Vertiv nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý toàn cầu, vừa giới thiệu dòng sản phẩm biến tần Vertiv NetSure, một hệ thống biến tần tiết kiệm không gian, cung cấp một giá phụ (sub-rack) với bộ pin thông dụng cho đường tải dòng điện xoay chiều (AC) và dòng điện một chiều (DC).

Hệ thống cung cấp năng lượng cho DC và AC từ một nền tảng thông dụng sử dụng một đơn vị điều khiển đơn, loại bỏ sự cần thiết phải có các bộ điều khiển riêng biệt cho hệ thống nguồn DC và biến tần. Hệ thống VAC 230 hiện đang có sẵn tại thị trường châu Á, EMEA và Mỹ Latin, còn hệ thống VAC 120 sẽ có sẵn tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2022.

Dựa trên lịch sử phát triển lâu đời của Vertiv và danh mục sản phẩm đa dạng về các giải pháp năng lượng cho cả AC và DC, dòng sản phẩm biến tần Netsure là một hệ thống tích hợp đầy đủ bao gồm bảng phân phối AC và DC, Bộ điều khiển NetSure, bộ chỉnh lưu và biến tần eSure. Họat động cùng nhau, các bộ phận này sẽ giúp thời gian truyền giữa dòng điện xoay chiều (AC) thương dụng và nguồn pin một chiều (DC) bằng 0, cung cấp khả năng dự phòng cực kỳ đáng tin cậy cho các đường tải quan trọng. Mô-đun biến tần NetSure có mật độ công suất tốt nhất trong ngành ở mức 23 W/inch3 (1.4W/cm3) và tận dụng công suất này trong một diện tích nhỏ gọn để mang lại hiệu suất cao nhất lên đến 96,3%. Mô-đun được chế tạo với độ cứng tốt, cho môi trường ở nhiệt độ lên đến 80oC, nơi mà sản phẩm phải thường xuyên hoạt động, đặc biệt là những môi trường trong không gian tiếp cận viễn thông và ở mạng biên.

“Khi việc áp dụng 5G ngày càng mở rộng và có nhiều máy tính được đưa vào trong các môi trường sử dụng nguồn DC truyền thống hơn, bao gồm các điểm tiếp cận viễn thông và triển khai mạng biên, thì nhu cầu quản lý các đường tải AC và DC một cách hiệu quả và đáng tin ngày càng tăng.” Ông Henrik Nilén, Giám đốc bộ phận cung cấp nguồn DC toàn cầu cho biết. “Với số lượng ngày càng tăng của các cơ sở mạng biên, tính sẵn có là chìa khóa, và không gian là điều vô cùng quý giá. Với một bộ pin đơn hỗ trợ được cả đường tải AC lẫn DC và có mật độ công suất mô-đun biến tần hàng đầu trên thị trường, hệ thống biến tần Vertiv NetSure sẽ tối ưu hóa không gian và tăng tính khả dụng vượt trội cho các điểm triển khai.

Vertiv giới thiệu dòng sản phẩm biến tần 230V NetSure

Với một hệ thống đơn điều khiển duy nhất, dòng sản phẩm biến tần NetSure không yêu cầu phải đào tạo thêm cho người vận hành mạng và cũng không cần phải đầu tư vào các bộ điều khiển bổ sung, đồng thời loại bỏ thiết bị và giảm chi phí bảo trì. Bằng cách cung cấp khả năng hiển thị rõ ràng đối với cả tải AC lẫn DC, sản phẩm cho phép người dùng lập kế hoạch và quản lý công suất chính xác hơn, cũng như tối ưu hóa tính khả dụng.

Dành cho các điểm cấp nguồn DC hiện có, một cát-xet bổ sung hệ thống biến tần NetSure hiện đang có sẵn, với mặt điều khiển hoàn thiện phía trước, bao gồm 3 mô-đun biến tần, bộ phân phối AC, và bộ điều khiển – tất cả đều nằm gọn trong một giá phụ cao 1U, rộng 19inch.

Vertiv có một bề dày lịch sử hoạt động với cả nguồn điện AC lẫn DC, với một danh mục đa dạng các giải pháp hạ tầng CNTT được cấp nguồn AC và giải pháp hạ tầng viễn thông cấp nguồn DC. Sự chuyên sâu đó chính là tiền đề cho dòng sản phẩm biến tần Netsure và mô-đun biến tần có công suất lớn nhất ra đời.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây