Trước thềm khai mở kỷ nguyên quyền năng mới của điện thoại, Samsung mang đến nhiều đặc quyền hấp dẫn như voucher mua sắm trị giá 2 triệu và 2 năm bảo hành Samsung Care+ để hâm nóng không khí trước thềm Galaxy Unpacked. 

Mới đây, Samsung đã trở thành tâm điểm chú ý của giới công nghệ toàn cầu khi hé lộ thư mời chính thức cho sự kiện Samsung Unpacked 2024. Người dùng khắp thế giới được chào mời đến với kỷ nguyên quyền năng mới của điện thoại, hứa hẹn khai phóng tiềm năng sáng tạo và hiệu suất bất tận của mỗi người.

Đặc quyền cao cấp trước thềm Galaxy Unpacked, đẳng cấp dành riêng cho người dùng Việt Nam

Cùng với sức nóng của sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung Việt Nam tiếp tục giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký thông tin và trả lời một số câu hỏi khảo sát liên quan đến sở thích và thói quen sử dụng điện thoại tại:  https://www.samsung.com/vn/unpacked 

Tham gia chương trình, người dùng sẽ nhận được hàng loạt đặc quyền hấp dẫn gồm voucher đặt trước siêu phẩm Galaxy mới với giá trị tối đa lên đến 2 triệu đồng và 2 năm bảo hành Samsung Care+ với số lượng giới hạn. Chương trình ưu đãi là bước đệm hoàn hảo để người dùng mở ra kỷ nguyên AI mới, tự tin trải nghiệm, khám phá các đột phá công nghệ mà không cần lo lắng bất kỳ rủi ro nào.

Là thương hiệu tiên phong trong việc đổi mới sáng tạo, Samsung đã không ngừng trao quyền cho người dùng thông qua những công nghệ bứt phá mọi giới hạn trên các sản phẩm Galaxy. Không đơn thuần là một thiết bị di động thông minh, Galaxy đã liên tục xác lập những tiêu chuẩn mới cho thị trường, là động lực cho các cuộc cách mạng về điện thoại di động xuyên suốt chiều dài lịch sử.

Thiết bị Galaxy S đầu tiên được giới thiệu vào tháng 3 năm 2010 đã tạo nên một siêu phẩm di động mạnh mẽ, từ phần cứng cho đến tính năng phần mềm. Với định vị như như “ngọn hải đăng” mang tính định hướng, Galaxy S là nơi thị trường dõi theo để nắm bắt những xu hướng công nghệ mới nhất.

Galaxy S cũng là thế hệ điện thoại đánh dấu những cột mốc đầu tiên trong lịch sử di động như màn hình Edge với thiết kế cong đầu tiên, màn hình vô cực tạo ra trải nghiệm xem chưa từng có, bút S Pen thay đổi hoàn toàn cách người dùng sáng tạo cùng điện thoại, bảo mật Samsung Knox tối tân, Samsung Pay đơn giản hóa mọi giao dịch trong cuộc sống.

Đặc quyền cao cấp trước thềm Galaxy Unpacked, đẳng cấp dành riêng cho người dùng Việt Nam
Đặc quyền cao cấp trước thềm Galaxy Unpacked, đẳng cấp dành riêng cho người dùng Việt Nam

Với Galaxy, Samsung đã tạo nên một di sản phong phú về đổi mới và đã định hình trải nghiệm điện thoại thông minh cho hàng trăm triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới. Năm 2024 này sẽ tiếp tục đánh dấu bước tiến nhảy vọt của Samsung trong kỷ nguyên quyền năng mới của điện thoại cùng Galaxy AI.

Hãy sẵn sàng bước vào kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo cùng siêu phẩm Galaxy AI mới tại sự kiện Samsung Unpacked 2024 vào ngày 18/1/2024 và sở hữu hàng loạt phần quà hấp dẫn. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây