Hôm 7.10, Tinder khai khai trương thẻ Khám Phá (Explore), một không gian chứa đựng nhiều cách sử dụng Tinder thú vị và mới lạ, tại Việt Nam trong những ngày tới.

Khám Phá giúp thành viên có thêm kiểm soát trong việc gặp gỡ đối tượng nào thông qua tùy chọn sắp xếp hồ sơ theo sở thích, và đưa thành viên đến các trải nghiệm tương tác độc quyền, bao gồm Hỏi Quen Đáp Lạ (Hot Takes), Vibes và Swipe Night – và nhiều hơn thế nữa trong tương lai. Khám Phá đại diện cho sự đổi mới lớn nhất trên Tinder kể từ ngày thao tác Quẹt ra đời. Trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu, gần 80% thành viên Tinder đã hào hứng dùng thử tính năng này.

Bà Renate Nyborg, Giám đốc điều hành tại Tinder chia sẻ: “Một thế hệ những người độc thân đang mong đợi nhiều điều mới mẻ hơn từ chúng tôi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19: thêm nhiều cách thức để tương tác và có những phút giây vui vẻ cùng nhau, và thêm nhiều kiểm soát trong việc sẽ gặp ai trên Tinder. Tính năng Khám Phá được ra mắt hôm nay là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một trải nghiệm sâu hơn, đa chiều, và giúp mở rộng những tiềm năng của Tinder ở vai trò là một nền tảng kết nối.”

Khám Phá sẽ là một không gian sinh động náo nhiệt, liên tục cập nhật những trải nghiệm tương tác xã hội và các lựa chọn tìm kiếm mới nhằm giúp cho thành viên dễ dàng gặp đối tượng dựa vào mối quan tâm của mình. Ở thời điểm ra mắt, mục Khám Phá sẽ có những lựa chọn sau:

Thành viên có thêm sự kiểm soát trong việc gặp đối tượng nào

Tung hứng cùng đam mê:

Trong Khám Phá, các thành viên có thể khám phá đối tượng tiềm năng dựa trên mọi tâm trạng và sở thích. Họ có thể tìm cạ có tâm hồn ăn uống trong mục “Ăn uống”, người chơi level trong “Game thủ”, hoặc ai đó để chia đôi tai nghe trong “Yêu âm nhạc”. Khám Phá sẽ trao cho các thành viên khả năng tự định hướng trải nghiệm kết bạn của chính mình, dù là tìm kiếm người cùng lý tưởng trong mục “Các mục đích xã hội”, hay để trở thành cặp đôi quyền lực trong mục “Doanh nhân”. Danh sách sở thích sẽ thường xuyên được cập nhật để đảm bảo thành viên có thể gặp người mới dựa trên bất kỳ mối quan tâm nào.

Chỉ chọn hồ sơ đã xác minh:

Xác minh hình ảnh, tính năng An Toàn & Tin Cậy thông dụng nhất trên Tinder, cho phép thành viên xác thực nhờ sử dụng công nghệ AI kết hợp thủ công và so sánh các selfies chụp thực tế với hình ảnh mà thành viên tải lên trước đó. Các hồ sơ đã xác minh qua hình ảnh được cấp một dấu tích xanh và kể từ nay, thành viên có thể lựa chọn chỉ quẹt cùng các hồ sơ đã được xác minh hình ảnh trong Khám Phá.

Ngôi nhà mới cho những trải nghiệm tương tác trực tuyến: 

Sự đón nhận các trải nghiệm tương tác trên Tinder đã cho thấy Gen Z muốn có thêm cách gặp gỡ người mới. Swipe Night, trải nghiệm tương tác đầu tiên của Tinder, đã thu hút hơn 20 triệu lượt tham gia và tăng 26% lượt kết đôi. Thành công này đã dọn đường cho thêm nhiều trải nghiệm tương tác mới trên Tinder, và chúng đã trở thành cách thức kết đôi và giao lưu với người mới. Khám Phá sẽ là ngôi nhà chung cho các trải nghiệm này, bao gồm Vibes – sự kiện diễn ra hằng tuần nơi các thành viên có thể chia sẻ về tất tần tật mọi thứ trên đời: từ việc hết giãn cách sẽ ăn món gì, cho đến những bài hát HOT nhất hiện nay. Như đã công bố, Swipe Night mùa 2 sẽ được ra mắt trong Khám Phá vào tháng 11 sắp tới.

Tinder ra mắt thẻ Khám phá tại Việt Nam

Hỏi Quen đáp lạ (Hot Takes) – một phần của Khám Phá

Thành viên có thể tham gia “Hỏi Quen Đáp Lạ”, một trải nghiệm tương tác vào mỗi buổi tối, trong Khám Phá. Hỏi Quen Đáp Lạ cho mọi người cơ hội trò chuyện trước khi tương hợp qua một trắc nghiệm nhỏ về các chủ đề thịnh hành hoặc suy nghĩ cá nhân. Khi thời gian đếm ngược, thành viên sẽ quyết định có kết đôi với nhau hay chờ thời gian kết thúc và tiếp tục với một đối tượng khác. Đây là lần đầu tiên thành viên có thể trò chuyện trước khi tương hợp, và những câu thả thính giờ đây sẽ chính là đầu tiên mà hai bên cảm nhận về nhau. Hỏi Quen Đáp Lạ đã thu hút hàng triệu thành viên tham gia để từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ và Anh Quốc vào đầu mùa hè này, bắt đầu mỗi ngày từ 6 giờ tối đến nửa đêm theo giờ địa phương.

Tinder ra mắt thẻ Khám phá tại Việt Nam

Khám Phá Hỏi Quen Đáp Lạ sẽ được triển khai trên ứng dụng cho tất cả thành viên toàn thế giới vào giữa tháng 10.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây