Tại Hội nghị thượng đỉnh CamTech 2023 do Ngân hàng Quốc gia Campuchia (NBC) và Hiệp hội Tài chính và Công nghệ Campuchia (CAFT) đồng tổ chức, Ngân hàng ABA và Huawei Campuchia tạo nên cột mốc quan trọng khi lần lượt trở thành Nhà tài trợ Vàng và Nhà tài trợ Bạc.

Việc ABA và Huawei Campuchia làm nhà tài trợ chính đã góp phần tạo nên sự thành công của hội nghị, qua đó khẳng định định vị Ngân hàng ABA và Huawei Campuchia là những bên đóng góp chính vào sự kết hợp giữa tài chính và công nghệ trong bối cảnh dịch vụ tài chính kỹ thuật số của Campuchia.

225864-huawei-campuchia-camtech-summit-2023

Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng, Ngân hàng ABA đóng vai trò trung tâm trong hội nghị thượng đỉnh bằng cách chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về các dịch vụ tài chính kỹ thuật số đổi mới và những tác động đối với lĩnh vực tài chính Campuchia. Ông Zokhir Rasulov – Giám đốc kỹ thuật số của Ngân hàng ABA chia sẻ: “ABA là ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu trong việc giới thiệu các công nghệ kỹ thuật số tiên tiến ở Campuchia tự hào là nhà tài trợ Vàng của CamTech Summit.

ABA là một ngân hàng ở Campuchia dành cho người Campuchia với đội ngũ nhân viên và đồng nghiệp tài năng người Campuchia và tôi tự hào là một phần của đội ngũ đó. Tất cả những nghiên cứu đổi mới sáng tạo mà chúng tôi đã thực hiện đều dành để ưu tiên khách hàng của mình cũng như lưu ý đến an ninh mạng.

225864-huawei-campuchia-camtech-summit-2023

ABA trong nhiều năm đã đầu tư hơn 10 triệu USD để tăng cường an ninh mạng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. ABA có kế hoạch tiếp tục tạo ra sản phẩm an toàn để hỗ trợ khách hàng Campuchia. Tại ABA, chúng tôi tuân theo 3 trụ cột – khách hàng, bảo mật và hiệu suất. Ngân hàng ABA phục vụ lượng khách hàng với hơn 3 triệu người.

Điều rất quan trọng đối với chúng tôi là duy trì hiệu suất của hệ thống vì có hàng triệu triệu giao dịch được thực hiện hàng ngày cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như thanh toán cà phê, thanh toán hóa đơn trường học, v.v. và điều rất quan trọng là duy trì dịch vụ nhanh nhất mà chúng tôi có thể cung cấp , và đây là trách nhiệm lớn nhất của chúng tôi và nhờ đội ngũ tài năng của mình, chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ suôn sẻ.”

225864-huawei-campuchia-camtech-summit-2023

Huawei Campuchia, với tư cách là Nhà tài trợ Bạc cũng đã bài phát biểu quan trọng. Ông Kim Zhao Zhongyang, Tổng Giám đốc Chính phủ và Kinh doanh Doanh nghiệp tại Huawei Technologies Đa quốc gia Đông Nam Á bày tỏ cam kết của Huawei trong việc vượt qua ranh giới công nghệ trong lĩnh vực tài chính ở Campuchia

“Xây dựng một Thế giới thông minh, được kết nối trọn vẹn là tầm nhìn và sứ mệnh của Huawei. Điều này phù hợp với chiến lược tài chính kỹ thuật số của Campuchia, đặc biệt là mục tiêu tài chính toàn diện. Dựa trên thành công của chúng tôi trong ngành tài chính ở Trung Quốc và các nước châu Á khác như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia,…

Huawei Campuchia đã hợp tác với các đối tác kênh của chúng tôi để phục vụ hơn 20 ngân hàng ở Campuchia. Chúng tôi có một hệ sinh thái tuyệt vời để có thể cung cấp cho khách hàng ngân hàng một giải pháp tổng thể, từ mạng, lưu trữ, cơ sở trung tâm dữ liệu đến dịch vụ đám mây và thậm chí cả hệ thống ngân hàng lõi.

Chúng tôi có thể điều chỉnh phù hợp với chiến lược kinh doanh và chiến lược CNTT của khách hàng ngân hàng để họ có thể bớt lo lắng hơn về ngân sách CNTT, tính liên tục trong kinh doanh và hoạt động CNTT”.

225864-huawei-campuchia-camtech-summit-2023

Ông cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi hoan nghênh các đối tác giải pháp và đối tác dịch vụ tiềm năng, các công ty khởi nghiệp hoặc FinTech hợp tác cùng nhau. Để bắt đầu, Huawei Cloud thu hút tất cả các đối tác đổi mới để tận dụng công nghệ của chúng tôi nhằm xây dựng các giải pháp và hệ sinh thái. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Huawei Campuchia tập trung rất nhiều vào việc phát triển và thu hút nhân tài, chúng ta hãy cùng nhau phát triển và học hỏi.”

Tomas Pokorny, thành viên Hội đồng CAFT cũng chia sẻ về cột mốc quan trọng này: “Việc có Ngân hàng ABA và Huawei Campuchia là nhà tài trợ chính của chúng tôi đã cải thiện đáng kể Hội nghị thượng đỉnh CamTech. Sự tham gia tích cực của Ngân hàng ABA vào các hội thảo cũng như bài phát biểu và hội thảo có tác động mạnh mẽ của Huawei Campuchia đã thực sự làm phong phú thêm cuộc trò chuyện xung quanh sự kết hợp giữa tài chính và công nghệ.”

Hội nghị thượng đỉnh CamTech 2023, với Ngân hàng ABA và Huawei Campuchia là nhà tài trợ chính, là bằng chứng về tác động tích cực của sự hợp tác giữa tài chính và công nghệ. Thành công của sự kiện không chỉ nhờ tài trợ mà còn nhờ sự tham gia tích cực của các bên liên quan chính trong việc định hình các cuộc thảo luận, đóng góp những hiểu biết có giá trị và cung cấp những trải nghiệm hữu hình.

225864-huawei-campuchia-camtech-summit-2023

Thành công của Hội nghị thượng đỉnh CamTech 2023 sẽ không thể thành công nếu không có sự hỗ trợ của các nhà tài trợ. Ngân hàng ABA là nhà tài trợ vàng; Huawei (Campuchia) là nhà tài trợ bạc; Mastercard, Panda Bank, Phillip Bank, Pi Pay Plc là nhà tài trợ đồng; Ngân hàng ACLEDA, Bun & Associates, TrueMoney Campuchia, Visa là nhà tài trợ nội dung; Ngân hàng Canadia , CISA, DQD Consulting, Ipay88 Campuchia, Tada Campuchia là nhà tài trợ cộng đồng và Tạp chí Đầu tư Campuchia, FreshNews , Khmer Times, PR Newswire và Sabay là đối tác truyền thông của chúng tôi.

Với sự hỗ trợ vững chắc của các bạn đã không chỉ nâng hội nghị thượng đỉnh lên tầm cao mới mà còn mở đường cho sự tăng trưởng và đổi mới liên tục trong nền kinh tế kỹ thuật số của Campuchia.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây