận chuyển trong sự kiện bán hàng quan trọng này. Thay vào đó, hãng đã chọn cảm ơn hàng chục nghìn người mua vì ‘tình yêu và sự tin tưởng’ của họ. Hy vọng máy sẽ có phiên bản quốc tế, ít nhất là cho các thế hệ tiếp theo.


Mời bạn gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây