Sáng nay tại TP.HCM, Acer đã ra mắt laptop gaming Acer Nitro 5 Tiger phiên bản mới, sản phẩm đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc.

Theo Acer, Nitro 5 Tiger phiên bản 2022 sở hữu ngoại hình được nâng cấp toàn diện, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 12 và card đồ họa RTX 30 series, hệ thống tản nhiệt tối ưu, xứng danh chiếc laptop gaming “quốc dân” của năm 2022.

Lên kệ laptop gaming Acer Nitro 5 Tiger, giá từ 27,99 triệu

“Chiếc laptop Acer Nitro 5 Tiger là bản nâng cấp toàn diện về thiết kế, độ hoàn thiện, khả năng tản nhiệt với hiệu năng tối đa”, bà Ung Như Cát Huỳnh, Quản lý Sản phẩm – Khối bán lẻ, Acer Việt Nam, cho biết. “Acer tin rằng với bản nâng cấp của Nitro 5 Tiger năm nay, các game thủ sẽ được đáp ứng mọi trải nghiệm chơi game cao cấp nhất.”

Về ngoại hình, Acer Nitro 5 Tiger mang đậm thiết kế gaming ở tương lai. Mặt A của máy giờ đây được tô điểm bằng các đường họa tiết đa sắc, giúp máy trở nên nổi bật giữa đám đông. Khe0 thoát nhiệt được thiết kế thanh thoát và cao cấp hơn với tông màu đen bạc. Cổng nguồn, cổng USB A và USB Type-C cũng được bố trí ở cạnh sau cho khả năng đi dây gọn gàng hơn.

Lên kệ laptop gaming Acer Nitro 5 Tiger, giá từ 27,99 triệu

Ở bên trong, hệ thống tản nhiệt của Acer Nitro 5 Tiger được nâng cấp lên một tầm cao mới khi máy được làm mát bằng hệ thống quạt kép với các khe hút gió ở cả trên và dưới thân máy, cùng với đó là bốn cổng thoát khí giúp tối ưu luồng khí và nhiệt lượng tỏa ra tốt hơn. Với ứng dụng NitroSense đi kèm, người sử dụng có thể thay đổi tốc độ quạt tùy vào các tác vụ đang sử dụng. Ngoài ra, phần mềm này cũng có thể ép xung CPU/GPU (tùy cấu hình) và tùy chỉnh ánh sáng cũng như hiệu ứng của bàn phím LED RGB 4 vùng.

Cấu hình cao nhất của Acer Nitro 5 Tiger gồm vi xử lý Intel Core i7 12700H với 14 nhân và 20 luồng, card đồ họa RTX 30 series. CPU Intel Core thế hệ 12 mới nhất đem lại hiệu năng gaming tuyệt vời cũng như xử lý đa tác vụ mượt mà. Kiến trúc đột phá của bộ vi xử lý mới này lựa chọn và tối ưu nhân CPU cho tác vụ phù hợp, nhờ vậy các tác vụ chạy nền sẽ không làm gián đoạn bất cứ giây phút chiến đấu nào của game thủ. Trong khi đó, card đồ họa RTX 30 series mới nhất được cung cấp sức mạnh bởi kiến trúc Ampere thế hệ thứ hai đem đến hình ảnh chân thực nhất nhờ công nghệ NVIDIA DLSS.

Lên kệ laptop gaming Acer Nitro 5 Tiger, giá từ 27,99 triệu

Acer Nitro 5 Tiger được trang bị hai khe cắm SSD M.2 PCIe Gen 4 cung cấp dung lượng lưu trữ lớn, trong khi RAM DDR4 3200 nâng cấp tối đa 32 GB mang đến cho người chơi không gian để xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc.

Màn hình của Nitro 5 Tiger có lựa chọn màn hình cao nhất lên đến kích thước 15.6”, độ phân giải Full HD, tần số quét 165Hz và thời gian phản hồi 3ms. Màn hình này có độ sáng 300 nits, hỗ trợ công nghệ G-SYNC kết hợp với tần số quét cao mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà nhất có thể mà không bị rách hay xé khung hình. Độ phủ màu của màn hình lên đến 100% sRGB giúp cho người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp.

Để tăng trải nghiệm chơi game, Nitro 5 Tiger sở hữu công nghệ âm thanh DTS: X Ultra giúp người chơi đắm chìm vào thế giới ảo nhờ hệ thống âm thanh rõ ràng, chi tiết. Máy cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối với HDMI 2.1, USB 3.2 Gen 1 và Gen 2, một cổng Thunderbolt 4 Type-C. Đi kèm Acer Nitro 5 Tiger là bộ điều khiển Killer Ethernet E2600 và Intel Killler Wi-Fi 6 AX1650i được tích hợp cho phép người chơi đặt ưu tiên kết nối mạng lên hàng đầu khi mà trong thế giới game, mỗi một giây đều có giá trị. Acer Nitro 5 Tiger thế hệ mới cũng được nâng cấp lên Windows 11 ngay từ khi bán ra.

Máy sẽ được hưởng chế độ Bảo hành 3S1 siêu nhanh: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Lên kệ laptop gaming Acer Nitro 5 Tiger, giá từ 27,99 triệu

Acer Nitro 5 Tiger đã lên kệ thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 27,99 triệu đến 38,99 triệu tùy cấu hình.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây