Hôm nay 4/4, UNIQLO đã tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia cực tím gồm nhiều lựa chọn đa dạng cho mọi người.

Dòng sản phẩm chống nắng UV Protection bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè. Được ứng dụng công nghệ Nhật Bản, hiệu quả chống nắng của các sản phẩm với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.

Nghiên cứu khoa học của Chương trình về môi trường của Liên Hợp Quốc UNEP chỉ ra bức xạ tia cực tím đã tăng 4.1% mỗi thập kỷ kể từ những năm 1990. Bên cạnh đó, dựa trên các tiêu chí phân tích hoạt động ENSO (El Nino – Southern Oscillation: tên gọi chung của hiện tượng El Nino và Dao động Nam) và các mô hình dự báo, cơ quan khí tượng của Việt Nam dự báo nắng nóng năm nay đến sớm, số đợt nắng nóng có thể xuất hiện nhiều hơn và mức độ gay gắt hơn so với trung bình nhiều năm.

Với diễn biến ENSO như vậy, nhiệt độ trung bình phổ biến trên phạm vi toàn quốc dự kiến sẽ cao hơn so với trung bình nhiều năm khoảng 1-2 độ C, có nơi cao hơn. Từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2024, mức nhiệt cao hơn từ 0,5 – 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

UNIQLO ra mắt dòng sản phẩm chống nắng UV Protection

“Tại Việt Nam, mật độ tia cực tím tăng cao qua từng năm, và có xu hướng mạnh lên sớm hơn theo mỗi năm. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ngay cả trong một ngày u ám, có tới 80% tia UV có thể xuyên qua các đám mây tác động đến làn da con người. Chính vì vậy, chống nắng là một phần thiết yếu để bảo vệ sức khỏe.

Cần lưu ý, thời gian tia UV mạnh nhất trong khoảng 10h-14h, khi mặt trời trên đỉnh đầu, gần như vuông góc với mặt đất, hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng trong khung giờ này là tốt nhất. Mặt khác, tia UV có thể xuyên qua lớp vải thông thường để tiếp xúc với da. Đây là thời điểm chúng ta cần đến những trang phục có công nghệ chống nắng tối ưu và được thiết kế để ngăn chặn hiệu quả tia cực tím”, bác sĩ CKII Vương Thế Bích Thanh, Giảng viên Bộ môn Da Liễu Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, chia sẻ.

Sản phẩm chống nắng của UNIQLO có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV

Với mục tiêu mang đến dòng trang phục chống nắng hiệu quả, từ năm 2004, UNIQLO đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ sợi vải. Các sản phẩm chống nắng của UNIQLO ứng dụng 02 cơ chế chống nắng tối ưu là Phản xạ tia UV và Hấp thụ tia UV giúp ngăn chặn hơn 90%* các tia UV-A, UV-B tiếp xúc với làn da.

Tùy vào từng sản phẩm cụ thể mà công nghệ này được UNIQLO tích hợp khác nhau. Đây cũng là cơ sở để UNIQLO xác định UPF – UV Protection Factors cho mỗi sản phẩm (UPF là chỉ số chống tia cực tím áp dụng cho sản phẩm may mặc).

UNIQLO ra mắt dòng sản phẩm chống nắng UV Protection

98% khách hàng Việt chọn mặc sản phẩm chống nắng UNIQLO khi trời nắng nóng

Không chỉ sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, dòng sản phẩm chống nắng của UNIQLO còn đảm bảo yếu tố gọn, nhẹ, thoải mái với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh sử dụng. Trong đó, nổi bật nhất là: Áo AIRism Chống UV Vải Mắt Lưới (dành cho Nữ và Trẻ em), DRY-EX Áo Parka Chống UV Siêu Co Giãn (dành cho Nam) và Áo Parka Chống UV Bỏ Túi (dành cho cả gia đình).

UNIQLO ra mắt dòng sản phẩm chống nắng UV Protection

Bên cạnh đó, kết quả khảo sát mới nhất của NielsenIQ cũng chỉ ra có đến 98% khách hàng Việt chọn mặc sản phẩm chống nắng UNIQLO khi trời nắng nóng. Đây là khảo sát được thực hiện với nhóm đối tượng là nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên và có thói quen mặc áo chống nắng khi ra đường.

UNIQLO ra mắt dòng sản phẩm chống nắng UV Protection

“Tại UNIQLO, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Với công nghệ vượt trội và thiết kế đa dạng, chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm chống nắng UV Protection sẽ đồng hành và góp phần bảo vệ khách hàng dưới thời tiết nắng nóng đặc trưng của Việt Nam”, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ.

Khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản và trải nghiệm soi da miễn phí tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre

Từ ngày 04 đến ngày 07.04.2024, sự kiện Giới thiệu Sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản sẽ diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (TP. Hồ Chí Minh) với nhiều hoạt động hấp dẫn như:

  • Tham quan và trải nghiệm các sản phẩm chống nắng của UNIQLO với công nghệ giúp ngăn chặn hơn 90% tia UV theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
  • Tham gia Workshop “Cùng UNIQLO Tự Tin Đón Nắng” cùng Bác sĩ Da liễu CKI Đức Nguyễn và Beauty Blogger An Phương diễn ra vào lúc 18:30 – 19:30 ngày 06.04.2024. Đăng ký ngay tại: https://s.uniqlo.com/24ss-uvevent.
  • Trải nghiệm dịch vụ “Soi Da Chuyên Sâu” cùng nhãn hàng chống nắng Anessa – số 1 Nhật Bản và nhận mẫu thử sản phẩm.
  • Thưởng thức thức uống ngày hè hấp dẫn cùng Voucher giảm 20% từ thương hiệu L’USINE. Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn. Quà tặng sẽ được phát ngẫu nhiên.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây