Sony Electronics Việt Nam giới thiệu hệ thống âm thanh 5.1 kênh HT-S40R, với âm thanh mạnh mẽ tái hiện sống động trải nghiệm của rạp chiếu phim ngay trong căn phòng của bạn.

Loa soundbar được thiết kế mỏng và thanh lịch, tích hợp công nghệ Dolby Digital cùng loa siêu trầm và loa vệ tinh không dây, giúp tạo ra âm thanh vòm sống động như rạp chiếu phim một cách dễ dàng.

Với soundbar HT-S40R 5.1 kênh, bạn có thể thiết lập rạp hát tại gia mà mình mong muốn với số lượng dây tối thiểu. Hệ thống soundbar mới của Sony kèm theo một loa siêu trầm và hai loa vệ tinh không dây, mang đến chất lượng âm thanh đậm chất điện ảnh mà không cần phải thiết lập phức tạp. Tất cả giúp bạn dễ dàng hoà mình vào thế giới giải trí mà không bị cản trở bởi vấn đề về dây nhợ truyền thống.

Với tổng công suất 600W, âm thanh vòm 5.1 kênh thật và công nghệ Dolby Digital đưa người xem vào trung tâm của trải nghiệm hình ảnh và âm thanh một cách sống động. Người thích xem phim, mê bóng đá hay các game thủ đều có thể nghe được tất cả các thanh âm dù là nhỏ nhất, biến mọi khoảnh khắc đắm trở nên chân thật hơn bao giờ hết. Dù xem phim hay nghe nhạc, chơi game hay xem bóng đá, S40R đều đưa bạn vào trung tâm từng khung cảnh hành động hay từng giai điệu của âm thanh vòm mạnh mẽ.

HT-S40R trang bị một loa thanh 3 kênh, loa vệ tinh và loa siêu trầm kết hợp với nhau để mang đến âm thanh vòm 5.1 kênh thực bao trùm khán giả, tạo cảm giác đắm chìm trong thế giới điện ảnh và âm nhạc hay cuồng nhiệt với các trận cầu thể thao từ mọi góc độ.

Ra mắt hệ thống âm thanh 5.1 kênh Sony HT-S40R

Để giảm đến mức tối thiểu việc phải đi dây trong phòng khách, bạn có thể gửi tín hiệu không dây đến hệ thống rạp chiếu phim tại gia với các dòng TV BRAVIA. Tính năng này chỉ áp dụng với các dòng TV Sony BRAVIA hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth A2DP.

HT-S40R được phát triển với trọng tâm là ở thiết kế. Một chiếc soundbar nhỏ gọn và sang trọng, loa siêu trầm không phô trương cùng các loa vệ tinh không dây, được thiết kế để kết hợp một cách hoàn hảo với TV BRAVIA và nâng tầm phòng khách của bạn. Hơn thế nữa, soundbar nhỏ gọn và loa vệ tinh có thể treo tường, mang đến sự đa dạng trong tuỳ chọn về thiết lập, phù hợp với mọi kiểu không gian. Bộ khuếch âm không dây có thể đặt trên kệ hoặc treo tường.

Ra mắt hệ thống âm thanh 5.1 kênh Sony HT-S40R

HT-S40R sẵn sàng được sử dụng ngay từ khi mở hộp. Chỉ đơn giản là kết nối với TV tương thích bằng một dây cáp HDMI hoặc dây quang (nếu TV không hỗ trợ HDMI) để tận hưởng âm thanh vòm chất lượng cao thật sự.

Không chỉ ấn tượng khi xem phim, HT-S40R còn được thiết kế để phát nhạc một cách liền mạch. Bạn có thể sử dụng kết nối Easy Bluetooth để phát không dây những bài hát yêu thích từ một chiếc smartphone. 

Sony HT-S40R được trang bị 1 cổng USB, cho phép bạn phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ tương thích. Bạn chỉ cần cắm vào là chạy, không phải thiết lập gì cả.

HT-S40R kèm theo 4 chế độ âm thanh: Cinema (điện ảnh), Music (âm nhạc), Standard (tiêu chuẩn) và Auto Sound (tự động) để bạn có thể chọn thiết lập hoàn hảo nhất với nội dung đang phát. Bên cạnh đó, loa còn có cả chế độ Night (đêm) và Voice (giọng nói) để sử dụng cho một số tình huống đặc biệt. Bạn cũng có thể sử dụng bộ điều khiển âm lượng trên loa siêu trầm để tuỳ biến trải nghiệm nghe – nhìn theo ý mình.

Ra mắt hệ thống âm thanh 5.1 kênh Sony HT-S40R

Loa Sony HT-S40R được bán từ ngày 28.02.2022 với giá 8,490,000 đồng. Đặc biệt, từ ngày 07.03 – 03.04.2022, khách hàng khi mua HT-S40R sẽ được tặng ngay 01 tai nghe In-ear không dây WI-C310 với EXTRA BASS, trong khi đó, nếu mua kèm cùng TV BRAVIA từ 43” trở lên, khách hàng sẽ được giảm ngay 20%.

Chi tiết về sản phẩm tại: https://promotion.sony.com.vn/ht-s40r?cid=cmp-apac-42326

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây