Logitech mới đây đã tung ra thị trường bàn phím không dây MX Keys Mini hướng đến người dùng thích tinh giản bàn làm việc.

Logitech MX Keys là bàn phím không dây được hãng giới thiệu vào năm 2020, sản phẩm được đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng, cho cảm giác gõ tốt. Tuy vậy nhiều nhà sáng tạo muốn thu gọn không gian làm việc; và dãy phím số đôi khi trở nên khá thừa thãi do nhu cầu đặc dụng. Vì vậy Logitech đã ra mắt phiên bản nhỏ gọn hơn là MX Keys Mini. Đặc biệt sản phẩm hướng đến người dùng hệ điều hành macOS

Logitech MX Keys Mini: bàn phím không dây nhỏ gọn cho nhà sáng tạo

Logitech MX Keys Mini đáp ứng nhu cầu trên với bàn phím số được giản lược; thay vào đó là phím biểu tượng cảm xúc cùng với các phím chức năng. Bàn phím mới của Logitech hỗ trợ sạc qua cổng USB-C; hỗ trợ chuyển đổi nhanh giữa 3 thiết bị Bluetooth qua phím tắt.

Thiết bị chỉ kết nối với máy thông qua sóng Bluetooth, không hỗ trợ receiver dùng cổng USB. Phiên bản Mini vẫn thừa hưởng những điểm nổi trội từ MX Keys như các phím lõm xuống; đèn nền tự động bật khi gõ, đồng thời sẽ tắt sau vài giây không sử dụng. Thiết kế chân đế giúp dễ đặt MX Keys Mini lên hẳn máy Macbook để sử dụng.

Logitech MX Keys Mini: bàn phím không dây nhỏ gọn cho nhà sáng tạo

MX Keys Mini tương thích với các hệ điều hành phổ biến: Windows, macOS, Chrome OS, Linux, Android, iOS và iPadOS. Sản phẩm bán ra thị trường với ba gam màu gồm hồng, xám nhạt và xám đậm. Logitech cho biết bàn phím có thời lượng pin 1 ngày khi dùng đèn nền; khi không dùng đèn nền thì có thể duy trì hoạt động đến 5 tháng.

Logitech MX Keys Mini được mở bán trên toàn quốc, tất cả các cửa hàng điện tử như Phong Vũ, CellphoneS… và trên Logitech Store tại Shopee, Lazada, Tiki từ cuối tháng 11.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây