Bên lề chuyến thăm hữu nghị chính thức của Chủ Tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc tại Mỹ trong tuần này, Vingroup và Google Cloud đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) để hỗ trợ chiến lược chuyển đổi số và sáng tạo đang diễn ra của tập đoàn Vingroup.

Theo thỏa thuận, Vingroup và Google Cloud sẽ trở thành đối tác chiến lược trong quá trình chuyển đổi số trên quy mô toàn tập đoàn. Hai bên sẽ làm việc chặt chẽ để thúc đẩy áp dụng điện toán đám mây trên nền tảng Google Cloud và nghiên cứu tiềm năng ứng dụng các công nghệ dựa trên điện toán đám mây như máy học, trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu thông minh trong các lĩnh vực kinh doanh đa dạng của tập đoàn Vingroup.

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Biên bản ghi nhớ ký kết với Google Cloud được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác đang tiến triển tốt đẹp giữa chúng tôi với Google. Bước tiến mới trong quan hệ hợp tác này sẽ không chỉ khai phá tiềm năng số hóa trong nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn có thể góp phần cải thiện khả năng thích ứng linh hoạt và hiện thực hoá chiến lược vươn ra toàn cầu của Vingroup.”

“Google Cloud có vai trò đặc biệt để hỗ trợ Vingroup trong chiến lược tăng trưởng của Tập đoàn với các giải pháp sáng tạo và kiến thức chuyên môn uy tín của chúng tôi. Chúng tôi mong sẽ mở rộng nhiều dự án hợp tác và hỗ trợ Vingroup, là Tập đoàn có vai trò tiên phong, thúc đẩy sự thành công lâu dài của các nỗ lực phát triển nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam.” Ông Thomas Kurian, Giám đốc điều hành của Google Cloud phát biểu.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây