Đỗ Kim Phúc chính là nhà sáng tạo nội dung TikTok Việt Nam đầu tiên được biểu diễn tại một trận đấu chính thức của giải vô địch Tây Ban Nha LaLiga

Nhà sáng tạo nội dung Đỗ Kim Phúc (@dokimphuc.official) vừa chia sẻ một video trên kênh TikTok của anh về việc anh là người Việt Nam đầu tiên được biểu diễn trong 1 trận đấu chính thức trong khuôn khổ giải LaLiga Tây Ban Nha.

Cơ hội này của Đỗ Kim Phúc đã được mở ra nhờ vào sự hợp tác đặc biệt giữa Giải vô địch Tây Ban Nha LaLiga, CLB Deportivo Alavés (một trong những đội bóng hàng đầu tại Tây Ban Nha) và nền tảng TikTok. Trong khuôn khổ của lời mời, Đỗ Kim Phúc sẽ trình diễn bóng đá nghệ thuật trong thời gian nghỉ giữa hiệp của trận đấu giữa CLB Deportivo Alavés và CLB Atlético de Madrid, vào ngày 21/4 sắp tới.

232624-tiktok-nha-sang-tao-noi-dung-laliga

Hoạt động này đánh dấu cột mốc Đỗ Kim Phúc chính là nhà sáng tạo nội dung TikTok Việt Nam đầu tiên được biểu diễn tại một trận đấu chính thức của giải vô địch Tây Ban Nha LaLiga. Anh cũng chính là nhà sáng tạo nội dung duy nhất trong số 16 nhà sáng tạo đến từ các nước châu Á Thái Bình Dương tham gia sự kiện lần này được tham gia biểu diễn.

232624-tiktok-nha-sang-tao-noi-dung-laliga

Nhà sáng tạo nội dung TikTok, Đỗ Kim Phúc, cũng đã chia sẻ cảm xúc về cơ hội này: “Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đại diện cho cộng đồng và người hâm mộ Việt Nam trên sân vận động quốc tế. Sự hỗ trợ từ LaLiga, CLB Deportivo Alavés và TikTok đã là nguồn động viên lớn lao cho tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để mang lại niềm vui và tự hào cho mọi người. Bên cạnh đó tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến LaLiga, CLB Deportivo Alavés và TikTok Việt Nam về cơ hội quý báu này.

Sự hỗ trợ và khích lệ của mọi người không chỉ giúp Phúc, mà còn mở ra cánh cửa cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam khác, chứng minh rằng giấc mơ vươn tới đỉnh cao của việc sáng tạo nội dung ra trường quốc tế không còn xa vời nữa.”

232624-tiktok-nha-sang-tao-noi-dung-laliga

Trước đó, tại sự kiện TikTok Awards Việt Nam 2023, kênh TikTok chính thức của Đỗ Kim Phúc (@dokimphuc.official) cũng đã được vinh danh ở hạng mục Kênh nội dung Thể thao của năm. Sự kiện đáng nhớ lần này một lần nữa khẳng định nỗ lực của nền tảng TikTok trong việc luôn kết nối và tạo điều kiện cho nhà sáng tạo nội dung của mình có cơ hội thể hiện tài năng trên trường quốc tế.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây