Dựa trên tiểu thuyết giả tưởng bán chạy nhất, thợ săn quái vật (The Witcher) là một câu chuyện sử thi về số phận và gia đình.

Câu chuyện về số phận đan xen của ba cá nhân trong thế giới rộng lớn của The Continent, nơi con người, yêu tinh, phù thủy, gnomes và quái vật chiến đấu để tồn tại và phát triển, và là nơi thiện và ác không dễ phân định. Geralt xứ Rivia, một thợ săn quái vật đột biến cho thuê, hành trình hướng tới định mệnh của mình trong một thế giới đầy biến động, nơi con người thường tỏ ra độc ác hơn dã thú.

YouTube video

Tin chắc rằng mạng sống của Yennefer đã bị mất trong Trận chiến Sodden, Geralt xứ Rivia đã đưa Công chúa Cirilla đến nơi an toàn nhất mà anh biết, ngôi nhà thời thơ ấu của anh ở Kaer Morhen. Trong khi các vị vua, yêu tinh, con người và ác quỷ của Lục địa đang tranh đấu nhau giành quyền tối cao bên ngoài các bức tường, anh phải bảo vệ công chúa khỏi một thứ nguy hiểm hơn: sức mạnh bí ẩn mà cô sở hữu bên trong. 

The Witcher Mùa 2 phát sóng ngày 17.12 trên Netflix

The Witcher là series phim truyền hình của Mỹ được sản xuất bởi Lauren Schmidt Hissrich. Phim được xây dựng dựa trên bộ sách cùng tên của nhà văn người Ba Lan – Andrzej Sapkowski. Phần phim đầu tiên, bao gồm tám tập, đã được phát hành toàn bộ trên nền tảng Netflix vào ngày 20 tháng 12 năm 2019.

The Witcher Mùa 2 phát sóng ngày 17.12 trên Netflix

Lấy bối cảnh bên trong thế giới hư cấu thời trung cổ tại một vùng đất được gọi là “Lục địa”, The Witcher kể về câu chuyện của những con người mang theo định mệnh gắn liền với nhau, bao gồm chàng thợ săn quái vật cô độc Geralt xứ Rivia (Henry Cavill thủ vai), nàng phù thủy Yennefer xứ Vengerberg (Anya Chalotra) và công chúa của Cintra, Ciri (Freya Allan). Mùa đầu tiên của phim được dựa trên các đầu truyện The Last Wish và Sword of Destiny, một chuỗi các truyện ngắn kể về những sự kiện diễn ra trước khi cốt truyện chính Witcher bắt đầu. Phần phim đã giúp khán giả tìm hiểu được những sự kiện gắn liền giữa ba nhân vật chính, trước khi họ có cuộc gặp gỡ đầu tiên với nhau.

The Witcher Mùa 2 phát sóng ngày 17.12 trên Netflix

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây