Công ty Samsung Vina hôm nay đã chính thức công bố Galaxy A03, smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ.

Bên cạnh đó, dung lượng pin khủng sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ mọi khoảnh khắc của cuộc sống, có nhiều năng lượng cho những ngày dài năng động và là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng mong muốn sở hữu chiếc điện thoại đầu tiên làm hành trang cho mọi hành trình.

Thỏa sức sáng tạo với camera kép 48MP+2MP sắc nét “độc quyền” trong phân khúc

Galaxy A03 là smartphone đầu tiên của Samsung trong phân khúc sở hữu Camera chính 48MP cực sắc nét kèm khẩu độ lên tới F1.8, mang lại những trải nghiệm chất lượng hình ảnh cao chưa từng có, dù là chụp thiếu sáng hay zoom vào các chi tiết nhỏ. Camera thứ hai trong hệ thống Camera kép là camera xóa phông 2MP giúp tạo ra các bức ảnh thu hút người xem hơn với khả năng tập trung vào chủ thể và làm mờ hậu cảnh với nhiều hiệu ứng nghệ thuật, qua đó mang lại trải nghiệm phong phú và chất lượng dẫn đầu phân khúc.

Camera trước 5MP của Galaxy A03 cùng loạt bộ lọc độc đáo sẽ là công cụ selfie, bắt trọn vẻ đẹp hoàn hảo cho giới trẻ trong mọi lúc mọi nơi. Từ các đoạn selfie video ngắn “bắt trend” đầy sôi động trên các mạng xã hội, cho đến các cuộc hội thoại video kết nối vô tận cho đến các buổi học trực tuyến, camera selfie của Galaxy A03 đều dễ dàng thỏa mãn mọi nhu cầu đa dạng của người dùng. Có thể nói, Galaxy A03 là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, sẵn sàng ghi lại mọi khoảnh khắc xung quanh một cách ấn tượng và trọn vẹn nhất.

Thỏa sức sáng tạo, làm việc với với pin và dung lượng lưu trữ khủng

Để bắt kịp nhịp sống năng động, không ngừng bứt phá của giới trẻ, Samsung Galaxy A03 được trang bị viên pin lớn lên đến 5.000mAh giúp người dùng không lo âu với việc hết pin giữa chừng. Dung lượng pin lớn giúp GenZ giảm thiểu số lần sạc pin đồng thời làm tăng tuổi thọ cho điện thoại.

Galaxy A03 được trang bị bộ xử lý Unisoc T606 8 nhân với 2 nhân hiệu năng cao và 6 nhân thường tốc độ 1.6GHz hoàn toàn có thể đem lại những phút giây thư giãn giải trí cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ hiện nay. Với hai tùy chọn dung lượng RAM 3GB (đi kèm bộ nhớ ROM 32GB) và 4GB (đi kèm bộ nhớ ROM 64GB), Galaxy A03 giúp người dùng xử lý đa nhiệm hoàn hảo mọi tác vụ hàng ngày như học online, giải trí, xem phim cũng như nhu cầu lưu trữ dữ liệu đa dạng hàng ngày của mình. Ngoài ra, Galaxy A03 cũng hỗ trợ khe thẻ nhớ MicroSD lên đến 1TB.

Màn hình tràn viền sành điệu chuẩn GenZ

Là một thiết bị hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm smartphone đầu tiên, Samsung Galaxy A03 sở hữu màn hình 6.5inch cực lớn cùng với thiết kế tràn viền vô cực Infinity-V và độ phân giải HD+ mang hiệu ứng thị giác hoàn hảo cho người dùng ngay khi chụp ảnh cũng như tối ưu hóa trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game một cách mượt mà nhất.

Giá bán và chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tại Việt Nam, Galaxy A03 “Deal Tết Chuẩn Nét” với nhiều đột phá hấp dẫn bậc nhất phân khúc sẽ có bán lẻ đề nghị là 2,990,000 VNĐ (phiên bản ROM 32GB/ RAM 3GB) và 3,490,000 VNĐ (phiên bản ROM 64GB/ RAM 4GB). Sản phẩm được bán ra với 03 tùy chọn màu độc đáo bao gồm: Xanh đen, Đen và Đỏ. Riêng phiên bản với RAM 4GB/ ROM 64GB sẽ được phân phối tại các cửa hàng của chuỗi Thế Giới Di Động.

Để tri ân và chung tay đón Tết với khách hàng, Samsung tung ra loạt khuyến mãi khủng dành cho khách hàng mua Galaxy A03, bao gồm chương trình trả góp đặc biệt: Trả trước 0đ, 0% lãi suất lấy ngay Galaxy A03 từ ngày 10.1 đến hết ngày 28.02.2022. Ngoài ra, Samsung còn ưu đãi thêmnhiều khuyến mãi trên ứng dụng Galaxy Gift: Voucher Grab trị giá 200,000 và Combo sale mua kèm Galaxy Fit2 giá chỉ 500,000 từ ngày 10.01 đến hết ngày 15.02.2022.

Samsung Galaxy A03 ra mắt, giá từ 3 triệu đồng

Thông số kỹ thuật Galaxy A03

Màn hình hiển thị6.5inch HD+ Infinity-V
CameraBộ đôi Camera 48MP (F1.8)Camera Bokeh 2MP (F2.4)Camera trước 5MP (F2.2)
Vi xử lýChipset Unisoc T606 (8 nhân)(2x A75 1.6GHz + 6x A55 1.6GHz)
Bộ nhớROM 32GB/ RAM 3GBROM 64GB/ RAM 4GBHỗ trợ thẻ microSD tối đa 1TB
Pin5,000 mAh
Màu sắcXanh đen, Đen, Đỏ
KhácHỗ trợ Dolby Atmos khi sử dụng tai nghe

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây