Tối qua 17.11 vào lúc 20h, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến của FPT Telecom đã ‘đích thân’ lên sóng livestream bán hàng cùng khách mời là GS Cù Trọng Xoay.

Việc livestream bán hàng trên nền tảng Facebook hiện đã không có gì quá lạ, nhưng đây là lần đầu tiên chủ tịch FPT Telecom tham gia hoạt động này. Lần livestream ông Hoàng Nam Tiến có sự phối hợp tham gia của “Giáo sư Xoay” – anh Đinh Tiến Dũng (hiện đang là Giám đốc Sáng tạo – FPT Play). KPI đặt ra của Chủ tịch FPT Telecom là 25 đơn hàng thành công và giao hàng ngày trong tối nay. Kết thúc buổi livestream, ông Hoàng Nam Tiến đã vượt được chỉ tiêu đề ra.

Chủ tịch tập đoàn FPT 'lên sóng' livestream bán hàng cùng GS Cù Trọng Xoay

Trong livestream, Chủ tịch FPT Telecom thể hiện tài bán hàng của mình bằng những câu chuyện dẫn dắt rất gần gũi từ chính cuộc sống đời thường của bạn, khiến mọi người ‘chốt đơn’ liên tục. Thậm chí, khi ông Hoàng Nam Tiến đề nghị mọi người đánh giá phần bán hàng của mình, nhiều người đều hào phóng “chấm” cho ông điểm từ 9.5 – 10 điểm. Buổi livesteam ghi nhận hơn 3,8 nghìn lượt theo dõi, hơn 1,8k lượt chia sẻ.

Chủ tịch tập đoàn FPT 'lên sóng' livestream bán hàng cùng GS Cù Trọng Xoay

Trong buổi livestream kéo dài 1 tiếng đồng hồ, Chủ tịch FPT Telecom đã giới thiệu với khán giả của mình một cách trực quan các sản phẩm công nghệ mới, có nhiều tính năng đột phá của công ty. Trong đó tính năng bảo mật F-Safe được tích hợp tự động trên gói Internet FPT giúp bảo vệ từ trẻ em, người già, các thành viên trong gia đình online an toàn; thiết bị FPT Play Box S với sự kết hợp giữa TV Box và loa thông minh, điều khiển bằng giọng nói; FPT Camera với tính năng nhận diện và cảnh báo thông minh trên đa nền tảng; FPT Play với gói dịch vụ đa dạng và nội dung giải trí, thể thao hấp dẫn; gói dịch vụ FGame dành riêng cho đối tượng game thủ có nhu cầu tốc độ đường truyền cao… Ông Tiến khẳng định các sản phẩm mình bán sẽ gắn bó với khách hàng trong hàng chục năm.

“Hôm nay tôi đích thân livestream không chỉ mục đích bán được nhiều sản phẩm mà tôi bán cả sự tận tâm, tận lực dành cho khách hàng. Mục tiêu của FPT Telecom sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình trải nghiệm sản phẩm dịch vụ”, Ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ trong livestream.

Chủ tịch tập đoàn FPT 'lên sóng' livestream bán hàng cùng GS Cù Trọng Xoay

Kết thúc phần giới thiệu sản phẩm, vị Chủ tịch Telecom đã chia sẻ cảm giác lần lần đầu tiên bán hàng online: “Tôi cũng từng lên truyền hình, ở những chương trình không được phép nói nhầm, nói nhịu. Nhưng hôm nay tôi rất hồi hộp và rất vui khi đã chốt được nhiều hơn 25 hợp đồng trong 60 phút livestream”.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây