Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt tai nghe Truly Wireless LinkBuds, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới để thưởng thức cùng lúc những bản nhạc yêu thích và những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống.

Bằng cách tận dụng thiết kế độc đáo, cảm biến và công nghệ âm thanh không gian của LinkBuds, Sony tạo ra một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới cho các bạn trẻ yêu công nghệ.

Lên kệ tai nghe không dây Sony LinkBuds, giá 4,5 triệu đồng

LinkBuds được tạo ra với thiết kế vòng tròn mở độc đáo, cho phép hoà mình vào thế giới xung quanh bất kỳ lúc nào bạn muốn mà không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm âm thanh. Củ loa hình tròn được phát triển mới hoàn toàn, với trung tâm màng loa mở để âm thanh xuyên qua, cho phép người dùng có thể nghe một cách rõ ràng âm thanh xung quanh.

Thiết kế mới cũng giúp LinkBuds trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của trong nhiều hoạt động ngoài trời, bao gồm di chuyển, quay clip, thể thao, nhảy múa, chụp hình… Với trọng lượng chỉ khoảng 4 gram, tai nghe nhét tai này thật sự nhỏ gọn.

Kiểu dáng tổng thể của Sony LinkBuds tạo hình từ việc phân tích kỹ lưỡng dữ liệu về cấu trúc của tai, được thu thập từ khi Sony trình làng tai nghe nhét tai đầu tiên trên thế giới vào năm 1982. Người dùng gần như không cảm thấy mình đang đeo tai nghe, khiến LinkBuds trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời.

Lên kệ tai nghe không dây Sony LinkBuds, giá 4,5 triệu đồng

Người sử dụng có thể thực hiện cuộc gọi mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, giúp những cuộc hội thoại rõ ràng, trong trẻo. Công nghệ nhận diện giọng nói chuẩn xác trong LinkBuds được thực hiện thông qua việc xử lý tín hiệu giọng nói tiên tiến.

Thuật toán giảm nhiễu của Sony được phát triển sử dụng máy học AI, với hơn 500 triệu mẫu giọng nói, cho phép khử tiếng ồn và trích xuất giọng nói rõ ràng. Điều này giúp bạn có thể nghe rõ người xung quanh, bất cứ khi nào mình muốn, thậm chí ngay cả trong môi trường ồn ào.

LinkBuds mang lại chất lượng âm thanh cao nhờ vào công nghệ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine), các bài nhạc mà bạn yêu thích sẽ được truyền tải với chất lượng cao. Bộ xử lý âm thanh tích hợp V1 của Sony tái tạo tất cả chi tiết với độ méo tiếng tối thiểu, mang đến trải nghiệm chân thật cho giọng hát của các ca sĩ mà bạn yêu thích. Củ loa dạng vòng 12 mm được thiết kế đặc biệt mang đến âm thanh dày dặn và cân bằng.

Lên kệ tai nghe không dây Sony LinkBuds, giá 4,5 triệu đồng

Công nghệ Adaptive Volume Control tự động tối ưu âm lượng dựa trên vị trí của bạn, giúp âm nhạc hoà vào môi trường một cách liền mạch. Điều này giúp người dùng có thể nghe những bản nhạc mà mình yêu thích ở mức âm lượng dễ chịu và ở nhiều môi trường khác nhau, cải thiện trải nghiệm nghe nhạc ngoài trời.

LinkBuds cực kỳ dễ sử dụng trong khi sở hữu hàng loạt tính năng tiên tiến. Với tính năng Wide Area Tap, tất cả mọi chức năng điều khiển đều nằm trên đầu ngón tay của bạn. Bằng cách chạm hai hoặc ba lần vào phía trước vành tai của mình, bạn có thể điều chỉnh tính năng phát theo ý mình mà không phải trực tiếp chạm vào LinkBuds.

Lên kệ tai nghe không dây Sony LinkBuds, giá 4,5 triệu đồng

Tai nghe mới của Sony giúp bạn sử dụng thậm chí là khi hai tay đang bận. Với tính năng Speak-to-Chat, bạn có thể tự động dừng âm nhạc ngay khi bắt đầu trò chuyện với ai đó. Một khi cuộc trò chuyện kết thúc, nhạc sẽ tự động phát tiếp mà không cần thêm bất kỳ thao tác điều khiển nào. LinkBuds còn được trang bị tính năng hỗ trợ rảnh tay để người dùng có thể truy vấn thông tin, kết nối bạn bè, thiết lập thông báo và nhiều hơn thế nữa thông qua việc kích hoạt trợ lý giọng nói. Chỉ cần nói “OK Google” hoặc “Alexa”.

Sony LinkBuds hỗ trợ tính năng Fast Pair tiện lợi của Google, cho phép bạn bắt cặp một cách dễ dàng với thiết bị Android của mình. Bạn cũng có thể xác định vị trí nơi đặt tai nghe lần cuối. Swift Pair cho phép nhanh chóng và dễ dàng kết nối LinkBuds với laptop, desktop PC hoặc máy tính bảng chạy Windows 11 hoặc Windows 10.

Lên kệ tai nghe không dây Sony LinkBuds, giá 4,5 triệu đồng

Khi bạn lấy tai nghe ra khỏi hộp, thông báo pop-up sẽ tự động hiện. Vì vậy dù bất kỳ nơi đâu, việc kết nối cũng luôn dễ dàng. Với Quick access, bạn có thể thiết lập LinkBuds để tiếp tục phát Spotify với chỉ một vài cú chạm mà không cần cầm smartphone lên. Tai nghe độc đáo và hộp sạc được tạo ra từ chất liệu tái chế và đóng gói mà không sử dụng nhựa.

LinkBuds là bạn đồng hành hoàn hảo cho hoạt động ngoài trời. Nhờ chống nước chuẩn IPX4, tia nước bắn và mồ hôi không phải là trở ngại cho việc thưởng thức những bài nhạc yêu thích khi di chuyển bên ngoài. Bạn cũng có thể tận hưởng trọng vẹn một ngày sử dụng với thời lượng pin 5.5 giờ từ tai nghe và thêm 12 giờ từ hộp sạc nhỏ gọn. Chỉ cần 10 phút sạc là bạn có thể nghe nhạc đến 90 phút.

Lên kệ tai nghe không dây Sony LinkBuds, giá 4,5 triệu đồng

LinkBuds cũng được tích hợp công nghệ 360 Reality Audio. Công nghệ giúp âm nhạc chân thật như thể bạn đang ngồi ở hàng ghế đầu tại một buổi hoà nhạc, hay được trực tiếp đứng cùng ca sĩ mà mình yêu thích khi thu âm tại studio. 

LinkBuds với các phiên bản màu trắng và xám sẽ được bán tại Việt Nam từ hôm nay 21.02.2022, giá từ 4.490.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher Grab 500.000 đồng khi đặt trước sản phẩm từ ngày 21.02 – 06.03.2022.

Chi tiết về sản phẩm: https://promotion.sony.com.vn/linkbuds?cid=cmp-apac-42170

Lên kệ tai nghe không dây Sony LinkBuds, giá 4,5 triệu đồng
Lên kệ tai nghe không dây Sony LinkBuds, giá 4,5 triệu đồng

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây