Với hơn 700 video dự thi chỉ sau 1 tuần khởi động, ban giám khảo TikTok Master đã lựa chọn ra Top 40 tài năng thuộc 4 hạng mục chính: #ActingMaster2021 (Diễn xuất), #DanceMaster2021 (Nhảy), #VocalMaster2021 (Hát), #RapMaster2021 (Rap).

Các thí sinh sẽ tiếp tục “chạy đua” tại Vòng đồng hành với sự hỗ trợ của 4 ban giám khảo giàu kinh nghiệm: Erik, Quang Đăng, BB Trần và Pháo.

3 mùa giải đã qua, TikTok Master trở thành điểm hẹn quen thuộc của các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok mỗi dịp cuối năm. Cuộc thi đã mở ra không gian sáng tạo thú vị cho người dùng, nơi mỗi cá nhân tự tin thể hiện tài năng và cá tính của mình. Tiếp nối những kỳ vọng đó, TikTok Master 2021 – The Next Star Gen được khởi động từ 24.11.2021 trên hành trình tìm kiếm và tôn vinh thế hệ tài năng mới.

Trải qua 1 tuần của Vòng loại (24.11 – 3.12), 700 bài dự thi đã được đăng tải, thu hút hơn 135 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Các thí sinh cân tài cân sức khiến ban giám khảo đã có quãng thời gian “căng não” để chọn ra Top 40 tiềm năng bước vào Vòng tăng tốc của TikTok Master 2021 – The Next Star Gen.

TikTok Master 2021: 40 thí sinh xuất sắc khiến giám khảo bất ngờ
TikTok Master 2021: 40 thí sinh xuất sắc khiến giám khảo bất ngờ
Dàn thí sinh Vocal & Rap gây ấn tượng mạnh bởi chất giọng và giai điệu sáng tạo

Mỗi hạng mục đều có những thí sinh xuất sắc gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo, thu hút lượng tương tác đông đảo từ người dùng TikTok: Với #VocalMaster2021 là Chi Xê (@chibrillie99) – cô nàng với chất giọng mộc mạc cùng khả năng tự sáng tác nhạc dễ thương; Chu Chu (@chuchu0403) từng song ca với ca sĩ Trúc Nhân tại Giọng ải giọng ai… Với #RapMaster2021 có Pháp Kiều (@phapkieu2) -Nhà sáng tạo nội dung mới nổi với những bản rap viral; Linh Nguyễn (@linhnguyenlb) – cô gái trẻ có cá tính âm nhạc mạnh mẽ, khả năng gieo vần cuốn hút…

TikTok Master 2021: 40 thí sinh xuất sắc khiến giám khảo bất ngờ
TikTok Master 2021: 40 thí sinh xuất sắc khiến giám khảo bất ngờ
Chẳng kém cạnh, dàn thí sinh Dance & Acting lần lượt ghi điểm với phong cách đa dạng và đột phá

CiiN (@cciinnn) dancer “triệu view” của TikTok với màn dự thi phong cách Lisa (BLACKPINK); Vicky & Leyna (@uziduodance) – cặp đôi biên đạo có những vũ điệu gây sốt… là những thí sinh nổi trội từ hạng mục #DanceMaster2021. Phạm Vinh (@phamvinh99) – chàng shipper “bỏ phố về quê” với loạt clip tình huống gây sốt và Lê Long An (@longandaxua) – thanh niên “băng đô hồng” duyên dáng nhất nhì TikTok cùng thuộc top những thí sinh sáng giá của hạng mục #ActingMaster2021…

TikTok Master 2021: 40 thí sinh xuất sắc khiến giám khảo bất ngờ
Top 40 gương mặt tài năng tiếp tục tranh tài tại mùa giải TikTok Master 2021

Quang Đăng – Giám khảo kiêm Mentor hạng mục #DanceMaster2021 nhìn nhận dàn thí sinh TikTok Master 2021 có chất lượng đồng đều: “Nhiều bạn còn rất trẻ đã tự tin thể hiện cá tính, không ngại máy quay, lên ý tưởng video độc đáo khiến Quang Đăng cùng 3 Giám khảo còn lại khá bất ngờ, và mất nhiều thời gian để lựa chọn. Quang Đăng tin chắc Top 40 là những thí sinh xứng đáng nhất. Họ là những ‘viên ngọc sáng’ không chỉ với cuộc thi mà còn là nền giải trí của Việt Nam tương lai”.

Quang Đăng cùng Erik, BB Trần và Pháo cũng sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn và theo dõi quá trình luyện tập của Top 40 TikTok Master 2021. Với sự hỗ trợ của ban giám khảo, các thí sinh sẽ bước vào Vòng tăng tốc, đăng tải video lên nền tảng TikTok trong khoảng từ 10.12 – 14.12. Từ ngày 15.12, cổng bình chọn được mở để người dùng bình chọn cho các video ấn tượng nhất.

Theo dõi hành trình tôn vinh màu sắc cá nhân và lan toả sự sáng tạo cho cộng đồng của TikTok Master 2021 – The Next Star Gen tại đây.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây