Vertiv vừa công bố những giải pháp mới thêm vào danh mục hệ thống bộ lưu điện (UPS) với các tùy chọn pin lithium-ion cho dòng UPS tương tác đường dây (line-interactive) Vertiv Edge.

Với dải công suất từ 1500 – 3000VA trong các thiết kế chuyển đổi dạng tháp và dạng nằm ngang (rack-mount), bộ lưu điện UPS dòng Vertiv Edge Lithium-Ion đã có mặt trên khắp Đông Nam Á, Úc và New Zealand. Các mô hình tủ rack / tháp hiện đang có giá khuyến mãi tương tự như các hệ thống VRLA cạnh tranh.

So với pin axit chì (VRLA) được điều chỉnh bằng van, pin lithium-ion có tuổi thọ cao hơn gấp 3 lần, hoạt động với hiệu suất cao hơn ở nhiệt độ cao hơn, nhỏ hơn, nhẹ hơn và cung cấp thời gian chạy lâu hơn. Dòng Vertiv Edge UPS Lithium-Ion cung cấp tối đa 10 phút dự phòng cho pin khi đầy tải, trái ngược với khoảng 3-5 phút đối với UPS tiêu chuẩn có pin VRLA.

“Lợi ích của UPS dùng pin lithium-ion là điều không thể không nhắc đến, đặc biệt là đối với những khách hàng đang quản lý nhiều địa điểm hoặc chi nhánh CNTT. Công nghệ Lithium-ion mang lại độ tin cậy và hiệu quả được cải thiện, tuổi thọ dài hơn và diện tích sử dụng nhỏ hơn, nhưng tổng chi phí sở hữu lại thấp hơn so với pin VRLA. Trên toàn châu Á, chúng tôi nhận thấy sự quan tâm đến các hệ thống UPS có chứa pin lithium-ion của khách hàng đang ngày một gia tăng”, Andy Liu – Giám đốc bộ phận Giải pháp giá đỡ tích hợp của Vertiv Châu Á cho biết.

Bộ lưu điện Vertiv Edge Lithium-Ion lý tưởng cho các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, giáo dục, bán lẻ và các cơ quan chính phủ. Sản phẩm đi kèm với một bảo hành năm năm tiêu chuẩn cho thiết bị điện tử và pin. Đi kèm với đó là một loạt các tùy chọn khởi động và dịch vụ tại chỗ. Vertiv cũng cung cấp chương trình Bỏ cũ-Mua mới bao gồm các dịch vụ loại bỏ, tái chế và xử lý hệ thống UPS cũ khi thay thế chúng bằng bộ lưu điện UPS mới của Vertiv.

Vertiv mở rộng danh mục UPS với dòng Lithium-Ion một pha hiệu quả cao

Dòng UPS mới Vertiv Edge Lithium-Ion này được hỗ trợ bởi phần mềm Vertiv Power Insight, có thể tải xuống miễn phí trên trang web của Vertiv. Vertiv Power Insight cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý lên đến 100 đơn vị phân phối điện rack (rPDU) và hệ thống UPS, với tính năng bảo vệ trong quá trình tắt nguồn cho các máy chủ ảo và cá nhân, giúp tăng khả năng hiển thị và quản lý tốt hơn nhiều cơ sở mạng biên. Phiên bản mới của Vertiv Power Insight cung cấp plugin VMware vCenter, để hợp lý hóa việc quản lý điện năng và tính khả dụng.

Bộ lưu điện Vertiv Edge cũng có thể được tích hợp với Giá Vertiv VE để hình thành một cơ sở hạ tầng CNTT được tiêu chuẩn hóa có thể triển khai trên các cơ sở CNTT khác nhau.

Để biết thông tin về cách sử dụng pin lithium-ion với hệ thống UPS một pha, hãy tải xuống bảng hướng dẫn của Vertiv, Những ưu điểm của việc sử dụng pin lithium-ion làm nguồn điện dự phòng trong các ứng dụng UPS một pha cho các trung tâm dữ liệu từ xa và cơ sở mạng biên. Để biết thêm thông tin về Vertiv Edge Lithium-ion và các hệ thống UPS khác của Vertiv, hãy truy cập Vertiv.com.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây