Từ 01/03 – 30/4, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) áp dụng ưu đãi riêng biệt cho một số dòng xe nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng

Bảo hiểm ô tô MBI là gói bảo hiểm được thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Mercedes-Benz, mang tới những đặc quyền bảo vệ vượt trội cùng dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và toàn diện cho khách hàng.

Toàn diện hơn hẳn so với các gói bảo hiểm ô tô thông thường khác trên thị trường, gói bảo hiểm MBI có phạm vi bảo hiểm liên tục được mở rộng, quyền lợi và mức trách nhiệm bồi thường cao, quy trình bồi thường nhanh chóng.

230305mercedes-benz-tang-bao-hiem-mbi

Một số ưu điểm nổi bật của gói bảo hiểm MBI

  • Sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam ủy quyền trên toàn quốc,
  • Không trừ khấu hao thay mới,
  • Hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ uỷ quyền của Mercedes-Benz gần nhất,
  • Bảo hiểm ngập nước,
  • Miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái),
  • Tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng.

Chương trình tặng gói 2 năm bảo hiểm MBI được áp dụng cho các dòng xe bao gồm:

  • GLC 200 4MATIC (X254)
  • GLC 300 4MATIC (X254)
  • Mercedes-AMG C 43 4MATIC
  • GLC 300 4MATIC coupe (C253)
  • V 250 AMG
  • V 250 Luxury
230305mercedes-benz-tang-bao-hiem-mbi

Bên cạnh đó, đối với các mẫu xe điện EQ và các dòng xe đầu bảng như Mercedes-Benz GLS, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Maybach S-Class và Mercedes-Maybach GLS, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được áp dụng đặc biệt tại hệ thống các Nhà Phân phối trên toàn quốc. Khách hàng muốn biết thêm chi tiết về ưu đãi có thể liên hệ các hệ thống Nhà Phân phối gần nhất.

Có thể nói, với những ưu đãi hấp dẫn, đây là thời điểm hoàn hảo để khách hàng Việt sở hữu cho mình 1 dòng xe thuộc hãng xe Mercedes-Benz danh tiếng. Theo báo cáo được công bố vào ngày 21/2 vừa qua của Brand Finance (Anh), Mercedes-Benz đã trở thành thương hiệu ô tô có giá trị cao nhất thế giới, với 59,4 tỷ USD, tăng 1% so với năm ngoái. Thế nên, tại thị trường thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, sự lựa chọn đồng hành cùng Mercedes-Benz vẫn luôn là bước đi định hình cho phong cách sống khác biệt cùng vị thế dẫn đầu của vị chủ nhân đẳng cấp.

230305mercedes-benz-tang-bao-hiem-mbi

Tất cả các mẫu xe áp dụng ưu đãi đều đang có sẵn trên showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam. Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Nhà phân phối chính hãng (NPP CH) mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào.

Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn trên showroom trực tuyến, khách hàng vẫn có thể trao đổi cùng NPP và đặt hàng thêm nhanh chóng từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây