Cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ được trải nghiệm thế giới công nghệ đầy màu sắc đột phá cùng Galaxy A với những ưu đãi đặc biệt trong tháng này tại SamZone.

Dòng sản phẩm Galaxy A Series luôn là niềm tự hào của Samsung khi kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế năng động bắt mắt cùng nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm đột phá mới mẻ. Đó cũng là lý do để nhiều năm trở lại đây, Galaxy A Series luôn được xem là dòng sản phẩm “quốc dân” dành cho người yêu công nghệ, đặc biệt là giới trẻ.

Với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được thoả sức khám phá và trải nghiệm những tính năng độc đáo thú vị trên Galaxy A Series thế hệ mới, Không gian Trải nghiệm SamZone đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Tháng 3 – Tháng của Galaxy A 2024” với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại 202 cửa hàng “SamZone tại Thế Giới Di Động” trên toàn quốc. Đây được xem là cơ hội vàng để người trẻ có thể dễ dàng sở hữu mẫu smartphone cá tính, mạnh mẽ và đầy hứng thú này.

Nâng tầm trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cùng Galaxy A Series

230457-thang-3-galaxy-samzone-the-gioi-di-dong

Như đã nói ở trên, điểm đặc biệt của Galaxy A Series chính là việc dòng sản phẩm này luôn có sự thay đổi không ngừng, nâng cấp trải nghiệm của người dùng với những tính năng độc đáo và hiệu suất ấn tượng. Với 4 đại diện Galaxy A05s, Galaxy A05, Galaxy A15 và Galaxy A25 5G, các sản phẩm Galaxy A năm nay đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế vuông vức tối giản, kết hợp cùng những gam màu mới mẻ trendy như xanh lá, xanh dương, vàng đem lại cảm hứng trẻ trung phá cách phù hợp với giới trẻ năng động.

Bên cạnh đó, thấu hiểu nhu cầu giải trí đa phương tiện ngày càng cao của giới trẻ, Galaxy A Series đã được Samsung ưu ái trang bị loạt màn hình sắc nét ấn tượng, chinh phục người xem.

230457-thang-3-galaxy-samzone-the-gioi-di-dong

Cụ thể Galaxy A05s và Galaxy A05 sở hữu màn hình rộng cực đại lên tới 6.7 inch lớn nhất Galaxy A từ trước đến nay, giúp người dùng dễ dàng chìm đắm trong từng khung hình điện ảnh. Trong khi đó, mặc dù sở hữu kích thước có phần khiêm tốn hơn chỉ 6.5 inch, tuy nhiên Galaxy A15 và Galaxy A25 5G lại được trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp, cùng tần số quét lên tới 120Hz, mang hiệu quả hình ảnh bắt mắt chân thực, đồng thời thỏa mãn khả năng chiến game đỉnh cao.

Camera vẫn luôn là ưu thế vượt trội của các sản phẩm Galaxy A Series thì đến thế hệ mới này lại càng được tăng cường hiệu quả. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị camera chính chất lượng cao 50MP, được tinh chỉnh trong khả năng xử lý AI mang đến khung hình chi tiết, sắc nét cùng màu sắc hài hòa chân thực sẵn sàng để ghi lại mọi khoảnh khắc rực rỡ hàng ngày.

230457-thang-3-galaxy-samzone-the-gioi-di-dong

Chưa dừng lại ở đó, người yêu nhiếp ảnh còn được thỏa sức sáng tạo khi Galaxy A Series sở hữu góc siêu rộng, ống kính macro hay chế độ chụp đêm mạnh mẽ đủ sức làm “bừng sáng” mọi khung hình. Thêm nữa, các chế độ chụp ảnh xoá phông độc đáo, với nhiều tùy chọn bắt mắt dành cho cả camera trước và sau cũng biến Galaxy A Series trở thành công cụ không thể thiếu với những ai yêu thích selfie chân dung.

Ngoài những tính năng thú vị trên, Galaxy A Series thế hệ mới vẫn được Samsung ưu ái trang bị cấu hình đủ để người dùng thoải mái tận hưởng và trải nghiệm.

230457-thang-3-galaxy-samzone-the-gioi-di-dong

Cụ thể, Galaxy A05 và Galaxy A05s, được trang bị lần lượt chip MediaTek Helio G85 và Qualcomm Snapdragon 680 đều là những vi xử lý đem lại sự ổn định cân bằng giữa hiệu suất và trải nghiệm êm ái. Trong khi đó, Galaxy A15 và Galaxy A25 5G với MediaTek Helio G99 8 nhân và Exynos 1280 8 nhân, đem đến hiệu năng vượt đỉnh, giúp người sử dụng dễ dàng hoàn thành các tác vụ nặng cũng như chơi game hiệu suất cao, đảm bảo khả năng làm việc, giải trí đều mượt mà nhanh chóng tiện lợi.

Một điểm nhấn nữa là toàn bộ dải sản phẩm Galaxy A Series đều được trang bị dung lượng pin 5000mAh, đảm bảo khả năng hoạt động xuyên suốt bền bỉ cả ngày dài. Ấn tượng hơn, những viên pin này còn hỗ trợ sạc nhanh 25W, cho phép chiếc máy luôn sẵn sàng mọi lúc mọi nơi, đáp ứng yêu cầu sử dụng ngay lập tức để người dùng không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc trải nghiệm nào.

230457-thang-3-galaxy-samzone-the-gioi-di-dong

Ưu đãi độc quyền, chỉ dành cho Galaxy A tại SamZone

Ngoài những tính năng độc đáo thú vị, Galaxy A Series còn thu hút người dùng bởi mức giá cực kỳ cạnh tranh. Tuy nhiên, giờ đây mức giá này còn hấp dẫn hơn nữa khi mà SamZone tung ra chương trình khuyến mãi “Tháng 3 – Tháng của Galaxy A 2024” – ưu đãi đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy A Series, mở ra cho người trẻ cơ hội sở hữu chiếc máy yêu thích gần hơn bao giờ hết.

230457-thang-3-galaxy-samzone-the-gioi-di-dong

Cụ thể, từ giờ đến hết 31/3/2024, khi khách hàng đến mua Galaxy A tại 202 cửa hàng SamZone Thế Giới Di Động trên toàn quốc sẽ được giảm giá lên đến 400.000 đồng, đồng thời tặng ngay 6 tháng Samsung Care+ (trị giá 449 nghìn đồng) để bảo vệ sản phẩm. Ngoài ra khách hàng còn có thể trả góp 0% và chỉ cần trả trước từ 10% giá trị sản phẩm là đã được “rinh” ngay siêu phẩm về nhà sử dụng, mở ra cơ hội cực lớn để các bạn học sinh sinh viên có thể sắm sửa cho mình một chiếc smartphone mới toanh đón hè năng động.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây