Nhóm Kinh doanh Tiêu Dùng Huawei Việt Nam hôm 6.9 đã chính thức giới thiệu Huawei MatePad 11 – sản phẩm mới nhất thuộc danh mục máy máy tính bảng danh tiếng của Huawei.

Đây là sản phẩm đầu tiên của Huawei hỗ trợ màn hình có tần số quét lên đến 120Hz, đem lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà cũng như phản hồi tốt hơn bao giờ hết. Cùng với bút cảm ứng Huawei M-Pencil (Thế hệ thứ 2) có độ trễ thấp hơn 2ms  và bàn phím nam châm thông minh, máy tính bảng Huawei MatePad 11 đem đến cho người dùng trải nghiệm của máy tính cá nhân

Huawei MatePad 11 được thiết kế mới giúp người dùng kiểm tra và xem thông tin quan trọng hiệu quả hơn. Tận dụng công nghệ phân tán, sản phẩm được trang bị để khai thác khả năng sử dụng trong mọi hoàn cảnh và kết hợp với nhiều sản phẩm khác như điện thoại thông minh, máy tính cá nhân. Điều này giúp năng suất làm việc và sáng tạo được nâng cao.

Hình ảnh mượt mà, kết xuất đẹp mắt

Ra mắt Huawei MatePad 11 giá 13,99 triệu đồng

Huawei MatePad 11 là máy tính bảng Huawei đầu tiên hỗ trợ màn hình tần số quét 120 Hz, cao hơn nhiều máy tính bảng trên thị trường. Sản phẩm mang mang lại hình ảnh cực kỳ mượt mà khi hiển thị các nội dung khác nhau.

Đối với các video và trò chơi có tốc độ khung hình cao, người dùng có thể thưởng thức nhiều chi tiết hơn và đắm mình trong đồ họa mượt mà. Khi cuộn qua các trang web và tài liệu, nội dung sẽ tải nhanh chóng. Với tốc độ làm mới màn hình ấn tượng, máy tính bảng này cũng cho phép nhập liệu bằng chữ viết tay có độ phản hồi cao. Ngoài ra, công nghệ điều chỉnh tốc độ khung hình còn giúp cung cấp thời lượng pin lâu hơn – 12 giờ cho mục đích sử dụng là hoạt động văn phòng.

Huawei MatePad 11 mới hỗ trợ gam màu DCI-P3, hình ảnh và video sống động đến từng chi tiết trên màn hình. Ngoài khả năng tạo ra màu sắc đáng kinh ngạc, sản phẩm cũng được thiết kế để giảm thiểu việc người dùng tiếp xúc với ánh sáng xanh và nhấp nháy, hai trong số những yếu tố chính gây mỏi mắt. Huawei MatePad 11 được chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light (Giải pháp Phần cứng) và TÜV Rheinland Flicker Free, giúp bạn yên tâm rằng thị lực của mình được bảo vệ, ngay cả khi làm việc trên máy tính bảng hàng giờ.

Bút cảm ứng Huawei M-Pencil (thế hệ thứ 2) với độ trễ đầu vào thấp 2ms

Huawei MatePad 11 mới tương thích với Huawei M-Pencil (thế hệ thứ 2), chiếc bút cảm ứng của Huawei đã được nâng cấp để22 giúp người dùng nắm bắt cảm hứng của họ tốt hơn. Huawei M-Pencil (thế hệ thứ 2) có ngòi bút phủ bạch kim mới, độ trễ cực thấp 2ms và hỗ trợ 4.096 mức độ nhạy áp lực.

Ra mắt Huawei MatePad 11 giá 13,99 triệu đồng

Lấy cảm hứng từ thiết kế mặt sau của những chiếc đồng hồ sang trọng, đầu bút trong suốt mới thể hiện hoạt động bên trong của bút và đi kèm với kết cấu mờ để có trải nghiệm viết tay tốt hơn. Khi được ghép nối với Huawei MatePad 11, Huawei M-Pencil (thế hệ thứ 2) có độ trễ đầu vào thấp chỉ 2ms, bổ sung cho tốc độ làm mới cao của màn hình Huawei FullView để cung cấp trải nghiệm viết chân thực, nhất quán và phản hồi nhanh nhất.

Ghép đôi  và sạc bút cảm ứng với máy tính bảng dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ cần di chuyển bút cảm ứng bên cạnh Huawei MatePad 11 để gắn và bắt đầu cả hai quy trình. Huawei M-Pencil mới (thế hệ thứ 2) hỗ trợ nhiều tính năng tương tác sáng tạo bao gồm Huawei FreeScript, giúp chuyển nội dung viết tay thành văn bản được mã hóa bằng máy trong thời gian thực cho bất kỳ văn bản nào. Nó cũng hỗ trợ nhấn đúp để chuyển đổi giữa thao tác hiện tại và các thao tác khác như xóa văn bảng, thay đổi font chữ , tay đổi định dạng  và hơn thế nữa.

Huawei MatePad 11 – Máy tính bảng mới đem lại trải nghiệm của máy tính cá nhân (PC)

Huawei MatePad 11 có thiết thiết kế như máy tính để bàn hoàn toàn mới, trình bày những thông tin quan trọng nhất trong một giao diện người dùng gọn gàng, có tổ chức. Phần dock bên dưới màn hình hiển thị các ứng dụng được sử dụng thường xuyên nhất và được sử dụng gần đây để người dùng dễ dàng xác định vị trí ứng dụng của họ mà không gặp rắc rối. Các tiện ích dịch vụ mới cũng hiển thị thông tin thời gian thực và cho phép người dùng truy cập các tính năng ứng dụng nhất định mà không cần tự khởi chạy ứng dụng. Các widget này có thể được đặt ở bất cứ đâu và có thể tùy chỉnh để cá nhân hóa thiết bị theo sở thích của mình.

Tính năng Cộng tác Đa màn hình hiện hỗ trợ tương tác giữa máy tính bảng và PC, cung cấp ba chế độ cho phép các thiết bị hoạt động cùng nhau theo những cách mới. Chế độ Phản chiếu cho phép người dùng chiếu màn hình PC lên máy tính bảng, biến máy tính bảng thành một bảng vẽ có thể được ghép nối với Huawei M-Pencil (thế hệ thứ 2) để tạo ra các bản phác thảo nhanh. Nhân viên văn phòng có thể tận dụng Chế độ Mở rộng và có được màn hình thứ hai cho PC, tận hưởng nhiều không gian màn hình hơn để làm việc. Chế độ Cộng tác cải tiến cho phép tương tác đa nền tảng thực sự giữa HarmonyOS 2 và Windows, cho phép người dùng chuyển nội dung như văn bản, hình ảnh và tài liệu giữa các thiết bị được kết nối chỉ bằng một thao tác kéo và thả đơn giản.

Ra mắt Huawei MatePad 11 giá 13,99 triệu đồng

Bên cạnh tính năng Cộng tác đa màn hình, tính năng Đa cửa sổ hoàn toàn mới hỗ trợ hiển thị đồng thời tối đa bốn ứng dụng. Nó cũng hỗ trợ hai cửa sổ nổi đồng thời để có trải nghiệm đa tác vụ trên nhiều ứng dụng tốt hơn. Khi chúng không cần thiết, các cửa sổ nổi có thể được xếp gọn trong Bong bóng Ứng dụng để dễ dàng truy cập bất cứ khi nào có nhu cầu.

Tính năng Nhân đôi ứng dụng được nâng cấp cho phép hai tác vụ chạy riêng biệt trong một ứng dụng, nhờ tính năng Khóa cửa sổ mới hỗ trợ các hoạt động song song và độc lập trong hai cửa sổ. Ví dụ: khi sử dụng ứng dụng mua sắm, bạn có thể mở hai cửa sổ cho hai sản phẩm và so sánh chúng. Hoặc bạn có thể soạn email ở cửa sổ bên trái và trả lời tin nhắn nhanh ở cửa sổ bên phải, nâng cao hiệu quả công việc. Tính đến tháng 6 năm 2021, gần 4.000 ứng dụng đã áp dụng Hệ số nhân ứng dụng để cải thiện trải nghiệm người dùng của họ trên máy tính bảng. Ở Việt Nam, người dùng có thể sữ dụng tính năng này trên các ứng dụng như Lazada, Tiki, Shopee, WPS Office, FPT Play…

Kết nối thông minh với Huawei Share

Với EMUI10, Huawei đã giới thiệu tính năng Cộng tác Đa màn hình trên Huawei Share. Nó phá bỏ ranh giới phần cứng giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng để cho phép cả hai cộng tác và chia sẻ dữ liệu liền mạch. Người dùng có thể kết hợp hai màn hình trong một và tận hưởng trải nghiệm liền mạch trên nhiều thiết bị. Bàn phím, màn hình, loa và phần cứng khác của máy tính bảng có thể được chia sẻ với điện thoại thông minh như các thiết bị ngoại vi theo cách chưa từng được thực hiện trước đây.

Khi một ứng dụng điện thoại thông minh đang được hiển thị trên máy tính bảng, người dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh cho các hoạt động khác mà không làm gián đoạn hoạt động của ứng dụng đang hoạt động trên máy tính bảng. Với sự hợp tác hiển thị không đồng nhất này, người dùng không cần cài đặt hai bản sao của cùng một ứng dụng trên hai thiết bị hoặc phải trải qua quá trình đăng nhập hai lần rắc rối. Hơn nữa, trong cài đặt văn phòng, người dùng có thể chia sẻ hoặc trình bày bằng máy tính bảng với đồng nghiệp mà không cần lo lắng vì các thông báo trên điện thoại thông minh như cuộc gọi và tin nhắn không được hiển thị trong cửa sổ cộng tác khi chế độ này đang hoạt động.

Huawei AppGallery

Huawei AppGallery là kho ứng dụng được phát triển bởi Huawei. Đến nay, AppGallery đã có hơn 550 triệu người dùng tại 170 quốc gia. Huawei mạnh tay đầu tư để phát triển kho ứng dụng cùng sự tham gia từ các tên tuổi lớn như Grab, Momo, FPT Play, TV 360, Monkey Stories, MB Bank, OCB bank, Viettel Post,…Các ứng dụng học tập và giải trí hàng ngày đã có đủ trên kho ứng dụng Huawei AppGallery. Khi cài đặt các ứng dụng từ AppGallery, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi độc quyền đến từ Huawei cùng ưu đãi riêng đến từ các nhà phát hành ứng dụng, chẳng hạn tải ứng dụng nhận quà, khuyến mãi lớn dành cho các giao dịch mua hàng trong ứng dụng.

Nhận định của báo chí quốc tế đối với Huawei MatePad 11

Tech Advisor:

“Theo đánh giá của chúng tôi, Huawei đã cung cấp cả MatePad 11 rất tốt và Bàn phím Từ tính Thông minh Huawei đặc biệt phù hợp với sản phẩm này. Khi dùng cả hai, bạn sẽ thấy bộ đôi này có tính di động cao (485g và 130g) và  có thể được sử dụng như một chiếc máy tính xách tay nhỏ”.

“Khi các bài kiểm tra được thực hiện ở độ phân giải tối đa của MatePad 11, chúng thậm chí còn ấn tượng hơn khi so sánh với một số máy tính bảng có độ phân giải 1080p. Nhìn chung, Huawei đã xây dựng một nền tảng tốt, giúp MatePad 11 trở thành một chiếc máy hoạt động tốt, lý tưởng cho chơi game và công việc ”.

“Phần cứng của Huawei MatePad 11 thật tuyệt vời, trải nghiệm mượt mà và mạnh mẽ cho các tương tác trên mạng xã hội và lướt web”.

Tech Radar:

“Với tốc độ làm mới 120Hz cao và độ phân giải 2560 x 1600, đây là một màn hình đẹp, hữu ích để xem video hoặc lướt mạng xã hội”.

“Phần lớn các ứng dụng mà chúng tôi sử dụng hàng ngày đều có sẵn thông qua Petal Search và chúng tôi nhanh chóng tích lũy được nhiều lựa chọn dịch vụ, giúp dễ dàng quên đi những thách thức mà các thiết bị Huawei phải đối mặt trong quá khứ”.

Ra mắt Huawei MatePad 11 giá 13,99 triệu đồng

Thông tin chương trình bán hàng

Huawei MatePad 11 có giá chính thức 13,990,000 triệu đồng. Khi mua combo kèm bàn phím sẽ có giá 16,480,000 triệu đồng

Đặt mua Huawei MatePad 11 từ ngày 06 – 18.09.2021 để nhận ngay bộ quà tặng lên đến 4.440.000đ tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, Shopee, Lazada, Tiki và Thế Giới Di Động, bao gồm:

  • Giảm 1 triệu khi mua máy tính bảng MatePad 11 hoặc giảm 2 triệu khi mua Combo kèm bàn phím.
  • Bút cảm ứngHuawei M-Pencil thế hệ thứ hai trị giá 1.990.000đ
  • Gói Combo Giải Trí 03 Tháng FPT Play trị giá 450.000đ

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây