Đặc sắc mùa Halloween không chỉ là những bộ phim mang cốt truyện “rùng rợn” hay những trò chơi cho kẹo hay bị ghẹo “Trick or Treat”, mà còn là những màn hóa trang biến hình ảo diệu.

Trong văn hóa hẹn hò ngày nay, Halloween lại còn là khoảng thời gian hội hẹn hò GenZ cùng nhau tưởng niệm về những bóng ma (ghost) đã từng bật chế độ “ngó lơ” (seen) khi hai bên đang trò chuyện vui vẻ.

Việc bơ tin nhắn và mất hút  không lời giải thích đã trở thành một điều không mấy xa lạ, và chắc hẳn rất nhiều trong số chúng ta đã có những lần cho người bạn mới quen trên Tinder một ly kem “bơ toàn tập” vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, “ai mà không một lần lầm lỡ”, rồi sẽ có những lúc hội phát kem bơ cảm thấy tiếc nuối khi nhận ra mình đã để vụt mất cơ hội với đối tượng tiềm năng.

Chính vì thế, hội Gen Z hảo ngôn ngữ đã nghĩ ra cách “chữa cháy” và khơi gợi lại cuộc trò chuyện một cách tinh thế và duyên dáng. Thông qua những câu chơi chữ khéo léo và không kém phần hài hước được nhóm Đồ Chơi Chữ chia sẻ sau đây, các thành viên Tinder hãy nhanh tay đút túi quyển bí kíp “nối dây tơ hồng” đầy sáng tạo và trao cơ hội lần nữa cho mối nhân duyên còn đang giang dở bạn nhé.

Vậy bí kíp làm sao để xuất hiện bẵng sau một thời gian mất hút là gì?

Bằng việc lồng ghép các lối chơi chữ khéo léo như mạng xã hội ảo – mất tương tác, bài thơ viết dở – chưa chấm hết, bữa tối hôm qua – quay lại ngay cho nóng,… đã tạo nên những câu chơi chữ thú vị mà các thành viên có thể sử dụng của mình hay giúp họ có thể tự tin mở lời một cách duyên dáng, tuy mất hút nhưng vẫn thu hút.

Đừng nói: Tôi bận

Cuộc sống của bạn luôn tấp nập với hàng tá “deadline” mỗi ngày nhưng vẫn chưa biết giải thích như thế nào với đối phương? Thay vì “Tôi bận”, hãy nói:

Thành viên trên Tinder bày mẹo 'nối lại dây tơ hồng' sau thời gian mất hút

Nếu họ vẫn chưa lung lay, hãy thể hiện sự quan tâm chân thành của bạn bằng cách rủ ấy hẹn hò qua video Face to Face nhé. Dẫu bận rộn nhưng bạn vẫn cố gắng dành thời gian cho riêng người ấy, chắc chắn đối phương sẽ “mủi lòng” đấy!

Hết chuyện để nói?

Làm thế nào để tiếp tục câu chuyện khi nghĩ hoài nghĩ mãi nhưng vẫn bí ý tưởng? Đây là một câu chuyện muôn thuở mà ai cũng từng gặp phải

Thành viên trên Tinder bày mẹo 'nối lại dây tơ hồng' sau thời gian mất hút

Một cách dễ dàng nhất để luôn có chủ đề “điền vào chỗ trống” chính là cùng nhau khám phá những sở thích (Passions) của nhau, hay cùng nhau trổ tài trinh thám và thảo luận về các manh mối để tìm ra tên tội phạm bí ẩn trong trải nghiệm Swipe Night vào tháng 11 này. Biết đâu từ “kem bơ”, bạn sẽ tìm thấy một “partner in crime” thì sao?

Muốn chậm rãi tìm hiểu?

Bạn bối rối khi mọi thứ đang diễn ra khá nhanh nhưng bạn lại muốn “chậm rãi và enjoy the moment?” ? Hãy ngỏ ý cho đối phương rằng:

Thành viên trên Tinder bày mẹo 'nối lại dây tơ hồng' sau thời gian mất hút

Có thể nói, mất hút là đặc trưng của hẹn hò thế kỉ 21 và cũng là một trải nghiệm khó quên đối với các thành viên, thậm chí là một cơn bão lòng cho đối phương đấy. Vì thế, thay vì bơ nhau và để cho đối phương ngơ ngác với một dấu chấm hỏi lớn, hãy nhắn gửi những lời nhẹ nhàng như sau để “kết thúc câu chuyện” một cách hoan hỉ và tinh tế nhé.

Thành viên trên Tinder bày mẹo 'nối lại dây tơ hồng' sau thời gian mất hút

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây