Sự xuất hiện của Acer Swift Go 14 và Acer Aspire Vero chiếc laptop đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Acer

Acer Swift Go 14: Laptop AI đầu tiên trên thế giới

Acer đã chính thức trình làng laptop Acer Swift Go 14 (SFG14-72) sản phẩm laptop mới nhất của hãng. Máy trang bị CPU Intel Core Ultra chứa Neural Processing Unit (NPU) là 1 bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng đảm nhiệm xử lý các tác vụ có liên quan đến AI. Sự xuất hiện của Acer Swift Go 14 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, mở ra một kỷ nguyên mới dành cho laptop AI.

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Hiệu năng thế hệ mới nhờ bộ xử lý Intel Core Ultra 7

Acer Swift Go 14 được trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra 7 155H mới nhất đến từ Intel, là laptop đạt chuẩn Intel Evo Edition, hiệu suất cao với khả năng sạc nhanh và  khởi động ngay lập tức. 

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Bộ vi xử lý của máy còn đi kèm với AI Boost đến từ Intel, làm nhiệm vụ AI chuyên dụng. CPU Intel Core Ultra tích hợp nhân đồ họa Intel Arc được trang bị trên máy mang lại hiệu suất tối ưu, trải nghiệm chất lượng cao cho việc chơi game và sáng tạo nội dung.

Trải nghiệm nâng cao với các tính năng AI mới nhất

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Swift Go 14 đưa đến nhiều tính năng AI tuyệt vời với khu vực Acer AI Zone: Acer LiveArt (tách nền chỉ với một cú nhấp), AlterView (tạo hình nền động), GIMP và Intel Stable Diffusion (tự động tạo tác phẩm nghệ thuật qua câu lệnh). Ba ứng dụng AI tích hợp này khởi động nhanh chóng và dễ dàng thông qua AcerSense Key, bằng việc thao tác phím “A” trên bàn phím. 

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Acer AI Zone không chỉ giúp người dùng sáng tạo hình ảnh dễ dàng qua câu lệnh, mà còn mang lại những tác phẩm nghệ thuật sống động và độc đáo.

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Acer PurifiedVoice và Acer PurifiedView mang đến sự linh hoạt tối đa khi tùy chỉnh cuộc gọi video và mọi khoảnh khắc trong khi Livestream, tạo nên những thước phim hoàn hảo khi hiển thị trên màn hình. 

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Đồng thời, việc thực hiện các tác vụ văn phòng như Powerpoint, Excel, Word trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một câu lệnh thông qua trợ lý ảo Copilot dự kiến sẽ được Microsoft giới thiệu trong bản cập nhật mới của Windows, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng laptop một cách hiệu quả và hiện đại.

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng cho việc di chuyển

Với trọng lượng chỉ 1.32 kg và độ mỏng 14.9 mm, Swift Go 14 mang lại sự linh hoạt trong việc di chuyển. Touchpad OceanGlass™ trên máy được làm từ nhựa đại dương tái chế, mở rộng hơn 44%, tăng không gian sử dụng cho người dùng.

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Sở hữu màn hình WUXGA (1920×1200) với khả năng cảm ứng, phù hợp cho người dùng muốn thao tác bằng cách chạm và vuốt. Đạt chứng chỉ VESA Display HDR™ True Black 500 và tần số 90 Hz, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và màu sắc tinh tế.

Tính năng độc đáo được tích hợp trên máy

Acer Swift Go 14 tích hợp bộ Office Home & Student 2021 bản quyền vĩnh viễn, giúp người dùng có thể sáng tạo, biên soạn văn bản và thực hiện các tác vụ văn phòng một cách dễ dàng và linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi.

Bảo hành VIP 3S1

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Acer Swift Go – Laptop AI (PC AI) này được áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong Acer sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Acer Aspire Vero dòng laptop đi đầu trong việc giảm lượng khí thải nhà kính

Acer Aspire Vero chiếc laptop đạt chuẩn quốc tế trong việc giảm lượng khí thải nhà kính góp phần bảo vệ môi trường.

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

“Để giúp giải quyết những thách thức về biến đổi khí hậu trên toàn cầu, đối với sản phẩm của Acer, đề xuất sử dụng công nghệ ‘Conscious Technology’ được thiết kế và sản xuất với sự xem xét hướng đến tương lai”, Jerry Kao, COO của Acer In cho biết. “Đối với doanh nghiệp, Acer đã tham gia vào sáng kiến toàn cầu mang tên RE100 và cam kết đạt 100% điện tái tạo vào năm 2035. Và cũng đã cam kết đạt khí thải net-zero vào năm 2050.”

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Kể từ khi ra đời, các sản phẩm laptop Aspire Vero đều được thiết kế hướng về môi trường với mục tiêu giảm thiểu khí thải carbon (Carbon footprint) hay còn được biết đến với tên gọi khí nhà kính, trong suốt vòng đời của sản phẩm. Từ quy trình sản xuất đến đóng gói, tái chế, mỗi quy trình đều được kiểm tra và liên tục được điều chỉnh để giảm lượng khí thải.

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Aspire Vero 16, sản phẩm laptop đi đầu trong hoạt động bảo vệ môi trường với các đặc điểm nổi bật như: Thân máy được làm từ một hỗn hợp hơn 60% nhựa tái chế, và bề mặt sản phẩm không chứa hợp chất hữu cơ bay hơi, sơn, hoặc chất phụ gia khác. Touchpad hoàn toàn được làm từ nhựa đại dương tái chế.

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Sản phẩm nổi bật với hiệu năng vượt trội khi sử dụng bộ xử lý Intel® Core™ Ultra mới nhất. Với Intel AI Boost, đơn vị xử lý chuyên dụng NPU (Neural Processing Unit) mang đến những hiệu năng mới được hỗ trợ bởi AI với hiệu suất năng lượng cực cao. Máy tích hợp phần mềm quản lý pin AcerSense™ tập trung vào hiệu suất năng lượng với bốn chế độ hoạt động: Eco+, Eco, cân bằng và hiệu suất. Aspire Vero sử dụng ốc vít tiêu chuẩn, hỗ trợ quá trình tháo rời trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn trong việc sửa chữa, nâng cấp, tái chế.

226318-acer-acer-swift-go-14-acer-aspire-vero

Các bước được thực hiện để giảm khí thải carbon (Carbon footprint): Tái chế vật liệu tạo ra trong quá trình sản xuất và sử dụng bao bì 100% có thể tái chế. Thiết kế kỷ lưỡng cho phép hộp giấy đạt chứng nhận FSC tái chế 100%, có thể dễ dàng tái sử dụng.

Đối với hình thức vận chuyển, Acer đã hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ logistics để giảm lượng khí thải của các container biển nhờ sử dụng nhiên liệu sinh học trên các tuyến đường khác nhau. Sau khi đã cố gắng giảm lượng khí thải, Acer sẽ dừng việc tạo ra lượng carbon cao cấp để đảm bảo rằng tổng lượng carbon phát sinh không tăng lên nữa

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây