ViewSonic Corp., nhà cung cấp các giải pháp trình chiếu hàng đầu của Mỹ, đã chính công bố 100 tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi ảnh toàn cầu ColorPro Award 2021.

Với chủ đề cuộc thi năm nay là “New Adventure”, ViewSonic nhận được 6,500 tác phẩm dự thi đến từ 41 quốc gia trên toàn thế giới. Toàn bộ các tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trưng bày tại một buổi triển lãm đặc biệt vào tháng 12.2021 do ViewSonic tổ chức.

ViewSonic công bố 100 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi ảnh toàn cầu ColorPro Award 2021
Tác phẩm Suru – Tác giả Ekrem Sahin

“Một bức tranh đáng giá muôn ngàn lời nói. Mỗi tác phẩm dự thi đều được chứa đựng những câu chuyện của tác giả, từ hy vọng, hạnh phúc hay thậm chí cả những nỗi đau trong cuộc sống. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được các tác phẩm dự thi tuyệt vời này và có cơ hội để chia sẻ với thế giới,” – Oscar Lin, Tổng giám đốc kinh doanh sản phẩm màn hình máy tính tại ViewSonic chia sẻ. “Cuộc thi ảnh toàn cầu ColorPro Award được ra tổ chức nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo và lan tỏa những nguồn cảm hứng tích cực đến mọi người trên thế giới.”

Cuộc thi ảnh toàn cầu ColorPro Award 2021 đã nhận được hơn 6,500 bài dự thi với các chủ đề khác nhau như phong cảnh, chân dung và kiến trúc. ColorPro Award 2021 đã vượt qua giới hạn của một cuộc thi ảnh bình thường để trở thành một lễ hội kể chuyện và nghệ thuật thị giác nhằm truyền cảm hứng sáng tạo cho thế giới.

ViewSonic công bố 100 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi ảnh toàn cầu ColorPro Award 2021
Tác phẩm Khi Về Già – Tác giả Phan Nguyên Phan

Hội đồng giám khảo của cuộc thi ảnh ColorPro Award năm nay bao gồm các thành viên của ViewSonic, Capture One, Shoot the Frame, Monogram Creative Console, Getty Images và iStock đã lựa chọn được 100 tác phẩm dự thi xuất sắc nhất dựa trên sự sáng tạo và thông điệp truyền tải theo chủ đề “New Adventure” của cuộc thi. ViewSonic sẽ tổ chức lễ công bố trao giải cho 10 tác phẩm thắng cuộc và buổi triển lãm giới thiệu 100 tác phẩm xuất sắc nhất tại London, Vương Quốc Anh và Taipei, Taiwan vào đầu tháng 12.2021.

ViewSonic công bố 100 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi ảnh toàn cầu ColorPro Award 2021
Tác phẩm The Perilous Journey 4 – Tác giả Mithail Afrige Chowdhury

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi ColorPro Award 2021 và 100 tác phẩm dự thi xuất sắc nhất, người xem có thể truy cập tại đây.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây