Đây là lần thứ ba chiến dịch tôn vinh những thương hiệu hàng đầu Đài Loan, Taiwan Excellence, góp mặt tại một trong những sự kiện công nghệ lớn và uy tín tại Việt Nam.

Taiwan Excellence đem nhiều công nghệ ấn tượng đến triển lãm ICT Comm 2019

Sáng nay tại tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh), triển lãm Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Vietnam ICT COMM 2019) đã chính thức khai mạc, sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 6 đến hết ngày 8/6/2019.

Nằm trong top 10 nền kinh tế có chỉ số sáng tạo cao nhất thế giới 5 năm trở lại đây, Đài Loan luôn được coi là trung tâm của những đột phá công nghệ với tốc độ phát triển cao. Nhằm giúp người tiêu dùng Việt được gia tăng cơ hội tiêp cận với những sản phẩm công nghệ không ngừng đổi mới đến từ Đài Loan, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến ICT COMM năm nay 22 thương hiệu hàng đầu, mang đậm dấu ấn tiên tiến của công nghệ sáng tạo tại “Thung lũng Silicon châu Á”.

Taiwan Excellence đem nhiều công nghệ ấn tượng đến triển lãm ICT Comm 2019

Theo đó, 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan góp mặt tại ICT COMM 2019 mang đến những sản phẩm xuất sắc, đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), bao gồm ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị và dịch vụ điện, dịch vụ và thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng.

Đặc biệt, Taiwan Excellence trong sự kiện lần này còn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm thuộc lĩnh vực Giáo dục Thông minh và Chăm sóc Sức khỏe Thông minh. Đây là các lĩnh vực đang rất phát triển ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Taiwan Excellence đem nhiều công nghệ ấn tượng đến triển lãm ICT Comm 2019

Trong số 74 sản phẩm được trưng bày tại triến lãm ICT COMM 2019, khách tham quan sẽ có cơ hội gặp lại những cái tên vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt như D-Link, BenQ, Thermaltake, Accton, Plustek, Transcend… Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence giới thiệu tới người tiêu dùng những thương hiệu mới với công nghệ vượt trội tại sự kiện lần này như:

  • Gigo cùng robot mã hoá thông minh được phát triến cho mục đích giáo dục trẻ em.
  • LIVA cùng bo mạch chủ không quạt và độ yên tĩnh 0dB nhằm kéo dài tuổi thọ sản phẩm và cung cấp hiệu suất âm thanh tốt hơn.
  • Avision cùng máy quét đặc biệt, tân tiến và chuyên nghiệp…

Những sản phẩm nổi bật góp mặt tại Vietnam ICT COMM 2019 đến từ Đài Loan:

  • D-Link Corporation giới thiệu Hệ thống Wi-Fi Mạng Lưới Gia Đình có khả năng bao phủ mọi góc trong nhà với Wi-Fi băng tần kép AC1200 tốc độ cao.
  • BenQ Corporation đem đến màn hình phẳng tương tác giáo dục 4K UHD 65 được thiết kế nhằm kích thích sự tương tác và năng động của lớp học, xây dựng một môi trường học tập lành mạnh và hấp dẫn
  • Thermaltake Technology giới thiệu bộ nhớ làm mát bằng chất lỏng WaterRam RGB DDR4 3200 MHz 1668 gây ấn tượng với khả năng tản nhiệt hai chiều: làm mát bằng chất lỏng hoặc đối lưu tản nhiệt, giữ cho nhiệt độ của RAM thấp hơn 37% so với RAM chỉ làm mát bằng công nghệ đối lưu tự nhiên.
  • Accton Technology Corporation (Edgecore Networks) giới thiệu ECSZ100-1OP, công cụ dịch chuyển web thông minh có hiệu suất và khả năng mở rộng cao, được tích hợp khả năng dịch chuyến lên tới 20Gbps. Sản phẩm được trang bị QoS toàn diện, cho phép lưu lượng truy cập được ưu tiên theo tiêu chuẩn 802.1p hoặc DSCP, mang lại hiệu suất tối ưu cùng các ứng dụng tương tác với người dùng theo thời gian như nhận diện giọng nói và video.

Tiếp nối thành công từ năm 2018, ICT COMM 2019 được tổ chức với quy mô tăng 30%, dự kiến thu hút 10.000 khách tham quan cùng sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp, tập đoàn đên từ nhiều nền kinh tế như  Việt Nam, Đài Loan. Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan.

Sau ICT COMM 2019, Taiwan Excellence sẽ trở lại với người tiêu dùng tại Hà Nội tại Tawan Expo, được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), từ ngày 08-10/08/2019.

Theo Taiwan Excellence

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây