Realme, thương hiệu hiệu smartphone mới của OPPO vừa chính thức giới thiệu sản phẩm Realme 3 mới ở thị trường Ấn Độ.

Realme 3 ra mắt tại Ấn Độ

Năm ngoái, Oppo đã ra mắt thương hiệu Realme của mình tại Ấn Độ, lấy cảm hứng từ Xiaomi, Redmi trong cả tên và mô hình kinh doanh. Chiến lược này dường như đã thành công, Realme là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ ba của Ấn Độ trong mùa mua sắm Diwali – theo Counterpoint Research. Trong khi số liệu của IDC đặt nó ở vị trí thứ tư trong quý IV năm 2018 – một vị trí trước chính cả với Oppo.

Realme 3 sẽ là thiết bị đầu tiên năm 2019 tại đất nước đông dân thứ 2 thế giới này. Đây cũng là một minh chứng cho việc đưa các tính năng cao cấp xuống những thiết bị với giá cực thấp. Ví dụ, Realme 1 mới ra mắt vào tháng 5 năm ngoái thậm chí còn không có cảm biến vân tay. Nhưng Realme 3 thì đã có.

Về cấu hình, Realme 3 có màn hình LCD 6,22 inch với notch hình giọt nước, được thấy lần đầu trên Oppo F9 và OnePlus 6T. Phần cằm của máy vẫn hơn lớn một chút nếu so với các flagship hiện tại. Màn hình vẫn ở độ phân giải 720p cho trải nghiệm sử dụng vừa đủ đẹp.

Xung quanh mặt sau là một khung cong mượt mà, chỉ bị gián đoạn bởi cảm biến vân tay và mô-đun máy ảnh sắp theo chiều dọc. Camera chính đạt độ phân giải 13 megapixel và cảm biến phụ là 2 megapixel. Realme nói máy có chế độ Nightscape, được hỗ trợ bởi AI để chụp đêm, dù với mức giá rẻ thì cũng không thể trông đợi quá nhiều.

Các thông số khác của máy gồm chip MediaTek Helio P70 (Ngoài thị trường Ấn Độ sẽ dùng chip P60), pin dung lượng đến 4.230mAh, camera selfie 13MP và bộ nhớ RAM đến 4GB cùng 32GB bộ nhớ trong. Realme 3 sẽ chạy hệ điều hành ColorOS 6.0 dựa trên Android 9 Pie. Tại Ấn Độ, máy sẽ có giá gần 125USD cho bản 3GB + 32GB, và gần 155 USD cho bản 4GB + 64GB. Máy sẽ sớm có tại trang thương mại điện tử Flipkart.

Theo TheVerge

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây