ASUSTOR Inc. đã thông báo được Chương trình CVE ủy quyền với tư cách là Cơ quan đánh số CVE (CNA).

Chương trình CVE là một nỗ lực quốc tế dựa vào cộng đồng để phát hiện ra các lỗ hổng. Các lỗ hổng được phát hiện sau đó được gán và xuất bản vào Danh sách CVE. Với công bố này, ASUSTOR sẽ có thể tích hợp các thông báo bảo mật thông tin khác nhau. Khi an ninh đang bị đe dọa, hãng có thể dễ dàng thực hiện các biện pháp tương ứng và đưa ra các cảnh báo để giúp ngăn chặn các cuộc tấn công tiếp theo và tăng cường bảo mật cho các thiết bị NAS từ ASUSTOR.

Bản chất của các cuộc tấn công đang thay đổi theo thời gian và những thách thức về an ninh thông tin đang tăng lên. Với vô số các mối đe dọa, hệ thống NAS từ ASUSTOR cung cấp một môi trường mạng an toàn hơn khi hãng đã trở thành thành viên chính thức của CNA. ASUSTOR hiện chấp nhận thông tin bảo mật từ khắp nơi trên thế giới và bằng cách gán ID CVE cho NAS, ASUSTOR có thể nắm bắt đầy đủ mọi vấn đề liên quan đến bảo mật thông tin để tiến hành điều tra, đưa ra các bản cập nhật bảo mật nhằm cải thiện độ an toàn khi sử dụng.

Nhiệm vụ của Chương trình CVE là xác định và lập danh mục các lỗ hổng bảo mật mạng được tiết lộ công khai. Có một Bản ghi CVE cho mỗi lỗ hổng trong từng danh mục. Các lỗ hổng được phát hiện sau đó được chỉ định và công bố bởi các tổ chức từ khắp nơi trên thế giới đã hợp tác với Chương trình CVE. Các đối tác xuất bản nội dung lên Hồ sơ CVE để truyền đạt các mô tả nhất quán về các lỗ hổng. Các chuyên gia công nghệ thông tin và an ninh mạng sử dụng Hồ sơ CVE để đảm bảo họ đang thảo luận về cùng một vấn đề và phối hợp nỗ lực của họ để ưu tiên và giải quyết các lỗ hổng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây