Tính năng âm nhạc trên Tinder kết hợp cùng Spotify hứa hẹn đem đến những kết nối mang đậm dấu ấn cá nhân 

Tính năng “Khám Phá”- với hơn 80% thành viên truy cập kể từ khi ra mắt vào mùa Thu năm nay, đã trở thành không gian tương tác hấp dẫn nhất trên Tinder. Và sắp tới, các thành viên Tinder có thể lắng nghe những bài hát yêu thích của đối phương khi Tinder ra mắt “Bật Nhạc”, trải nghiệm mới nhất hiện có trong “Khám Phá”.

Thông qua tích hợp với Spotify, “Bật Nhạc”sẽ tự động phát các bài tủ của mỗi thành viên hay còn gọi là “Anthem” – bài hát định nghĩa âm sắc của một người – ngay từ phần mô tả của họ. Để có thể vào “Bật Nhạc”, các thành viên cần liên kết tài khoản Spotify của họ rồi thêm bài hát “Anthem” vào phần mô tả trên Tinder.

YouTube video

Khoảng 40% tổng số thành viên Gen Z trên toàn cầu đã thêm các bài Anthems vào mô tả của họ và sau đó nhận tỷ lệ tương hợp tăng gần 10%. Bật Nhạc xây dựng dựa trên mối quan hệ tự nhiên giữa âm nhạc và kết nối giữa con người bằng cách cho phép các thành viên tìm thấy đối phương thông qua sự đồng điệu về âm nhạc. Tất cả hòa quyện và tạo ra một bầu không khí giống như một bữa tiệc khiến buổi tối Chủ nhật của người dùng trở nên thoải mái và vui vẻ hơn bao giờ hết.

Ông Kyle Miller, Phó chủ tịch Sáng tạo Sản phẩm tại Tinder cho biết: “Giờ đây với tính năng Bật Nhạc, thành viên của chúng tôi có thể trải nghiệm một cảm giác thú vị đó là khi tham gia một bữa tiệc và phát hiện ra ai đó cũng yêu thích những bài hát giống bạn. Thật ngạc nhiên khi việc thêm âm nhạc như một yếu tố khám phá khác sẽ nâng cao toàn bộ trải nghiệm trên Tinder. Các bài hát mang đậm dấu ấn cá nhân và Bật Nhạc là nơi khơi dậy điều gì đó mới mẻ thông qua âm nhạc. “

Tinder ra mắt trải nghiệm Bật Nhạc mới lạ trên Khám Phá

Đây là lần cải tiến lớn nhất đối với Tinder kể từ khi phát minh ra tính năng “Quẹt phải – trái”, tính năng “Khám Phá” mang đến cách thức tương tác hoàn toàn mới trên Tinder. Tương tự như các hoạt động trực tiếp hàng ngày như đi đến quán bar, quán cà phê hoặc thậm chí là công viên cùng thú cưng để gặp một người mới, “Khám Phá” cho phép thành viên xem được “mô tả” của đối phương dựa trên sở thích của bản thân và tính năng này cũng mang lại những cách kết nối với mới các trải nghiệm tương tác xã hội ngày càng nhiều như Hỏi Lạ Đáp Quen, Vibes, Swipe Night và bây giờ là Bật Nhạc”.

Trong những tuần tới, thành viên Tinder toàn cầu sẽ được trải nghiệm “Bật Nhạc” ở những thị trường có ứng dụng Spotify.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây