Khép lại chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm với nhiều kết quả tích cực, Lazada tiếp tục đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho năm mới của người tiêu dùng Việt với Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to” từ ngày 5 – 14.1.2022.

Với thông điệp “Mở Lazada, Mở ra Tết mới”, xuyên suốt 10 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm Tết, người tiêu dùng sẽ an tâm mua sắm hàng triệu sản phẩm, đa dạng các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng, voucher giảm giá cũng như hòa mình vào loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc. Từ đó, cùng Lazada mở ra một năm 2022 “bình thường mới” với nhiều điều tươi vui và tốt đẹp hơn.

Theo dự đoán của Lazada Việt Nam về xu hướng mua sắm Tết 2022 (trích báo cáo quý 3/2021), người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua sắm cho Tết truyền thống sớm hơn các năm trước và nhu cầu tăng cao ở các ngành hàng Làm đẹp, Thời Trang, Bách Hóa và Gia dụng – Trang trí nhà cửa. Các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe sẽ được người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn làm quà tặng dành cho gia đình, người thân.

Bên cạnh đó, với tâm lí vẫn còn lo ngại về dịch bệnh phức tạp và hành vi thắt chặt chi tiêu, người tiêu dùng có xu hướng đón Tết 2022 tại nhà, đồng thời dần dịch chuyển các hoạt động giải trí lên trực tuyến (báo cáo Kantar Worldpanel Division, Vietnam Insight Collection 2022). Có thể nói, các chương trình mua sắm lớn, đặc biệt là Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” chính là thời điểm vàng để người tiêu dùng thoải mái mua sắm với mức giảm giá tốt nhất, còn các đối tác, nhà bán hàng trên TMĐT cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu hơn.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: “Với Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to”, Lazada tiếp tục trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy và mở ra niềm vui mới cho người tiêu dùng trên cả nước. Thông qua các ưu đãi hấp dẫn về giá, sản phẩm đa dạng và tăng cường miễn phí giao hàng, người dùng có thể an tâm mua sắm cho bản thân và gia đình trong dịp Tết Nguyên đán gần kề. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy kinh doanh, khởi đầu cho một năm 2022 với nhiều thành công và bước tiến mới cùng Lazada”.

Dưới đây là các cách để người tiêu dùng tận hưởng và mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi trong Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to” của Lazada từ 5 – 14.1.2022:

1. Sale To mở ra Tết mới cùng loạt ưu đãi ngất trời

  • Hàng triệu sản phẩm được khuyến mãi đến 50% trên toàn sàn cùng hàng chục triệu voucher giảm giá.
  • Thu thập dễ dàng voucher tích lũy trị giá đến 800,000 đồng trên ứng dụng Lazada từ ngày 1 – 14/1 để được giảm 15,000đ cho mỗi 150,000đ và giảm 100,000đ cho mỗi 1,2 triệu đồng.
  • Hàng trăm ngàn thương hiệu chính hãng và nhà bán hàng tham gia Lễ hội mua sắm Tết với các ưu đãi độc quyền chỉ có trên Lazada cùng hàng trăm nghìn voucher giảm giá trị giá 88,000 đồng, 188,000 đồng dành tặng người dùng.
  • Hàng trăm nghìn voucher miễn phí giao hàng toàn quốc được tung ra mỗi ngày.

2. Tự tay làm nên hương vị Tết cùng Lazada

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm làm nên hương vị Tết ngay trên Lazada với đa dạng các loại bánh kẹo, vật dụng trang trí nhà cửa, nguyên liệu/ món ăn truyền thống, quen thuộc của ngày Tết như kiệu, hành củ, tỏi ngâm đến bánh Chưng, bánh Tét,…

Lazada mở lễ hội mua sắm 'Tết mới, Sale to'

3. Đón “giao thừa” ở các khung giờ vàng để sắm Tết thêm hời

  • Mỏi tay săn lì xì vào các khung giờ vàng 0H – 9H – 12H – 20H mỗi ngày để nhận ngay hàng ngàn voucher mua sắm trị giá 888,000 đồng cùng loạt các voucher giảm giá hấp dẫn khác.
  • Đón “giao thừa”, săn sale trong 2 giờ đầu tiên của ngày 5/1 để tận hưởng siêu ưu đãi hàng hiệu giảm giá đến 50%, miễn phí giao hàng cùng ngàn quà tặng đến từ các thương hiệu chính hãng được yêu thích nhất trên LazMall.
  • Khách hàng còn có cơ hội săn hàng ngàn sản phẩm với mức giá “hái lộc đầu xuân” chỉ từ 1,235 đồng trong các khung giờ đặc biệt là 0H, 12H ngày 5.1 và nhiều deals chớp nhoáng trong suốt lễ hội mua sắm từ 5 – 14.1.
Lazada mở lễ hội mua sắm 'Tết mới, Sale to'
Lazada mở lễ hội mua sắm 'Tết mới, Sale to'

4. Trẩy hội đón Tết mới, săn lộc mỗi ngày, mua sắm kết hợp giải trí chỉ có tại Hội Xuân Online

Hòa trong không khí xuân sang, Lazada lần đầu tiên mở Hội Xuân Online tưng bừng quy tụ hàng trăm hoạt động vui chơi giải trí và bán hàng hấp dẫn từ các nhà bán hàng, KOC (key opinion consumers) và các nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành, Lan Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Hội Xuân online được diễn ra trong suốt 10 ngày từ ngày 4-14.1.2022 với đa dạng các chương trình livestream trên kênh LazLive kéo dài từ 9h sáng đến 23h tối mỗi ngày như:

  • Siêu hội Chém Giá với các ưu đãi độc quyền: trong khung giờ 10h – 14h từ 5 – 9.1, người dùng có thể săn ngay các sản phẩm Tết với giá độc quyền chỉ 1 đồng, 7,000 đồng và 77,000 đồng duy nhất khi xem livestream Siêu hội chém giá trên ứng dụng Lazada.
  • Khung giờ 15h – 17h hằng ngày là chuỗi livestream vui nhộn, hấp dẫn “Ẩm thực cùng sao” khám phá những món ăn ngon ngày Tết cùng Trấn Thành và những người bạn; hay biến hóa, khám phá những tips mặc đẹp, dọn dẹp nhà cửa đón Xuân cùng Lan Ngọc trong “Mở hộp biến hình cùng Sao”
  • Xuyên suốt từ ngày 4 – 14.1, người dùng cũng sẽ được tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời qua các hoạt động livestream trong Hội Xuân về, các trò chơi dân gian như lô tô, gieo quẻ đầu năm, quay số trúng thường; Ngày hội các ngành hàng như ngày hội bánh mứt, Tết công nghệ,…
  • Đặc biệt, trong 3 ngày 4,8 & 9.1, Lazada sẽ mang đến Gala Tết Mới với chủ đề Tết hiện đại, Tết truyền thống, xưa nay giao hòa cùng những tiết mục trình diễn hấp dẫn từ các nghệ sĩ hàng đầu.

Đón xem các chương trình livestream trong Hội Xuân Online của Lazada, khán giả còn nhận được hàng ngàn quà tặng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn không thể bỏ qua. Cơn mưa lì xì gồm 1 triệu bao lì xì cùng 10 giỏ quà Tết khổng lồ sẽ được tung ra bất ngờ mỗi ngày trong các tập livestream trên kênh LazLive. Người dùng khi mua sắm trên Lazada vào dịp Lễ hội mua sắm Tết cũng sẽ đươc tham gia vào chương trình quay số đơn hàng trúng thưởng với cơ hội trúng 1 chỉ vàng may mắn, các sản phẩm chăm sóc da chính hãng và sản phẩm điện gia dụng giá trị cao từ Lazada.

Lazada mở lễ hội mua sắm 'Tết mới, Sale to'

5. LazCoin mở ra Tết mới thịnh vượng cùng lì xì Xu May Mắn đầu năm

Chỉ cần lướt Lazada mỗi ngày, người dùng có thể “hái lộc” đầu năm và mua sắm thêm hời cùng LazCoin (Xu của tôi).

  • Người dùng mới nhận ngay 10 xu “lộc Tết” khi lần đầu mua sắm trên Lazada
  • Lướt Lazada mỗi ngày từ ngày 1 – 14.1 để có cơ hội nhận lì xì đầu năm“Xu May Mắn” đầy ví ; người dùng có thể sử dụng xu để mua sắm hoặc đổi voucher may mắn.
  • Bên cạnh đó, trò chơi “Cây Thần Tài” cũng mang đến niềm vui đến người dùng Lazada với cách chơi đơn giản để tích lũy xu từ đó người dùng có thể gặt hái được những hộp quà Tết trị giá 100 xu, mở ra một năm mới may mắn, thịnh vượng.
  • Xuyên suốt 10 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm Tết, LazCoin còn tung ra các Voucher May Mắn trong 4 khung giờ vàng với giá trị hấp dẫn. Người dùng chỉ cần đăng nhập ứng dụng Lazada thường xuyên, truy cập LazCoin để nhận thêm gợi ý khung giờ tung voucher và đặt lịch săn thôi!
Lazada mở lễ hội mua sắm 'Tết mới, Sale to'
Lazada mở lễ hội mua sắm 'Tết mới, Sale to'

6. Bí quyết săn thêm lộc Tết cho người dùng trong Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to”:

  • Theo dõi thêm cẩm nang săn sale, mở ra Tết mới tại Lazada Calendar
  • Chú ý các khung giờ vàng săn Deal Chớp Nhoáng vào 0h, 12h mỗi ngày.
  • Khách hàng có thể tìm thấy nhiều voucher của các ngân hàng liên kết hay các đơn vị ví điện tử để được hưởng giá ưu đãi tốt hơn.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng thông qua email/website/ứng dụng Lazada và nhận hàng theo thời gian dự kiến.
  • Viết đánh giá sản phẩm tại mục “Nhận Xét” để tiếp tục thu thập Xu chuyển đổi thành các phần quà đặc biệt hoặc giảm giá trực tiếp cho các đơn hàng trong lần mua sắm tiếp theo (đối với các sản phẩm có áp dụng chương trình)
Lazada mở lễ hội mua sắm 'Tết mới, Sale to'

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây