Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam (Huawei CBG) ra mắt HUAWEI FreeBuds Pro 3 – tai nghe TWS cao cấp thế hệ mới với sự tổng hòa giữa thiết kế thẩm mỹ và công nghệ âm thanh hàng đầu, mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời cho người dùng.

YouTube video

Tai nghe cao cấp HUAWEI FreeBuds Pro 3 sử dụng công nghệ tiên tiến để tái khẳng định về độ trung thực của âm thanh, đưa các tiêu chuẩn của ngành lên tầm cao mới. Đồng thời, FreeBuds Pro 3 nâng cao hơn nữa trải nghiệm cuộc gọi với Pure Voice 2.0, khử tiếng ồn với ANC thông minh 3.0 và 3 chế độ EQ linh hoạt, cũng như kết nối thông minh để trải nghiệm nghe liền mạch. 

Ra mắt tai nghe HUAWEI FreeBuds Pro 3 – Kết hợp sáng tạo trong âm thanh và thiết kế lấy cảm hứng từ nhiên nhiên

Trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh 

HUAWEI FreeBuds Pro 3 được hỗ trợ bởi loa kép siêu âm, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, chân thực, có thể tăng đến 48 kHz hoặc giảm xuống 14 Hz mà không bị lỡ nhịp.

Hơn nữa, HUAWEI FreeBuds Pro 3 còn hỗ trợ codec L2HC 2.0 và LDAC™, đồng thời được chứng nhận bởi cả HWA và Hi-Res Audio Wireless. Chứng nhận kép này đảm bảo rằng tai nghe mang đến âm thanh có độ phân giải cao, mang lại kết cấu và chi tiết phong phú.

HUAWEI FreeBuds Pro 3 còn được ứng dụng công nghệ âm thanh 3 chế độ EQ linh hoạt để đảm bảo rằng âm nhạc yêu thích của người dùng được cá nhân hóa đặc biệt mọi lúc, mọi nơi.

Pure Voice 2.0: Gọi thoại liền mạch

Với công nghệ Pure Voice 2.0, HUAWEI FreeBuds Pro 3 có khả năng thu giọng nói tốt hơn 2,5 lần trong các cuộc gọi thoại và video, đảm bảo giọng nói của người dùng được nghe rõ ràng, ngay cả trong môi trường ồn ào nhất.

Ra mắt tai nghe HUAWEI FreeBuds Pro 3 – Kết hợp sáng tạo trong âm thanh và thiết kế lấy cảm hứng từ nhiên nhiên

Chống ồn chủ động ANC 3.0 mang đến trải nghiệm nghe “tĩnh lặng” 

Kỹ thuật phức tạp này được cải tiến bởi thuật toán AI thông minh được nâng cấp ANC 3.0, khử tiếng ồn thích ứng cập nhật hoạt động trong thời gian thực để cải thiện 50% khả năng khử tiếng ồn. Điều này giúp HUAWEI FreeBuds Pro 3 trở thành người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch, đặc biệt khi đi máy bay hoặc tàu. 

Hiệu năng và tính năng thông minh cho trải nghiệm mượt mà

Về thiết kế, HUAWEI FreeBuds Pro 3 có ba màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Trắng sứ, Xanh lá và Bạc sương mờ. Kính nano trên hộp sạc mang lại khả năng chống mài mòn cao hơn 32%.

Ra mắt tai nghe HUAWEI FreeBuds Pro 3 – Kết hợp sáng tạo trong âm thanh và thiết kế lấy cảm hứng từ nhiên nhiên

Về thời lượng pin, HUAWEI FreeBuds Pro 3 cung cấp thời gian nghe lên tới 31 giờ với hộp sạc và lên đến 6,5 giờ cho một lần sạc. Người dùng cũng có thể sạc không dây.

Tai nghe có khả năng kháng bụi và nước theo tiêu chuẩn IP54, giúp người dùng tự tin làm chủ lối sống năng động. 

Về khả năng kết nối, người dùng có thể kết nối với hai thiết bị cùng lúc và chuyển đổi âm thanh ngay cả giữa thiết bị iOS và Android mà không cần phải ghép nối và ngắt kết nối nhiều lần. Để xem video hoặc nghe nhạc với những người thân yêu, chỉ cần mang theo một tai nghe tương thích khác và chia sẻ âm thanh bằng Chia sẻ âm thanh.

Ra mắt tai nghe HUAWEI FreeBuds Pro 3 – Kết hợp sáng tạo trong âm thanh và thiết kế lấy cảm hứng từ nhiên nhiên

HUAWEI FreeBuds Pro 3 sẽ được mở bán chính thức trên sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada với mức giá 4.990.000 đồng. Từ 11 – 24/01, người dùng có thể đặt hàng trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập Shopee: https://bitly.ws/394HQ, Lazada: https://bit.ly/3NPdoph 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây