Trong tuần qua, lượt tìm kiếm về điểm chuẩn đại học tăng đột biến, song song là chủ đề bóng đá trong nước và quốc tế không có dấu hiệu hạ nhiệt sau nhiều tuần

Vừa qua ngày 15.9, hàng loạt các trường đại học trên địa bàn cả nước đã công bố điểm chuẩn xét tuyển vào các ngành học. Chính vì thế, chủ đề  “Điểm chuẩn đại học 2021” đã dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google vào tuần này. Tương tự với những năm trước, khối trường kinh tế và trường Y trên cả nước đều có điểm chuẩn rất cao, đồng thời những ngành học hot như công nghệ thông tin hay báo chí – truyền thông cũng có mức điểm vượt trội.

Chủ đề bóng đá đối với người Việt vẫn là một mối quan tâm rất lớn, với nhiều tìm kiếm liên quan đến “MU vs. Newcastle”, “trực tiếp bóng đá” và “kết quả bóng đá”.

Cũng trong khuôn khổ giải đấu Ngoại hạng Anh, hai tìm kiếm “Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh” và “Chelsea vs. Aston Villa” lần lượt được xếp vào vị trí thứ 7 và 9 của bảng xếp hạng. Một mẹo nhỏ để người dùng có thể dễ dàng tra cứu thứ hạng của những đội bóng mình yêu thích hoặc quan tâm, chỉ cần tìm kiếm “ngoại hạng anh” hoặc Premier League, Google sẽ hiển thị ngay các thông tin liên quan, bao gồm bảng xếp hạng được cập nhật dữ liệu đầy đủ ngay tại trang kết quả đầu tiên.

Không kém cạnh giải đấu Ngoại hạng Anh, đội tuyển futsal Việt Nam cũng đã thu về được rất nhiều sự ủng hộ từ các cổ động viên Việt Nam khi tham gia giải FIFA Futsal World Cup 2021 (Giải Vô địch bóng đá trong nhà Thế giới 2021). Chủ đề “Futsal Việt Nam” lọt vào vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng khi trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và Brazil diễn ra vào ngày 13.9. Dù phía Brazil đã thắng với tỉ số áp đảo, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn nhanh chóng lấy lại tinh thần và giành về chiến thắng trong tranh tài mới nhất với đội tuyển futsal Panama vào ngày 17.9.

Sự kiện ra mắt dòng điện thoại mới của Apple vào ngày 15.9 vừa qua cũng đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đưa chủ đề “iPhone 13” lọt vào vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng.

Tin tức về việc đại tướng Phùng Quang Thanh từ trần đã thu hút nhiều sự chú ý của người Việt, tìm kiếm về ông hiện đứng tại vị trí thứ 8 trong bảng thứ hạng tuần qua.

Với sự đổ bộ của cơn bão số 5 vào các tỉnh thành miền Trung, nhu cầu cập nhật thông tin liên tục về cơn bão của người dân cũng tăng mạnh. Chủ đề “Bão số 5” đã lọt vào bảng xếp hạng và hiện đứng tại vị trí thứ 10.

Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua

  1. Điểm chuẩn đại học 2021
  2. MU vs. Newcastle
  3. iPhone 13
  4. Trực tiếp bóng đá
  5. Kết quả bóng đá
  6. Futsal Việt Nam
  7. Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh
  8. Phùng Quang Thanh
  9. Chelsea vs. Aston Villa
  10. Bão số 5

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây