Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật iOS 14.6 cho tất cả mẫu iPhone tương thích từ iPhone 6S trở về sau, nhằm mang đến một vài tính năng mới.

Theo GSMArena, một trong những tính năng này là hỗ trợ Apple Card Family – tính năng cho phép các gia đình bắt đầu nhóm Family Sharing cho phép hai người chia sẻ Apple Card duy nhất để theo dõi mua hàng, quản lý chi tiêu và tích lũy tín dụng cùng nhau. Cha mẹ cũng có thể chia sẻ Apple Card của họ đến con cái với các giới hạn và kiểm soát chi tiêu tùy chọn. Tính năng này hiện chỉ có sẵn ở Mỹ.

iOS 14.6 cũng hỗ trợ Apple Podcasts Subscriptions nhằm cho phép người nghe podcast ở 170 quốc gia đăng ký gói đăng ký cao cấp độc quyền của Apple Podcast trong podcast với nhiều lợi ích như nghe không có quảng cáo, truy cập nội dung bổ sung và truy cập sớm hoặc độc quyền vào loạt phim mới. Danh sách các studio và công ty truyền thông hiện tại cung cấp đăng ký trả phí bao gồm Tenderfoot TV, Pushkin Industries, Radiotopia từ PRX, QCODE, NPR, Los Angeles Times, The Athletic, Sony Music Entertainment…

Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.6
Một số tính năng mới đã được Apple bổ sung trong iOS 14.6
ẢNH: APPLE

Ngoài ra, iOS 14.6 cũng bổ sung một số thay đổi liên quan đến AirTag và Find My, bao gồm tùy chọn Lost Mode để thêm địa chỉ email thay vì số điện thoại cho AirTag và phụ kiện Find My, trong khi AirTag sẽ hiển thị số điện thoại được che một phần của chủ sở hữu khi khai thác bằng thiết bị hỗ trợ NFC.

Cuối cùng, người dùng Voice Control cũng có thể mở khóa iPhone lần đầu tiên sau khi khởi động lại chỉ bằng giọng nói của họ.

Bên cạnh iOS 14.6, Apple cũng phát hành iPadOS 14.6, macOS 11.4, watchOS 7.5, tvOS 14.6 và HomePod OS 14.6 cho các thiết bị tương thích.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây