Ngày 24/4 vừa qua, Tập Đoàn Công Nghệ FPT đã ra mắt gói dịch vụ mang tên FPT Connect, tích hợp SIM FPT và Internet FPT mang đến trải nghiệm kết nối không gián đoạn cho người dùng.

SIM di động FPT – Sự đột phá trong thị trường viễn thông

Với mục tiêu trở thành nhà mạng trẻ trung, năng động, mang lại “làn gió mới” cho người dùng trẻ, FPT Retail ra mắt các gói cước FLEX chỉ từ 69.000 đồng/tháng. Người dùng sẽ được tận hưởng đến 5GB dữ liệu tốc độ cao mỗi ngày,  tặng 150 phút gọi miễn phí đến mạng FPT và MobiFone cho mỗi cuộc gọi dưới 10 phút và 30 phút gọi đến các mạng khác.

Các gói cước FLEX69, FLEX88, FLEX108 được thiết kế tối ưu, linh hoạt  giúp mang lại trải nghiệm kết nối không gián đoạn cho người dùng. Với dung lượng dữ liệu lớn và tốc độ truy cập cao, người dùng có thể thoải mái duyệt web, xem video, chơi game, cũng như thực hiện các tác vụ trực tuyến mà không lo lắng hết dung lượng hay tốc độ bị chậm trễ. Đặc biệt, tất cả các gói cước của Sim FPT đều miễn phí truy cập và không giới hạn dung lượng truy cập ứng dụng FPT Play với kho giải trí đa dạng.

233287-fpt-connect-ket-hop-giua-internet-va-sim
FPT Retail ra mắt mạng di động ảo sử dụng đầu số 0775 – Ảnh: FPT Shop

Internet FPT – Trải nghiệm FPT Wi-Fi 6 thế hệ mới nhất

Gần đây, FPT Telecom đã tạo ra một cú nhảy vọt trong việc cung cấp trải nghiệm Internet hàng đầu tại Việt Nam khi tiên phong tích hợp thiết bị Wi-Fi 6 vào các gói cước Internet. FPT Wi-Fi 6 không chỉ đột phá về tốc độ, mà còn cải thiện đáng kể hiệu suất mạng với tốc độ truyền tải băng thông từ 600Mbps (mạnh hơn gấp 4 lần tốc độ các thế hệ Wi-Fi thông thường, khả năng mở rộng vùng phủ sóng lên đến 23% so với các thế hệ Wifi trước.

Điều này cho phép người dùng được trải nghiệm internet tốc độ cao, ổn định và phủ sóng mọi ngóc ngách trong ngôi nhà,văn phòng mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối.

Ngoài ra, FPT Wi-Fi 6 sở hữu các cải tiến về bảo mật với công nghệ WP3 mã hóa dữ liệu giúp bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng của người dùng khỏi các mối đe dọa trên không gian mạng.

Sau thời gian triển khai, FPT Telecom đã nhận được phản hồi tích cực từ hơn 95% khách hàng trải nghiệm FPT Wi-Fi 6. Điều này cho thấy sự thành công của đơn vị khi tiên phong mang đến những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Internet vượt trội, tiệm cận với thế giới của khách hàng.

233287-fpt-connect-ket-hop-giua-internet-va-sim
FPT Wi-Fi 6 công nghệ hàng đầu, thiết bị hiện đại số 1

FPT Connect: Tận hưởng cuộc sống không gián đoạn cùng Internet và SIM FPT

Với thông điệp “Kết nối không gián đoạn, trải nghiệm không giới hạn”, FPT Connect không phải là hai dịch vụ riêng biệt mà là một phần của hệ sinh thái FPT đa dạng, dễ tích hợp, không ngừng đổi mới. Sự Kết hợp mạnh mẽ này sẽ giúp người dùng tối ưu mọi hoạt động trong cuộc sống số mà không gặp bất kỳ gián đoạn nào.

233287-fpt-connect-ket-hop-giua-internet-va-sim
Bộ đôi kết nối: FPT Internet & SIM di động

Với những ưu điểm  vượt trội từ đôi FPT Internet và SIM di động của FPT Connect  sẽ đem đến cho tất cả khách hàng từ cá nhân, gia đình đến doanh nghiệp sự linh hoạt và tiện lợi  khi trải nghiệm Internet FPT với tốc độ và vùng  phủ mạnh mẽ nhất  thông qua gói cước FLEX .

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây