Sự kiện Predator Fest 2023 được Acer khai mạc vào sáng nay tại trung tâm triển lãm Sky Expo (Quận 12) đã đón nhận sự tham gia từ rất đông bạn trẻ

Acer Predator Fest 2023: quá chất, quá nhiều quà tặng

Với chủ đề “Reborn Of The King”, đây là sự kiện thường niên lần thứ 5 được Acer Việt Nam tổ chức tại Việt Nam (kể từ năm 2018). Dự kiến Predator Fest 2023 sẽ đón nhận sự tham dự đến từ hàng ngàn người, vì chỉ trong buổi sáng mình đã có thể thấy có hàng ngàn bạn trẻ đã chen chúc xếp hàng tại tất cả các quầy và ngay cổng vào khu vực sự kiện của Acer.

Khoảng 9:00 hôm nay, đại tiệc hoành tráng nhất năm “Predator Fest 2023: Reborn of the King” của Acer với sự đồng hành của đối tác Intel Việt Nam đã chính thức khai mạc. Tại sự kiện, mình thấy có nhiều quầy hàng cho các bạn trẻ lần lượt trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới từ Acer.

Acer Predator Fest 2023: quá chất, quá nhiều quà tặng

Predator Fest 2023 xây dựng nên một thế giới trò chơi nhập vai, một khi bước chân qua “cổng không gian” đến với thế giới Predator, người tham gia sẽ hóa thân thành những chiến binh, vượt qua các cửa và muôn vàn thử thách để hoàn thành các tuyến nhiệm vụ, tất cả để “vị vua Predator” được hồi sinh và trị vì vương quốc ngày càng hùng mạnh.

Ngoài các trải nghiệm nhập vai, Predator Fest 2023 còn mang những sản phẩm công nghệ cao cấp như desktop Orion X, Orion 7000, màn hình Predator CG48 và các dòng laptop gaming trang bị card đồ họa và CPU Intel thế hệ 13 mới như Predator Helios 18, Predator Helios Neo 16…

Acer Predator Fest 2023: quá chất, quá nhiều quà tặng

Tại khuôn viên sự kiện, ca sĩ Wren Evans và rapper Obito sẽ là nghệ sĩ khách mời và trình diễn các ca khúc nổi tiếng của họ như “Từng quen”, “Call me”, “Simple love”, “Đánh đổi”…, mang đến một tiết mục concert đầy sắc màu âm thanh.

Các KOLs và top streamers như 500 Bros, CKG Team cũng góp mặt tại sự kiện ở khu vực thi đấu, nơi fan hâm mộ có cơ hội thách đấu thần tượng của mình để giành lấy giải thưởng cực chất.

Acer Predator Fest 2023 có sự đồng hành của Intel cùng 8 đại lý bán lẻ hàng đầu như Thế Giới Di Động, Phong Vũ, FPT Shop, HACOM, An Phát, GearVN, Nguyễn Kim, Hàng Chính Hiệu, và không thể thiếu là sự góp mặt của những tựa game đình đám từ các nhà phát hành game như VNG, Krafton, FC Online…

Khách hàng và khách tham gia sự kiện còn có cơ hội tham gia nhiều sân chơi lý thú với các giải thưởng lớn hấp dẫn như Laptop Acer Predator Helios 16 (PH16-71-72BV), màn hình gaming VG270, Bàn phím gaming Predator TKL 301, Balo Utility, Tai nghe – Galea 350.. cùng hàng ngàn các quà kỉ niệm khác.

Acer Predator Fest 2023: quá chất, quá nhiều quà tặng

Trong khi đó, Acerpure một không gian “Xanh” giữa lòng sự kiện, là nơi để khách tham gia trải nghiệm sự thoải mái và an toàn đến từ những sản phẩm như: Máy lọc nước, máy lọc không khí. Điều này không chỉ là một bước tiến quan trọng mà còn làm tăng sự đa dạng và sự độc đáo của Predator Fest 2023, tạo nên một trải nghiệm không khí độc đáo và tươi mới cho tất cả các bạn tham gia.

Vào năm 2024 chuỗi sự kiện Predator Fest sẽ được tiếp tục tổ chức tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên và kiến thức bổ ích đến những tín đồ của thương hiệu gaming đình đám Acer Predator. Theo dõi Fanpage Acer (VN) hoặc website Acer Vietnam để có thể cập nhật thông tin chi tiết về Predator Fest.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây