Dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM, TikTok Việt Nam phối hợp cùng với UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu phát triển TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM – Chợ Thủ Đức trực tuyến” (TikTok Tết Fest) tại công viên bờ sông Thủ Thiêm,từ ngày 25/1 đến hết ngày 28/1/2024.

Để chuẩn bị cho sự kiện, TikTok đã xuyên suốt hỗ trợ UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu phát triển TP. Hồ Chí Minh xây dựng và vận hành kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến – Thủ Đức Online Market” (@chothuductructuyen) trên nền tảng TikTok. Đây là kênh thông tin đóng vai trò trọng điểm trong việc quảng bá văn hoá, điểm đến du lịch, sản phẩm đặc trưng của TP. Thủ Đức dịp Tết Giáp Thìn 2024.

228404-tiktok-cho-thu-duc-truc-tuyen
Kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến – Thủ Đức Online Market” (@chothuductructuyen) trên nền tảng TikTok

Ngoài ra, xuyên suốt ngày hội, TikTok sẽ lần lượt phối hợp cùng UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu phát triển TP. Hồ Chí Minh ra mắt nhiều hoạt động và trải nghiệm thực tế như:

  • Tổ chức hội chợ bày trí các gian hàng và phát sóng hàng loạt phiên livestream giới thiệu, trải nghiệm và kích cầu các hàng hóa, đặc sản, dịch vụ Tết. Dự tính, hội chợ sẽ có hơn 30 nhà bán hàng, doanh nghiệp địa phương và các chủ thể, hộ kinh doanh tham gia.
  • Hỗ trợ các tiểu thương bán hoa tạo dựng kênh tiêu thụ trên TikTok Shop, giúp mở rộng tập khách hàng, bứt phá doanh thu, tăng tốc chuyển đổi số và đặc biệt góp phần san sẻ, giải quyết bài toán thừa hoa mỗi dịp Tết.
  • Mở cổng vườn hoa hướng dương, hướng dẫn du lịch tham quan bến thủy Thủ Thiêm, tàu ngắm cảnh sông Sài Gòn 2 tầng, đường sách Thủ Đức; các không gian cho người dân tương tác, chụp ảnh, tham gia vui chơi, thực hiện các thử thách để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ TikTok và TikTok Shop; cùng các buổi giao lưu âm nhạc khuấy động bầu không khí mang những giây phút thảnh thơi, chơi Tết nhiều niềm vui.
  • Đặc biệt vào ngày 28/1, TikTok sẽ mang đến một đêm nhạc hội với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và nhà sáng tạo nội dung TikTok nổi bật như Phương Thanh, Mono, DJ Trang Moon, Hoàng Hải, Mỹ Anh, Du Uyên, v.v.
228404-tiktok-cho-thu-duc-truc-tuyen

Nối liền các hoạt động trải nghiệm thực tế và giữ vững vị trí dẫn đầu của xu hướng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), TikTok cũng tiếp tục mang đến những giá trị thương mại lẫn tinh thần mới mẻ trên nền tảng như sau:

  • Khởi động hashtag #SamTetBungSac với nhiều ưu đãi độc quyền cùng đa dạng mặt hàng Tết chất lượng như voucher siêu sao lên đến 30%, hàng loạt chuỗi nội dung mới lạ xoay quanh những sản phẩm hàng hiệu giá hời tại TikTok Shop Mall. Qua đó, người dùng có thể tận hưởng một mùa Tết thật khác biệt và bừng sắc khi vừa có thể giải trí và mua sắm liền mạch ngay trên nền tảng TikTok.
  • Khởi động hashtag #ThanhThoiLuotTet và loạt nội dung đa dạng được khởi xướng góp phần tăng cường trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí, chơi Tết nhẹ nhàng cho cộng đồng như thử thách “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet”; lan toả giai điệu “Thảnh Thơi Lướt Tết” mang theo không khí xuân rộn ràng; hé lộ nhiều hoạt động của nghệ sĩ Việt thông qua “Gõ cửa nhà sao”; chuỗi phiên LIVE đa dạng sôi nổi như dọn nhà, cắm hoa, gói bánh chưng bánh tét, v.v.
228404-tiktok-cho-thu-duc-truc-tuyen


Tại sự kiện công bố “Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM – Chợ Thủ Đức trực tuyến”, ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được phối hợp cùng UBND TP. Thủ Đức, Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM triển khai các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí dịp Tết Giáp Thìn 2024. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí an toàn, tiện lợi, liền mạch cho người dùng trước thềm năm mới; đồng thời góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, kích cầu tiêu dùng và quảng bá văn hóa, du lịch địa phương.”

“Thông qua chương trình, các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ, các chủ thể, hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành lân cận cũng sẽ được tạo điều kiện tiếp cận cộng đồng người dùng năng động, phát triển tiêu thụ đa kênh và khởi sắc doanh thu dịp Tết. Đây chính là cam kết của TikTok trong việc không ngừng hỗ trợ kinh tế, doanh nghiệp địa phương, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển kinh doanh trên nền tảng số và hướng đến xây dựng môi trường thương mại điện tử bền vững”.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây