Toán là một môn quan trọng trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập ở TP.HCM. Vì thế những đề thi từ những năm trước đó luôn được các học sinh sắp vào trường THPT quan tâm.

Các đề này được chụp và sưu tầm để trên kho lưu trữ github cho mọi người có thể truy cập và sử dụng. Theo quan sát, nội dung các đề thi môn toán có từ năm 2005.

Dưới đây là tổng hợp các Đề Thi Toán chuyên tuyển sinh Lớp 10 Trung Học Phổ Thông TP.HCM (Vào Lớp 10 chuyên toán Các Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Thượng Hiền… TP.HCM).

Tổng hợp các đề thi tuyển sinh THPT môn Toán từ năm 1994 - 2024

Song song với bộ đề thi Toán chuyên THPT, tác giả còn sưu tầm được bộ đề thi chuyên toán trường Phổ thông năng khiếu và Đại học quốc gia TP.HCM, Đại học Tổng hợp TP.HCM và đề có thời hạn lâu nhất là năm 1993-1994.

Tổng hợp các đề thi tuyển sinh THPT môn Toán từ năm 1994 - 2024

Người sưu tầm những bộ đề này là bạn Minh Triết, hiện đang làm việc về ứng phó sự cố và pháp y kỹ thuật số (DFIR), tư vấn an ninh mạng, thử nghiệm thâm nhập hệ thống nội bộ. Triết hiện đang học Toán ngành Khoa học Máy tính và Kỹ thuật Bảo mật… Bạn cũng có nhận dạy kèm môn Toán cho các học sinh có nhu cầu ôn luyện để thi vào lớp 10 THPT.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây