“3.3 Shopee Live Siêu Sale – Sale Lớn Đầu Tiên Của Năm” chính thức trở lại với hàng loạt trải nghiệm Mua sắm – Giải trí mới lạ qua chuỗi livestream dẫn đầu xu hướng, thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt tên tuổi và tung ưu đãi hàng hiệu giảm sâu đến 50%, tặng voucher mua sắm 3 triệu đồng và miễn hết phí ship.

Shopee, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động sự kiện “3.3 Shopee Live Siêu Sale”. Đây là chương trình sale lớn đầu tiên của năm mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn đi kèm nhiều hoạt động giải trí tương tác thú vị.

Nổi bật là chuỗi chương trình livestream quy tụ dàn KOL đình đám trong nhiều lĩnh vực và được giới trẻ quan tâm như MisThy, Cris Phan, cùng hàng loạt nhà sáng tạo nội dung được yêu thích nhất trên mạng xã hội hiện nay. Tất cả sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm Mua sắm – Giải trí của người dùng Shopee thông qua livestream.

230024-3-3-shopee-live-sieu-sale-mua-sam

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Sau thành công của các chương trình livestream trên Shopee Live vào năm 2023 và gần nhất là dịp Tết Giáp Thìn 2024, chúng tôi nhận thấy nhu cầu mua sắm kết hợp giải trí của người dùng TMĐT ngày càng tăng nhanh.”

“Điều này đòi hỏi các chương trình livestream cần thỏa mãn đủ hai khía cạnh là vừa có ưu đãi hấp dẫn, đa dạng, vừa phải đậm tính giải trí với nhiều trải nghiệm tương tác mới lạ, độc đáo để đủ sức giữ chân người dùng. Xuất phát từ lý do này, sự kiện “3.3 Shopee Live Siêu Sale” được chọn làm cột mốc để Shopee mang đến nhiều chương trình mua sắm giải trí mới lạ, hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và giải trí toàn diện cho người dùng trên sàn”.

Liên tục làm mới loạt siêu live đầu tiên của năm, đặt mục tiêu dẫn đầu xu hướng Mua sắm – Giải trí

Xuyên suốt năm 2023, các chương trình giải trí nổi bật trên Shopee Live như Sao Thoát Được, Chuyện Vui Sốp Pi, Chuỗi livestream kéo dài 11 ngày đến 12 ngày hay Cuộc đua bán nông sản Việt… đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng người xem, thu hút nhiều khách mời nổi tiếng tham dự và lần lượt tạo ra những khoảnh khắc “gây bão” trên mạng xã hội.

Đáp lại sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo khán giả, Shopee tiếp tục làm mới nội dung và hình thức của loạt chương trình đình đám này tại sự kiện 3.3 năm nay, đồng thời giới thiệu thêm nhiều chương trình mua sắm giải trí siêu live đầu tiên của năm đầy mới lạ và lần đầu tiên xuất hiện trên Shopee Live.

  • Tại chương trình “Sao Thoát Được” phát sóng lúc 21H ngày 2.3 đến 0H ngày 3.3 trên Shopee Live, bộ đôi streamer MisThy và diễn viên hài Phát La sẽ thử sức dẫn dắt chương trình theo phong cách “tạp kỹ”, đồng thời chào đón sự tham gia của khách mời là “chị đẹp” Trang Pháp. Xuyên suốt thời lượng phát sóng, Shopee còn mang đến 3 khung giờ lắc xu, voucher giảm 33% tất cả sản phẩm trong giỏ hàng vào khung 23H45, hộp quà may mắn giá trị đến 20 triệu đồng cùng hoạt động chia kho 3 triệu Shopee xu.
  • Chương trình “Chuyện Vui Sốp Pi” tái xuất với tên gọi mới “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi”, mang đến các nội dung xu hướng với sự góp mặt của bộ đôi Hữu Đằng – Khả Như và nhân vật mới do diễn viên Lê Khánh thủ vai. Tập đầu tiên được phát sóng lúc 11H45 ngày 3.3 trên kênh Today TV, phát lại lúc 12H15 cùng ngày trên đài Phát Thanh và Truyền hình Đồng Tháp, và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ. Theo dõi chương trình để có cơ hội tham gia Lắc Siêu Xu chia kho 60 triệu Shopee Xu, săn siêu quà nửa giá cùng voucher độc quyền từ thương hiệu.
230024-3-3-shopee-live-sieu-sale-mua-sam

Bộ đôi chương trình “Sao Thoát Được” và “Chuyện Vui Sốp Pi” từng thu hút nhiều sự quan tâm, theo dõi của người dùng trong năm 2023 đều quay trở lại sóng Shopee Live với format và nội dung mới lạ.

  • Đặc biệt, siêu hội 3.3 năm nay còn chào đón chuỗi livestream hoàn toàn mới mang tên “Lễ Hội Live Rao Deal Đầu Năm” với sự tham gia của các TikToker, nhà sáng tạo nội dung được yêu thích nhất hiện nay. Lấy bối cảnh ghe thuyền buôn bán tấp nập tại các chợ nổi miền Tây, chương trình sẽ đặt ra thử thách “rao deal” độc đáo cho dàn khách mời để thu hút lượt thả tim từ người dùng xem livestream. Bên cạnh phần đối đầu của các khách mời sẽ là sự góp mặt của các vũ công “triệu view” trên TikTok để hỗ trợ khuấy động không khí. Đội chơi có lượt thả tim cao hơn sẽ giành chiến thắng để đem về kho xu và voucher giá trị cao cho người xem. 
  • “Tan Trường Bắt Trend” lần đầu tiên lên sóng Shopee Live lúc 20H30 – 22H ngày 3.3 với sự dẫn dắt của cô nàng MisThy trong vai “Lớp Trưởng Trendy” cùng cặp đôi khách mời Cris Phan và Mai Quỳnh Anh. Cặp đôi sẽ giới thiệu các sản phẩm đang được giới trẻ săn đón và thực hiện các thử thách từ MisThy để trở thành “Lớp Phó Trendy”. Đón xem livestream với format mới mẻ này để “bắt trend” cùng khách mời và săn những sản phẩm thời thượng với giá ưu đãi trên Shopee Live.

Khám phá loạt ưu đãi độc quyền từ hệ sinh thái Shopee – ShopeePay – ShopeeFood tại sự kiện 3.3

Được định vị là sale lớn đầu tiên của năm, sự kiện “3.3 Shopee Live Siêu Sale” không chỉ tung ra các ưu đãi mua sắm bùng nổ từ nền tảng TMĐT Shopee mà còn mang đến nhiều khuyến mãi thanh toán từ ShopeePay và đặt món tiết kiệm với ShopeeFood. Đáng chú ý, siêu hội 3.3 cũng đánh dấu màn ra mắt của chương trình “Shopee Style – Mặc Trend Sống Chất” với mục tiêu tạo ra sân chơi thời trang cho người dùng thuộc đa dạng lứa tuổi.

  • “3.3 Shopee Live Siêu Sale” tung hàng loạt ưu đãi mua sắm hấp dẫn gồm hàng hiệu giảm sâu đến 50%, hoạt động săn voucher mua sắm giảm đến 3 triệu đồng cùng khuyến mãi miễn hết phí ship. Đặc biệt, nhằm hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” diễn ra vào 15.3.2024, Shopee sẽ liên tục mang đến các ưu đãi hấp dẫn từ nay cho đến hết ngày 15.3, chung tay cùng Bộ Công Thương thực hiện hoạt động thúc đẩy tiêu dùng và khuyến khích xây dựng môi trường kinh doanh bền vững, tạo động lực quan trọng cho nền kinh tế phát triển ổn định.
  • Chính thức ra mắt chương trình “Shopee Style – Mặc Trend Sống Chất” với vô vàn lựa chọn thời trang chất lượng, thịnh hành đến từ thương hiệu đình đám trong nước và quốc tế. Người theo dõi không chỉ được tiếp cận với các ưu đãi độc quyền từ Shopee và thương hiệu mà còn có cơ hội được học hỏi, giao lưu với các KOL thời trang được săn đón rộng rãi trên mạng xã hội. Cụ thể, vào lúc 12H30 ngày 8.3, tín đồ làm đẹp sẽ được gặp gỡ hai cô nàng Huyền Nguyễn và Thanh Thanh Huyền trên Shopee Live và thu thập hàng loạt bí kíp mặc đẹp, cũng như các món đồ thời trang thời thượng, chất lượng cao từ Shopee Style.
230024-3-3-shopee-live-sieu-sale-mua-sam
  • Tận hưởng sự kiện “Vạn Deal Bùng Nổ” với ba bộ sưu tập ưu đãi từ ShopeeFood: combo chỉ 33.000 đồng, giảm giá lên đến 50% và miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, từ ngày 1.3 đến ngày 3.3, ShopeeFood còn dành tặng người dùng chuỗi ưu đãi đếm ngược hấp dẫn với giá chỉ 3.000 đồng (ngày 1.3) đến 1.000 đồng (ngày 3.3), giúp người dùng tận hưởng đa dạng các món ăn ngon với chi phí tiết kiệm vào dịp cuối tuần.
  • Người dùng thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay được nhận ngay voucher giảm 40.000 đồng cho đơn từ 350.000 đồng có sẵn tại mục Shopee Voucher, nhận voucher giảm đến 50.000 đồng khi đặt phòng khách sạn trên ứng dụng và voucher giảm đến 60.000 đồng khi đặt vé xem phim trên website của các đối tác ShopeePay. Đặc biệt, người dùng mới nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 60.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra mỗi ngày.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây