Ẩn trong thiết kế ngoại hình mộc mạc là những công nghệ hiện đại giúp tăng cường trải nghiệm giải trí với âm nhạc hằng ngày. Không chỉ vậy, mẫu loa di động SoundMax R-800 với khả năng chống nước, bụi bẩn mạnh mẽ đương nhiên sẽ là một ‘chiến binh’ bất khả chiến bại cùng bạn lên rừng hay xuống biển.

SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại

Loa di động có thể nói là một sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn mang theo bên mình ngày nay. Không đơn thuần là một món đồ chỉ “kè kè” bên mình những bạn trẻ, phục vụ nhu cầu giải trí, mỗi sản phẩm loa di động còn có thể xem là một phụ kiện cho mục đích trang trí dành cho những tín đồ đam mê công nghệ. Đương nhiên, một sản phẩm loa di động tốt ngoài khả năng chơi nhạc hay, pin “trâu”, còn phải đáp ứng được tiêu chí “nồi đồng cối đá” mới có thể trở thành người bạn đồng hành tốt của những người dùng trẻ cá tính hiện nay.

SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại

SoundMax hồi đầu năm nay đã tung ra những sản phẩm loa di động không chỉ hát hay, mà còn có khả năng kháng nước, giúp thiết bị an toàn khi chẳng may bị vấy nước, hay vô tình gặp những cơn mưa nhỏ, rào xuống bất chợt. Những sản phẩm từng giới thiệu tuy cũng có thể nói là khá an toàn để sử dụng ngoài trời, song chưa hoàn toàn được đánh giá là nồi đồng cối đá để rong ruổi cùng chủ nhân mình trên mọi nẻo đường. Chính vì điều này, SoundMax mới đây đã chuẩn bị tung ra thị trường một sản phẩm mới, “mạnh mẽ” thực sự và có thể nói đây là mẫu loa di động đầu tiên của nhà sản xuất loa thương hiệu Việt này được thiết kế đạt chuẩn IP67.

SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại

Chứng nhận tiêu chuẩn về độ bền công nghiệp IP67 ngày nay có thể thấy hiện diện khá nhiều trên những sản phẩm cao cấp, từ smartphone cho đến những dòng loa di động đắt tiền. Nói một cách đơn giản, những thiết bị được chứng nhận đạt chuẩn IP67 có thể “miễn nhiễm” với bụi bặm, và đương nhiên cũng an toàn cả khi ngâm nước ở độ sâu 1m trong khoảng thời gian 30 phút liên tục.

SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại

Tính đến thời điểm hiện tại, R-800, mẫu loa di động thế hệ mới của SoundMax có thể xem là sản phẩm đầu tiên của hãng được thiết kế đạt chuẩn IP67. Mẫu loa di động siêu bền SoundMax R-800 so với những sản phẩm từng giới thiệu đương nhiên được nâng cấp đáng kể về khả năng chống nước và bụi bẩn. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm mới đương nhiên có thể theo bạn đi bơi, chu du rừng núi, đồi cát hay bất kỳ đâu miễn là còn áp suất khí quyển để chiếc loa này còn có thể “hát” những giai điệu du dương.

SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại

Về ngoại hình, SoundMax R-800 không hề cầu kì với thiết kế dạng trụ tròn 2 đầu trang bị đệm cao su dày và phần lưới đặc biệt bao phủ gần như toàn bộ bề thân mặt loa. Ẩn trong thiết kế nguyên khối đặc biệt này là 2 loa công suất 8W (đường kính 1,8 inch) và 1 loa 15W (đường kính 2,5 inch) tạo nên một hệ thống 2.1 kênh gọn gàng, tất cả trong một. Tuy không đề cập chi tiết, nhưng những chi tiết thiết kế ngoại hình cho thấy SoundMax R-800 rõ ràng còn được tăng cường loa bass thụ động (passive radiator) ở 2 đầu loa giúp tăng cường đáng kể trải nghiệm âm trầm.

SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại

Dù là một “đứa con” sinh sau nở muộn, nhưng SoundMax R-800 được thừa hưởng những gene tốt đáng chú ý từ những đàn anh như TWS (cho phép mở rộng không gian giải trí khi kết nối không dây thêm một loa SoundMax R-800 nữa), chuẩn kết nối Bluetooth 5 “chấm” giúp tăng độ ổn định kết nối không dây và cải thiện chất lượng âm thanh đầu ra. Mẫu loa di động siêu bền SoundMax R-800 đương nhiên vẫn hỗ trợ khả năng chơi nhạc từ thẻ nhớ, (mircoSD), ngõ vào analog (3,5mm) và đàm thoại rảnh tay. Toàn bộ cổng giao tiếp, khe cắm thẻ nhớ đều được đặt trong một khoang nhỏ ở thân loa và được trang bị nắp đậy cao su dày rất an toàn. Nhà sản xuất cũng khéo léo trang bị sẵn cho sản phẩm mới quai kim loại cho phép người dùng xỏ dây treo loa bên cạnh thiết kế đặt loa ngang truyền thống.

SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại

Với công suất đỉnh đạt mức 31W, SoundMax R-800 tuy chưa thể xem là một ông “vua đường phố”, nhưng mẫu loa di động nhỏ gọn, siêu bền này thực sự là một “chiến binh” có thể rong ruổi đến bất kỳ đâu bất kể mưa nắng, gió bụi dọc đường.

SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại

SoundMax R-800 dự kiến sẽ sớm lên kệ vào đầu tháng 12 này với mức giá hấp dẫn.

SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại SoundMax R-800: chiến binh bất khả chiến bại

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây