Hôm 2.3, Amazon đã công bố chương trình “New Seller Incentives” – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị lên đến 50,000 USD dành cho các đối tác mới bán hàng trên Amazon.

Các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 01.01.2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon. 

Amazon ra mắt chương trình 'New Seller Incentives' - Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới

Amazon là đối tác đáng tin cậy để các nhà bán hàng ra mắt các sản phẩm và thương hiệu mới của mình. Năm 2021, dù đối mặt với những thách thức lớn do đại dịch COVID-19 kéo dài, hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đã bán các sản phẩm cho khách hàng trên khắp thế giới tại các cửa hàng của Amazon. Số lượng sản phẩm được bán bởi các nhà bán hàng Việt Nam trên cửa hàng của Amazon tăng 34% và giá trị xuất khẩu của các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) Việt Nam hợp tác với Amazon tăng 48% so với cùng kỳ năm ngoái (Thống kê trong vòng một năm – từ ngày 1 tháng 9 năm 2020 đến ngày 31 tháng 8 năm 2021)

Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho biết: “Tại Amazon, chúng tôi nỗ lực để cung cấp cho các đối tác bán hàng những công cụ và tài nguyên cần thiết để bắt đầu bán hàng và phát triển kinh doanh. Dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay một thương hiệu mới thành lập muốn tìm kiếm khách hàng nhanh chóng, bán hàng trên Amazon tạo điều kiện thuận lợi để bạn kết nối với hàng trăm triệu khách hàng toàn cầu. Đó cũng là lý do chúng tôi ra mắt chương trình New Seller Incentives – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị đến hơn 50,000 đô la Mỹ – cùng với các hướng dẫn cụ thể để Bán hàng trên Amazon sẽ cung cấp các hướng dẫn chi tiết để giúp bạn nhanh chóng thành công.”

Amazon ra mắt chương trình 'New Seller Incentives' - Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới

Giới thiệu về Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới:

Nhà bán hàng mới đăng ký thương hiệu của họ thông qua Amazon Brand Registry và đủ điều kiện nhận các quyền lợi gồm: 

  • Thưởng 5% cho 1 triệu USD doanh số đầu tiên của doanh thu bán hàng có thương hiệu đạt điều kiện (giá trị thưởng lên đến 50 ngàn USD)
  • 200 USD tín dụng dùng trên Amazon Vine, chương trình mời những người đánh giá đáng tin cậy nhất trên Amazon viết đánh giá về các sản phẩm mới để giúp những khách hàng khác có thêm quyết định mua hàng sáng suốt;
  • Và 100 USD tín dụng cho Transparency, giúp các thương hiệu ngăn chặn hành vi mua bán và vận chuyển sản phẩm giả mạo tới khách hàng Amazon, tương tác & cải thiện trải nghiệm của khách hàng, đồng thời xác định các lỗi của chuỗi cung ứng.

Nhà bán hàng mới sử dụng dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA), quyền lợi sẽ gồm: 

  • 100 USD tín dụng để dùng cho chương trình hãng hợp tác vận chuyển Amazon Partnered Carrier 
  • Tự động đăng ký trong FBA New Selection, cung cấp lưu trữ hàng hóa hàng tháng miễn phí, thanh lý và xử lý hoàn trả cho các sản phẩm mới sử dụng dịch vụ FBA 
  • và 200 USD cho ưu đãi quảng cáo khi sử dụng Sponsored Products, giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm của bạn bằng cách tạo ra các mẫu quảng cáo nhanh chóng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và các trang giới thiệu sản phẩm. 

Nhà bán hàng mới sử dụng Amazon Coupons, quyền lợi bao gồm: 

  • 50 USD tín dụng Coupons- phiếu giảm giá. Coupon sẽ giúp nhà bán hàng tạo ra các khuyến mãi cạnh tranh & đúng mục tiêu cho khách hàng trên Amazon. 
Amazon ra mắt chương trình 'New Seller Incentives' - Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới

Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới được công bố vào ngày 01.03.2022, áp dụng cho các đối tác bán hàng liệt kê sản phẩm đầu tiên trong hoặc sau ngày 01.01.2022 tại các thị trường Hoa Kỳ, Anh Quốc, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha & Nhật Bản. Các nhà bán hàng mới có thể sử dụng gói quyền lợi này trong vòng 1 năm sau khi thực hiện các bước đáp ứng đáp ứng điều kiện.

Các khách hàng đã từng kinh doanh trên Amazon nhưng bắt đầu mở rộng sang các thị trường Hoa Kỳ, Anh Quốc, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha & Nhật Bản trong thời gian quy định cũng được hưởng quyền lợi này. Với một loạt ưu đãi, Amazon hi vọng sẽ mang lại sự đầu tư hữu hiệu giúp các đối tác bán hàng phát triển thương hiệu, mở rộng kinh doanh & quảng bá sản phẩm toàn cầu trên Amazon.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây