Razer hôm nay trình làng tai nghe không dây Hammerhead True Wireless thế hệ thứ hai, bổ sung hiệu ứng ánh sáng Razer Chroma RGB và công nghệ chống ồn chủ động (ANC), với khả năng tùy chỉnh gần như không giới hạn và một trải nghiệm âm thanh bậc nhất.

Tai nghe không dây Hammerhead True Wireless thế hệ mới đã mang đến một cuộc cách mạng đích thực. Sản phẩm này sở hữu hiệu ứng ánh sáng Razer Chroma RGB, hệ thống chống ồn chủ động có khả năng tiên đoán trước (feed forward) cùng với cặp mic khử tiếng ồn bên ngoài (environmental noise cancelling – ENC) và miếng bọc silicon trong tai, đồng thời duy trì chế độ chơi game có độ trễ cực thấp (60ms) của riêng Razer.

Tai nghe Hammerhead True Wireless mới cũng đảm bảo thời lượng pin lên đến 32,5 giờ để phù hợp với lối sống ưa dịch chuyển của các game thủ. Để nâng trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới, tai nghe Hammerhead True Wireless có thể kết nối trực tiếp với ứng dụng Razer Audio (có sẵn trên Google PlayStore và Apple App Store), cho phép tùy chỉnh cấu hình âm thanh độc nhất khi nghe nhạc và chơi game trên mọi thiết bị hỗ trợ Bluetooth.

Ra mắt tai nghe không dây Razer Hammerhead True Wireless thế hệ hai

Tai nghe không dây Razer Hammerhead True Wireless thế hệ mới là sản phẩm hoàn hảo để thể hiện cá tính, với tính năng tùy chỉnh ánh sáng Razer Chroma RGB và trải nghiệm âm thanh đắm chìm ngay cả khi di chuyển.

Sản phẩm có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 21/08/2021, được bán tại website Razer.com, các cửa hàng của Razer và các đại lý bán lẻ. Sản phẩm có giá bán lẻ 3.699.000 VND

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây