Realme vừa ra mắt MagDart – giải pháp sạc không dây từ tính đầu tiên cho Android, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu tiên phong trong hệ sinh thái sạc không dây từ tính.

Cùng sự xuất hiện của MagDart là chiếc smartphone đầu tiên của Realme hỗ trợ sạc không dây từ tính mang tên Realme Flash. Điện thoại có pin dung lượng 4.500 mAh hỗ trợ sạc MagDart lên đến 50W, cho phép sạc pin từ 0 – 20% chỉ trong 5 phút hoặc 0 – 100% chỉ trong 54 phút. Tốc độ này gần bằng sạc có dây SuperDart 50W của công ty.

Bộ sạc MagDart 50W có hệ thống làm mát không khí nhằm chủ động giữ cho bo mạch chủ và nhiệt độ cuộn dây ở mức hợp lý với quạt nhỏ gọn và mạnh mẽ, có thể nhanh chóng loại bỏ nhiệt bằng cách hút một luồng không khí lớn vào bộ sạc để công suất sạc có thể được duy trì ở mức cao trong một thời gian dài hơn.

Realme ra mắt sạc không dây từ tính nhanh nhất thế giới
MagDart của Realme có nhiều ưu thế so với Apple MagSafe. Ảnh: realme

Cùng với MagDart còn có phiên bản MagDart 15W với kích thước chỉ mỏng 3,9 mm, mỏng hơn 26,4% so với MagSafe của Apple nhưng nhanh hơn MagSafe nhờ thiết kế riêng biệt của cuộn dây và bảng. Bo mạch chủ và cuộn dây được thiết kế nằm ở hai đầu của miếng sạc và bộ sạc điện tử tương ứng, cho ra thành phẩm là bảng sạc mỏng chỉ với một cuộn dây sạc. Hai nguồn phát nhiệt này cũng được vận hành tách biệt, từ đó làm giảm tình trạng phát nhiệt và cung cấp tuổi thọ sạc dài hơn cho dòng năng lượng mạnh.

Ngoài ra, Realme cũng giới thiệu thêm một số phụ kiện khác trong hệ sinh thái sạc từ tính của mình, bao gồm sạc dự phòng 2 trong 1 MagDart, MagDart Beauty Light hỗ trợ chụp ảnh chân dung, ví MagDart và Realme GT MagDart Charging Case có thể cho phép Realme GT tương thích với MagDart.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây